(Baothanhhoa.vn) - Sáng 10/4, Dự án Tổ hợp giáo dục FPT tại Thanh Hóa đã chính thức cất nóc và dự kiến hoàn thiện cơ sở vật chất vào tháng 6/2024.

Dự án Tổ hợp giáo dục FPT tại Thanh Hoá cất nóc chỉ sau 3 tháng thi công

Sáng 10/4, Dự án Tổ hợp giáo dục FPT tại Thanh Hóa đã chính thức cất nóc và dự kiến hoàn thiện cơ sở vật chất vào tháng 6/2024.

Dự án Tổ hợp giáo dục FPT tại Thanh Hoá cất nóc chỉ sau 3 tháng thi công

Các đại biểu tham dự lễ cất nóc Dự án Tổ hợp giáo dục FPT Thanh Hóa.

Khởi công xây dựng ngày 7/1/2024, chỉ sau 3 tháng thi công, Dự án Tổ hợp giáo dục do Tổ chức Giáo dục FPT triển khai tại Thanh Hoá, trong đó có Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Thanh Hoá (hay FPT School Thanh Hoá) đã chính thức cất nóc và sẽ đi vào hoạt động ngay trong năm nay.

Được xây dựng mang đặc trưng kiến trúc của Tổ chức Giáo dục FPT, Dự án Tổ hợp giáo dục FPT Thanh Hoá với các tòa nhà giảng đường, tòa nhà dịch vụ, khu vực thể thao, cảnh quan ngoài trời và các công trình phụ trợ đáp ứng tối đa nhu cầu dạy và học của giáo viên, giảng viên, học sinh và sinh viên.

Dự án Tổ hợp giáo dục FPT tại Thanh Hoá cất nóc chỉ sau 3 tháng thi công

Ông Lê Trường Tùng, đại diện Tổ chức Giáo dục FPT phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, TS Lê Trường Tùng, đại diện Tổ chức Giáo dục FPT cho biết: “Tổ chức Giáo dục FPT mong muốn cung cấp dịch vụ giáo dục chất lượng cao, chi phí phù hợp, môi trường tử tế cho đông đảo người học. Hệ thống phát triển của FPT Schools nằm trong chiến lược mở rộng hệ thống các trường phổ thông ở tất cả các địa phương trên cả nước, trong đó có Thanh Hoá. Hy vọng với truyền thống đất học, FPT Schools sẽ là một trong những lựa chọn của phụ huynh, là môi trường cho các em học sinh có điều kiện phát triển tốt nhất trong tương lai”.

Trước đó, ngày 7/3/2024, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Đầu Thanh Tùng ký Quyết định số 936/QĐ-UBND về việc cho phép thành lập Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Thanh Hoá tại thành phố Thanh Hoá.

Dự án Tổ hợp giáo dục FPT tại Thanh Hoá cất nóc chỉ sau 3 tháng thi công

Phòng học mẫu tại Dự án Tổ hợp giáo dục FPT Thanh Hóa.

Song song với tiến độ xây dựng, FPT School Thanh Hoá cũng tiến hành đồng thời các hoạt động vận hành để trường sẵn sàng chào đón thế hệ học sinh đầu tiên. Năm học 2024-2025, Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Thanh Hoá tuyển sinh các khối lớp 1, 2, 6, 7 và 10 với chỉ tiêu dự kiến 500 học sinh.

Dự án Tổ hợp giáo dục FPT tại Thanh Hoá cất nóc chỉ sau 3 tháng thi công

Thầy giáo Vũ Hồng Quân, Hiệu trưởng Trường Tiểu học, THCS, THPT FPT Thanh Hóa phát biểu tại buổi lễ.

Dự kiến ngày 14/4/2024, Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Thanh Hoá sẽ tổ chức hội thảo “Hiểu đúng - Quyết định đúng” với sự tham gia của thầy Hoàng Nam Tiến, Phó Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học FPT và thầy Vũ Hồng Quân, Hiệu trưởng Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Thanh Hoá. Tham gia hội thảo, quý phụ huynh, học sinh có nguyện vọng tìm hiểu, đăng ký học tập tại trường sẽ được cập nhật các thông tin chính thức từ phía Hệ thống Trường Phổ thông FPT. (Quý phụ huynh có thể đăng ký tham dự tại đây).

Với lợi thế là trường học nằm trong lòng tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, học sinh FPT Schools được thừa hưởng những thế mạnh nổi bật của Tập đoàn FPT, được trải nghiệm phương pháp học tập xen lẫn thực hành, xây dựng hành trang đầy đủ để tự tin bước vào thời đại công nghệ mới.

Dự án Tổ hợp giáo dục FPT tại Thanh Hoá cất nóc chỉ sau 3 tháng thi công

Khuôn viên 3D Dự án Tổ hợp giáo dục FPT tại Thanh Hóa.

Bên cạnh chương trình đào tạo theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hệ thống Trường Phổ thông FPT còn tích hợp các chương trình tăng cường hiện đại nhằm giúp cho học sinh phát triển toàn diện như chương trình tiếng Anh theo giáo trình của Nhà xuất bản Đại học Oxford; chương trình STEM, Tin học và Công nghệ 4.0; chương trình phát triển cá nhân; chương trình giáo dục thể chất.

Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Thanh Hoá

Địa chỉ: Đường Trịnh Kiểm, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hoá

Website: https://thanhhoa-school.fpt.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/FPTSchoolThanhHoa

Hotline: 0237 730 2636

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]