(Baothanhhoa.vn) - Năm 2022, lần đầu tiên Thanh Hóa vươn lên xếp thứ 5/63 tỉnh, thành phố của cả nước về Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước (tăng 19 bậc so với năm 2021). Để có được kết quả này, các cấp, ngành trong tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, trong đó chú trọng đến việc khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, công dân khi giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) để lắng nghe, tiếp thu ý kiến phản hồi nhằm nâng cao chất lượng phục vụ.
(Baothanhhoa.vn) - Với vai trò là “cầu nối” quan trọng trong xây dựng, củng cố, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, thời gian qua Ủy ban MTTQ xã Quảng Chính đã có nhiều cách làm linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương. Qua...
(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, thực hiện Chỉ thị 51-CT/TW ngày 8/8/2025 của Ban Bí thư về đổi thẻ đảng viên mới trong toàn Đảng nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, lực lượng Công an tập trung cao độ trong việc cấp đổi thẻ đảng viên cho toàn bộ đảng viên trong cả...
(Baothanhhoa.vn) - Mặc dù điều kiện làm việc còn chưa đảm bảo, trình độ dân trí còn chưa đồng đều... song, cán bộ, công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công (PVHCC) xã Na Mèo đã nỗ lực giải quyết nhanh chóng, kịp thời thủ tục cho người dân.
(Baothanhhoa.vn) - Lấy người dân, doanh nghiệp là chủ thể, là mục tiêu để cung cấp dịch vụ công chất lượng, hiệu quả hơn, Trung tâm Phục vụ hành chính công (PVHCC) tỉnh đã đi tiên phong trong ứng dụng công nghệ thông tin và đổi mới trong các hoạt động, tạo dấu ấn nổi...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu