(Baothanhhoa.vn) - Tác giả Lâm Bằng – Hội viên Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Thanh Hóa vừa ra mắt tập bút ký “Đất và người” (Nhà Xuất bản Quân đội nhân dân).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập bút ký “Đất và người” của Lâm Bằng

Tác giả Lâm Bằng – Hội viên Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Thanh Hóa vừa ra mắt tập bút ký “Đất và người” (Nhà Xuất bản Quân đội nhân dân).

Tập bút ký “Đất và người” của Lâm Bằng

Tập bút ký gồm 25 bài phản ánh đa dạng nhiều chiều về tiềm năng, thế mạnh, truyền thống văn hóa, lịch sử cũng như nhịp sống hiện đại của vùng đất xứ Thanh trong dòng chảy dân tộc. Mỗi tác phẩm đầy ắp cảm xúc của tác giả khi đặt chân đến các vùng đất của Thanh Hóa, từ đó khắc họa chân thực con người và vùng đất “địa linh nhân kiệt”, nét tính cách của người Thanh Hóa và một diện mạo Thanh Hóa tương lai. Tập bút ký ra đời đã góp phần tuyên truyền hướng tới kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa. Có thể kể tên một số tác phẩm tiêu biểu trong tập bút ký, như: Tản mạn Sầm Sơn, Đò Lèn cuộc đụng đầu lịch sử, quê tôi Hà Bình, Nghi Sơn năm hai nghìn mười, Ngọc Trạo vùng đất chiến khu xưa, Thành Nhà Hồ - thông điệp của tiền nhân, cây cói ở Nga Sơn...



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]