(Baothanhhoa.vn) - Với ca khúc “Hỏi xuân”, Nguyễn Thị Vân Anh (SN 2000) đến từ Thanh Hóa đã vượt qua vòng thử thách đầu tiên của đêm Chung kết toàn quốc Giải Sao Mai 2022 cùng 13 thí sinh khác.

Giọng ca nữ xứ Thanh vượt qua thử thách đầu tiên ở Vòng chung kết toàn quốc Giải Sao Mai 2022

Với ca khúc “Hỏi xuân”, Nguyễn Thị Vân Anh (SN 2000) đến từ Thanh Hóa đã vượt qua vòng thử thách đầu tiên của đêm Chung kết toàn quốc Giải Sao Mai 2022 cùng 13 thí sinh khác.

Giọng ca nữ xứ Thanh vượt qua thử thách đầu tiên ở Vòng chung kết toàn quốc Giải Sao Mai 2022

Thí sinh Nguyễn Thị Vân Anh thể hiện tốt phần thi của mình trong đêm thi đầu tiên của vòng Chung kết toàn quốc Giải Sao Mai 2022. (Ảnh: Ban Tổ chức)

Nguồn video: VTV

Đêm thi đầu tiên của vòng Chung kết toàn quốc Giải Sao Mai 2022 diễn ra với sự góp mặt của 18 thí sinh với 3 phong cách: nhạc thính phòng, nhạc dân gian, nhạc nhẹ. Mỗi phong cách âm nhạc có 6 thí sinh dự thi. 18 tiết mục là những phần tranh tài quyết liệt và gay cấn, thể hiện được thế mạnh riêng của mỗi thí sinh.

Phong cách âm nhạc thính phòng mở màn đêm thi với phần thể hiện của 6 thí sinh: Nông Thị Anh Thơ (SBD 01), Trần Tuấn Phi (SBD 10), Nguyễn Thị Vân Anh (SBD 18), Dương Văn Đức (SBD 05), Phạm Thị Lan Quỳnh (SBD 09), Nguyễn Thị Thu Lương (SBD16).

Giọng ca nữ xứ Thanh vượt qua thử thách đầu tiên ở Vòng chung kết toàn quốc Giải Sao Mai 2022

Nguyễn Thị Vân Anh với ngoại hình xinh xắn, dễ thương. (Ảnh NVCC)

Là người sở hữu giọng hát đẹp cùng ngoại hình xinh xắn, dễ thương và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, qua một sáng tác ngoại quốc lời Việt của An Hiếu có tên “Hỏi xuân”, cô gái đến từ xứ Thanh Nguyễn Thị Vân Anh đã thể hiện tốt phần thi của mình, mang lại cảm xúc nhẹ nhàng, bay bổng cho khán giả trong đêm đầu tiên của vòng chung kết

Kết thúc phần thi của 18 thí sinh, Nguyễn Thị Vân Anh là 1 trong 14 thí sinh xuất sắc tiếp tục bước vào phần tranh tài thể hiện giấc mơ trở thành những “ngôi Sao Mai” của làng âm nhạc Việt.

Vòng Chung kết toàn quốc giải Sao Mai 2022 diễn ra tại thành phố Hải Phòng với 4 đêm thi (ngày 18-9, 25-9, 2-10, 9-10) và 2 đêm biểu diễn (ngày 11-9, 16-10), được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Năm nay, Ban Tổ chức sẽ trao 3 giải nhất, 3 giải nhì ở 3 phong cách âm nhạc. Bên cạnh đó còn có 4 giải phụ, gồm: Giải thí sinh trình diễn ấn tượng nhất; Giải thí sinh có giọng hát ấn tượng nhất; Giải Thí sinh triển vọng; Giải thí sinh được yêu thích nhất (do khán giả bình chọn).

Hoài Thu


Hoài Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]