(Baothanhhoa.vn) - Cloud Server trong thời gian gần đây được đông đảo đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông, cáp quang thực hiện. Dịch vụ Cloud Server Viettel được đánh giá cao hơn cả về hiệu suất cũng như ứng dụng. Để hiểu rõ hơn mời bạn theo dõi thông tin bài viết Viettel Cloud Server|Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo tốc độ cao.

Viettel Cloud Server: Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo tốc độ cao

Cloud Server trong thời gian gần đây được đông đảo đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông, cáp quang thực hiện. Dịch vụ Cloud Server Viettel được đánh giá cao hơn cả về hiệu suất cũng như ứng dụng. Để hiểu rõ hơn mời bạn theo dõi thông tin bài viết Viettel Cloud Server|Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo tốc độ cao.

Dịch vụ Cloud Server có tính năng nổi bật nào?

Không phải ngẫu nhiên là dịch vụ Cloud Server được người tiêu dùng và các website tin tưởng lựa chọn. Cloud Server được hiểu là mô hình sử dụng dùng để chia sẻ dữ liệu giữa thiết bị với máy tính qua Internet nhờ vào nền tảng đám mây. Nền tảng đám mây rất phù hợp cho người sử dụng Internet trong hoạt động kinh doanh.

Viettel Cloud Server: Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo tốc độ cao

Mỗi máy chủ ảo sẽ chính là một hệ thống hoàn toàn riêng biệt. Cloud Server nổi bật với tính sẵn sàng cao với chế độ tự kiểm tra hoạt động của mọi hệ thống sử dụng trong “cloud”. Đồng thời cũng thuận lợi trong quá trình sử dụng của người dùng. Trong trường hợp cần nhiều máy chủ thì chỉ cần mở rộng tối đa trên mỗi server.

Viettel Cloud Server: Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo tốc độ cao

Hoặc chỉ cần thông qua việc thiết lập các máy chủ ảo mới trong nội bộ thì có thể trợ giúp trong hoạt động giao dịch. Đặc biệt hơn trình quản lý cũng rất thân thiện và đều hỗ trợ lưu trữ từ xa. Việc sao lưu cũng đảm bảo an ninh dữ liệu tuyệt đối với bảo mật cấp cao.

Khách hàng nào nên dùng dịch vụ Cloud Server?

Dịch vụ Cloud Server được phát triển dựa trên nền tảng hạ tầng mạnh mẽ với phần mềm ảo hóa hàng đầu. Người dùng có thể dễ dàng xây dựng các ứng dụng công nghệ thông tin nhanh chóng. Việc triển khai máy chủ ảo VM giúp người dùng có thể chỉnh dung lượng, tài nguyên theo nhu cầu.

Viettel Cloud Server: Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo tốc độ cao

Khách hàng của dịch vụ Cloud Server chính là những cá nhân, doanh nghiệp hoặc các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cùng với đó các doanh nghiệp có nguồn cơ sở dữ liệu lớn ở các lĩnh vực tài chính, nội dung số… cần sử dụng Cloud Server để lưu trữ. Bên cạnh đó những doanh nghiệp mới cũng cần thử nghiệm các dịch vụ theo thời điểm trong năm.

Dựa vào đâu đánh giá dịch vụ Cloud Server chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ Cloud Server. Để lựa chọn được địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín khách hàng cần quan tâm đến những tiêu chí đánh giá. Một đơn vị uy tín và có tên tuổi trên thị trường là ưu tiên hàng đầu. Cùng với đó cần phải đảm bảo tính bảo mật cao với tốc độ, hiệu suất của dịch vụ ổn định.

Viettel Cloud Server: Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo tốc độ caoĐồng thời cũng cần thiết phải có dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tận tình. Mức giá của dịch vụ cũng cần đảm bảo phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng. Hơn nữa dịch vụ phải có kênh giám sát các tài nguyên của Cloud Server.

Tại sao nên thuê máy chủ ảo tốc độ cao tại Viettel Cloud Server?

Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo tốc độ cao tại Viettel Cloud Server được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Những lợi ích mà dịch vụ tại đây mang lại cho khách hàng hết sức quan trọng. Người dùng có thể điều chỉnh cũng như quản lý đầy đủ tính năng của máy chủ ảo như máy chủ vật lý. Khởi tạo và khả năng khôi phục dữ liệu cho máy cao hơn máy chủ vật lý.

Viettel Cloud Server: Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo tốc độ cao>> Chi tiết tại: https://viettelnet.vn/dich-vu-cloud-server-viettel/

Máy chủ ảo được trang bị khả năng mở rộng linh hoạt. Do đó có thể tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian, nhân lực. Đồng thời hệ thống của Cloud Server Viettel luôn hoạt động một cách ổn định. Khả năng nâng cấp cũng đảm bảo trên 99,99%. Đặc biệt hơn là đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại Viettel vô cùng chuyên nghiệp.

Các dịch vụ Cloud Viettel đang cung cấp: Load Balancing (dịch vụ cân bằng tải giúp máy chủ), Viettel Object Storage (VOS - dịch vụ lưu trữ object), Block Storage (dịch vụ lưu trữ dữ liệu dạng khối cho các máy ảo với hiệu suất cao, độ trễ thấp), Viettel Cloud Container Registry (dịch vụ cho nhà phát triển kho lưu trữ container như Docker, Docker-Compose, Kubernetes), Viettel Cloud File Storage (dịch vụ lưu trữ dữ liệu cho máy chủ ảo dưới dạng file-based), vNetwork (dịch vụ quy hoạch các vùng mạng riêng gồm VPC, Subnet, Elastic IP, Security Group và Routing Table),...

Đối tượng nào nên sử dụng giải pháp Cloud server Viettel: Tài chính – ngân hàng, y tế, chuỗi cung ứng, bán lẻ và media, sản xuất, kế toán, công nghệ thông tin, nhân sự, bán hàng & phân phối, ngành nghề IT website bán hàng,...

Những thông tin thắc mắc của khách hàng sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng nhất có thể. Do đó Viettel Cloud Server luôn là cái tên được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về bảng giá hay dịch vụ khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn:

Khách hàng được trải nghiệm đăng ký dùng thử 1 tháng dịch vụ Cloud Server Viettel chi tiết liên hệ Mr.Cường (0979.288.617-Zalo).

Thông tin liên hệ: Tập đ oàn Công n ghiệp – Viễn t hông Quân đ ội Viettel

- Điện thoại: 0866.222.900 - 0902.889.777

- Email: dinhcuong.dlu@gmail.com – cuongnd16@viettel.com.vn

- Website: https://viettelnet.vn/ - https://shopsviettel.com/ - https://viettel-hanoi.vn/

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]