Khảo sát mức độ hài lòng để nâng cao chất lượng phục vụ

Khảo sát mức độ hài lòng để nâng cao chất lượng phục vụ

(Baothanhhoa.vn) - Năm 2022, lần đầu tiên Thanh Hóa vươn lên xếp thứ 5/63 tỉnh, thành phố của cả nước về Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước (tăng 19 bậc so với năm 2021). Để có được kết quả này, các cấp, ngành trong tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, trong đó chú trọng đến việc khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, công dân khi giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) để lắng nghe, tiếp thu ý kiến phản hồi nhằm nâng cao chất lượng phục vụ.
Chứng nhận tín nhiệm mạng
POWERED BY Việt Long