(Baothanhhoa.vn) - Chiều 21/8, thầy trò U9 Việt Hùng Thanh Hoá đã dừng bước đầy tiếc nuối tại tứ kết giải Bóng đá U9 toàn quốc trước U9 TP Hồ Chí Minh sau trận thua với tỉ số tối thiểu 0-1.

U9 Việt Hùng Thanh Hoá dừng bước tại tứ kết giải Bóng đá U9 toàn quốc 2024

Chiều 21/8, thầy trò U9 Việt Hùng Thanh Hoá đã dừng bước đầy tiếc nuối tại tứ kết giải Bóng đá U9 toàn quốc trước U9 TP Hồ Chí Minh sau trận thua với tỉ số tối thiểu 0-1.

U9 Việt Hùng Thanh Hoá dừng bước tại tứ kết giải Bóng đá U9 toàn quốc 2024

Là hai đội bóng thể hiện được phong độ tuyệt vời suốt hành trình từ vòng bảng đến vòng 1/8, tuy nhiên, cả U9 Việt Hùng Thanh Hoá và U9 TP Hồ Chí Minh vẫn chọn cách nhập cuộc vô cùng cẩn trọng khi chơi chậm rãi, tỏ rõ ý đồ thăm dò nhau. Khoảng hơn nửa thời gian của hiệp 1 trôi qua, các pha bóng uy hiếp khung thành của cả hai đội đều đến từ những tình huống cố định.

Như thường lệ, U9 Việt Hùng Thanh Hoá vẫn là những người nằm quyền chủ động với những pha phối hợp nhuần nhuyễn từ phần sân nhà. Tuy nhiên, U9 TP Hồ Chí Minh cũng cho thấy họ đã tìm hiểu rất kỹ đối thủ khi chọn cách chơi chắc chắn ở phần sân nhà, không để cho đội bóng xứ Thanh thoải mái thực hiện những mảng miếng tấn công.

U9 Việt Hùng Thanh Hoá dừng bước tại tứ kết giải Bóng đá U9 toàn quốc 2024

Bình Minh và các đồng đội đã gặp khó trước lối chơi phòng ngự chủ động của U9 TP Hồ Chí Minh. (Ảnh: BTC).

Với thế trận an toàn như vậy, những tưởng hiệp đấu đầu tiên sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên, ở phút thi đấu chính thức cuối cùng hiệp 1, Khôi Nguyên của TP Hồ Chí Minh làm cả cầu trường bùng nổ với pha dứt điểm từ khu vực 1/3 sân nhà, không cho thủ môn Anh Khoa cơ hội cản phá.

Hiệp 1 khép lại với lợi thế dẫn trước 1-0 dành cho U9 TP Hồ Chí Minh.

Sang hiệp 2, HLV trưởng Lê Văn Hân xua quân tràn lên tấn công với nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ nhưng sự chắc chắn của hàng phòng ngự U9 TP Hồ Chí Minh khiến cho Anh Kiệt và các đồng đội chưa thể đạt được mục đích.

Phút 33, đội bóng xứ Thanh có lần hiếm hoi trong trận đấu tạo được bất ngờ lên hàng phòng ngự U9 TP Hồ Chí Minh với pha băng xuống của Nhật Duy ở cánh phải, tuy nhiên tình huống căng ngang lại đưa bóng đi trúng cột dọc đầy tiếc nuối.

Việc bị dẫn trước một bàn khiến những đôi chân của các cầu thủ nhí U9 Thanh Hoá như có đôi chút “gánh nặng” khi những pha xử lý thiếu đi sự chính xác và hợp lý thường thấy. Những phút cuối trận, liên tiếp là những cơ hội được tạo ra từ những Bình Minh, Anh Kiệt hay Nhật Duy, nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi.

Sau 2 phút bù giờ nghẹt thở, trận đấu khép lại với chiến thắng chung cuộc 1-0 dành cho U9 TP Hồ Chí Minh. Đây là kết quả vô cùng tiếc nuối dành cho thầy trò U9 Việt Hùng Thanh Hoá với những màn trình diễn ấn tượng của toàn đội từ đầu giải. Tuy vậy, chiến thắng dành cho đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác cũng rất xứng đáng khi thầy trò HLV Vũ Trường Chinh đã chơi cực kỳ chắc chắn và quyết tâm.

U9 Việt Hùng Thanh Hoá dừng bước tại tứ kết giải Bóng đá U9 toàn quốc 2024

U9 TP Hồ Chí Minh sẽ gặp U9 Gia Bảo Hải Dương ở bán kết. (Ảnh: BTC).

U9 TP Hồ Chí Minh là những người giành vé đi tiếp vào bán kết gặp U9 Gia Bảo Hải Dương vào ngày 23/8 tới.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]