(Baothanhhoa.vn) - Số lượng và vị trí việc làm cần tuyển dụng: 99 người.

Thông báo về việc tuyển dụng viên chức sự nghiệp giáo dục và đào tạo huyện Ngọc Lặc năm 2024

Số lượng và vị trí việc làm cần tuyển dụng: 99 người.

Thông báo về việc tuyển dụng viên chức sự nghiệp giáo dục và đào tạo huyện Ngọc Lặc năm 2024

1.Số lượng và vị trí việc làm cần tuyển dụng: 99 người.

2.Vị trí việc làm:

- Giáo viên mầm non: 24 chỉ tiêu giáo viên mầm non hạng III (mã số V.07.02.26).

- Giáo viên tiểu học: 42 chỉ tiêu giáo viên tiểu học, bao gồm:

+ Giáo viên văn hóa hạng III (mã số V.07.03.29): 30 chỉ tiêu.

+ Giáo viên Tiếng Anh hạng III (mã số V.07.03.29): 2 chỉ tiêu.

+ Giáo viên Tin học hạng III (mã số V.07.03.29): 10 chỉ tiêu.

- Giáo viên trung học cơ sở: 33 giáo viên, bao gồm:

+ Giáo viên Tiếng Anh hạng III (mã số V.07.04.32): 15 chỉ tiêu.

+ Giáo viên Toán hạng III (mã số V.07.04.32): 2 chỉ tiêu.

+ Giáo viên Vật Lý hạng III (mã số V.07.04.32): 2 chỉ tiêu.

+ Giáo viên Hóa học hạng III (mã số V.07.04.32): 2 chỉ tiêu.

+ Giáo viên Địa Lý hạng III (mã số V.07.04.32): 4 chỉ tiêu.

+ Giáo viên Thể dục hạng III (mã số V.07.04.32): 4 chỉ tiêu.

+ Giáo viên Công nghệ hạng III (mã số V.0.04.32): 4 chỉ tiêu.

3.Thẩm quyền tuyển dụng: UBND huyện Ngọc Lặc.

  1. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển.

5.Điều kiện, tiêu chuẩn của người đăng ký dự tuyển:

Yêu cầu cụ thể của từng vị trí việc làm:

- Đối với giáo viên mầm non: Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non hạng III (mã số V.07.02.26) theo quy định tại Thông tư số 01/2021/TT-BGDĐT ngày 02/02/2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong đó, yêu cầu có bằng tốt nghiệp Cao đẳng sư phạm giáo dục mầm non trở lên.

- Đối với giáo viên tiểu học: Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng III (mã số V.07.03.29) theo quy định tại Thông tư số 02/2021/TT-BGDĐT ngày 2/2/2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong đó, yêu cầu về trình độ chuyên môn của từng vị trí như sau:

+Giáo viên văn hóa tiểu học: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên đối với giáo viên văn hóa tiểu học.

+Giáo viên Tiếng Anh tiểu học: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Tiếng Anh. Trường hợp môn học chưa có đủ giáo viên có bằng cử nhân thuộc ngành đào tạo giáo viên Tiếng Anh thì phải có bằng cử nhân chuyên ngành Tiếng Anh và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên Tiểu học theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

+Giáo viên Tin học tiểu học: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Tin học. Trường hợp môn học chưa có đủ giáo viên có bằng cử nhân thuộc ngành đào tạo giáo viên Tin học thì phải có bằng cử nhân chuyên ngành Tin học và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên Tiểu học theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

-Đối với giáo viên THCS: Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh nghề nghiệp giáo viên THCS hạng III (mã số V.07.04.32) theo quy định tại Thông tư số 03/2021/TT-BGDĐT ngày 2/2/2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong đó, yêu cầu về trình độ chuyên môn của từng vị trí như sau:

+Giáo viên Tiếng Anh: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Tiếng Anh. Trường hợp môn học chưa có đủ giáo viên có bằng cử nhân thuộc ngành đào tạo giáo viên Tiếng Anh thì phải có bằng cử nhân chuyên ngành Tiếng Anh và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên THCS theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

