(Baothanhhoa.vn) - Nhằm nắm bắt kịp thời sự hài lòng của người nộp thuế đối với sự phục vụ của Cơ quan thuế các cấp trong năm 2024 về việc cung cấp dịch vụ công, thực thi chức trách, nhiệm vụ, từ đó, xác định các vấn đề cần cải thiện, biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ của Cơ quan thuế, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa triển khai đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế (NNT) trong việc giải quyết thủ tục hành chính thuế của cơ quan thuế với nội dung khảo sát về chuyên môn, nghiệp vụ, tinh thần, thái độ phục vụ của công chức, viên chức thuế các cấp, công chức thuế đang làm nhiệm vụ giải quyết các thủ tục hành chính thuế. 

Triển khai đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế đối với sự phục vụ của cơ quan thuế

Nhằm nắm bắt kịp thời sự hài lòng của người nộp thuế đối với sự phục vụ của Cơ quan thuế các cấp trong năm 2024 về việc cung cấp dịch vụ công, thực thi chức trách, nhiệm vụ, từ đó, xác định các vấn đề cần cải thiện, biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ của Cơ quan thuế, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa triển khai đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế (NNT) trong việc giải quyết thủ tục hành chính thuế của cơ quan thuế với nội dung khảo sát về chuyên môn, nghiệp vụ, tinh thần, thái độ phục vụ của công chức, viên chức thuế các cấp, công chức thuế đang làm nhiệm vụ giải quyết các thủ tục hành chính thuế.

Triển khai đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế đối với sự phục vụ của cơ quan thuế

Phạm vi lấy ý kiến đánh giá: NNT là doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, hộ kinh doanh; Người nộp thuế thuộc diện quản lý trực tiếp hoặc Người nộp thuế có thực hiện thủ tục hành chính thuế với Cục Thuế, Chi cục Thuế tại thời điểm đánh giá. Việc đánh giá áp dụng với các dịch vụ công do cơ quan thuế cung cấp từ 1/1/2024 đến thời điểm NNT cho ý kiến đánh giá.

Việc đánh giá sự hài lòng của NNT là việc làm có ý nghĩa quan trọng, để ngành Thuế nhìn nhận rõ kết quả công việc và tiến trình cải cách hành chính, hiện đại hóa quản lý thuế, nâng cao hơn nữa việc hỗ trợ người nộp trong thực thi chính sách pháp luật thuế.

Cục Thuế gửi, đăng tải Phiếu đánh giá sự hài lòng và Rất mong nhận được sự quan tâm trả lời phiếu của NNT trên địa bàn:

- Thời gian thực hiện điền phiếu đánh giá: Trước ngày 01/10/2024;

- Mẫu Phiếu đánh giá sự hài lòng đối với sự phục vụ của cơ quan thuế được sử dụng thống nhất tại l ink: https://forms.gle/NNp4rYeqD2WwPTF17

- Mã quét QR:Triển khai đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế đối với sự phục vụ của cơ quan thuế



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]