(Baothanhhoa.vn) - Nhằm nắm bắt kịp thời sự hài lòng của người nộp thuế đối với sự phục vụ của Cơ quan thuế các cấp trong năm 2024 về việc cung cấp dịch vụ công, thực thi chức trách, nhiệm vụ, từ đó, xác định các vấn đề cần cải thiện, biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ của Cơ quan thuế, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa triển khai đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế (NNT) trong việc giải quyết thủ tục hành chính thuế của cơ quan thuế với nội dung khảo sát về chuyên môn, nghiệp vụ, tinh thần, thái độ phục vụ của công chức, viên chức thuế các cấp, công chức thuế đang làm nhiệm vụ giải quyết các thủ tục hành chính thuế.
(Baothanhhoa.vn) - Ngược lên xã vùng cao Trung Lý, màu xanh của những cánh rừng lát hoa, trẩu, quế, luồng đang vươn xa. Một số người dân tham gia trồng rừng, cho biết: Trước đây, theo phong tục, tập quán, người dân thường đốt nương rẫy để trồng lúa, trồng ngô mà chưa...
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chính thức cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình giúp doanh nghiệp và cá nhân giải quyết thủ tục nhanh chóng, tiện lợi.
Kỷ niệm 10 năm ngày nhà máy chính thức đi vào hoạt động, Công ty Cổ phần Bình Điền - Ninh Bình (Công ty thành viên của Công ty cổ Phần phân bón Bình Điền - thương hiệu phân bón Đầu Trâu) không chỉ khẳng định vị thế là cánh tay nối dài vững chắc của thương hiệu phân bón Đầu...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu