(Baothanhhoa.vn) - Với nhận thức và đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ, mua sắm hàng hóa, nhiều năm trở lại đây các đơn vị sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là doanh nghiệp (DN) trong lĩnh vực bán lẻ ngày càng ý thức hơn về trách nhiệm trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Nhiều DN xem đây là yếu tố cốt lõi giúp DN xây dựng uy tín, thương hiệu, hướng tới sự phát triển bền vững.
(Baothanhhoa.vn) - Trung tâm thương mại (TTTM), siêu thị, chợ là nơi tập trung nhiều hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, bởi vậy nguy cơ cháy nổ cũng luôn tiềm tàng ở mức độ cao. Do đó, việc thường xuyên kiểm tra, rà soát, chủ động phòng ngừa hỏa hoạn ở...
(Baothanhhoa.vn) - Tọa lạc tại vị trí đông dân cư, với sản phẩm chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và dịch vụ uy tín, tiện lợi, cùng với Co.opmart Thanh Hóa và hệ thống Co.op Food trên địa bàn tỉnh, Co.op Food Tân Thành đi vào hoạt động sẽ là địa chỉ mua sắm đáng...
(Baothanhhoa.vn) - Cùng với các giải pháp của Sở Công Thương như tập trung triển khai các chương trình xúc tiến thương mại, thúc đẩy phân phối hàng hóa qua thương mại điện tử, các doanh nghiệp bán lẻ đang đẩy mạnh khuyến mại, kích cầu tiêu dùng với kỳ vọng sẽ tạo động...
(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa có 97 vùng sản xuất chuyên canh rau, quả an toàn tập trung, với diện tích 12.560 ha/năm, sản lượng đạt khoảng 170.754 tấn/năm. Đáng chú ý, toàn tỉnh đã có 4.000 ha trồng rau, quả tập trung được gieo trồng áp dụng quy trình VietGAP; phát...