+Giáo viên Toán: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Toán. Trường hợp môn học chưa có đủ giáo viên có bằng cử nhân thuộc ngành đào tạo giáo viên Toán thì phải có bằng cử nhân chuyên ngành Toán và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên THCS theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

+Giáo viên Vật Lý: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Vật Lý. Trường hợp môn học chưa có đủ giáo viên có bằng cử nhân thuộc ngành đào tạo giáo viên Vật Lý thì phải có bằng cử nhân chuyên ngành Vật Lý và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên THCS theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

-Giáo viên Hóa học: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Hóa học. Trường hợp môn học chưa có đủ giáo viên có bằng cử nhân thuộc ngành đào tạo giáo viên Hóa học thì phải có bằng cử nhân chuyên ngành Hóa học và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên THCS theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

-Giáo viên Địa lí: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Địa lí. Trường hợp môn học chưa có đủ giáo viên có bằng cử nhân thuộc ngành đào tạo giáo viên Địa lí thì phải có bằng cử nhân chuyên ngành Địa lí và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên THCS theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

-Giáo viên Thể dục: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Thể dục. Trường hợp môn học chưa có đủ giáo viên có bằng cử nhân thuộc ngành đào tạo giáo viên Thể dục thì phải có bằng cử nhân chuyên ngành Thể dục và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên THCS theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

-Giáo viên Công Nghệ: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Công nghệ. Trường hợp môn học chưa có đủ giáo viên có bằng cử nhân thuộc ngành đào tạo giáo viên Công nghệ thì phải có bằng cử nhân phù hợp chuyên ngành Công nghệ và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên THCS theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

6.Ưu tiên trong tuyển dụng:

Thực hiện theo Điều 6, Nghị định 115/2020/NĐ-CP. Cụ thể:

-Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm tại vòng 2.

-Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con của người hoạt động cách mạng trước tổng khởi nghĩa (từ ngày 19-8-1945 trở về trước), con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: được cộng 5 điểm vào kết quả điểm tại vòng 2.

-Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ phục vụ có thời hạn trong lực lượng công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong, đội viên trí thức trẻ tình nguyện tham gia phát triển nông thôn, miền núi từ đủ 24 tháng trở lên đã hoàn thành nhiệm vụ: được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm tại vòng 2.

Trường hợp người dự tuyển viên chức thuộc nhiều diện ưu tiên, thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất.

7.Xác định người trúng tuyển trong kỳ tuyển dụng viên chức:

7.1.Người trúng tuyển trong kỳ tuyển dụng viên chức phải có đủ các điều kiện sau:

a)Có kết quả điểm thi tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên.

b)Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên quy định tại mục 6 thông báo này (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.

7.2.Trường hợp có từ 2 người trở lên có tổng số điểm tính theo quy định tại điểm b, mục 7.1Thông báo này bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng của vị trí việc làm cần tuyển thì người có kết quả điểm xét tuyển vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức quyết định người trúng tuyển.

7.3.Người không trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức không được bảo

lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.

8.Hồ sơ đăng ký dự tuyển:

+Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức (theo mẫu 01 ban hành kèm theo Nghị định 85/2023/NĐ-CP ngày 7/12/2023 của Chính phủ).

+5 phong bì dán tem, ghi rõ địa chỉ, điện thoại người nhận.

Lưu ý: Người dự tuyển có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại địa điểm nhận hồ sơ hoặc gửi qua đường bưu chính.

9.Lệ phí xét tuyển:

Thực hiện theo Thông tư số 92/2021/TT- BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.

10.Thời gian nhận hồ sơ dự tuyển:

Từ ngày 24-9-2024 đến hết ngày 23-10-2024.

11.Địa điểm nhận hồ sơ:

Phòng Nội vụ, UBND huyện Ngọc Lặc; địa chỉ: Phố Lê Hoàn, thị trấn Ngọc Lặc, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa.

12.Thời gian phỏng vấn xét tuyển:

Hội đồng tuyển dụng sẽ có thông báo cụ thể sau.

Thông báo này được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng và hệ thống loa phát thanh; niêm yết công khai tại trụ sở làm việc của UBND huyện Ngọc Lặc.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN

CHỦ TỊCH

Bùi Huy Toàn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]