(Baothanhhoa.vn) - Thảm trải khách sạn là thảm được dùng trong khu vực khách sạn tại những vị trí như hành lang, sảnh khách sạn, hội trường tiệc... Vậy xu hướng thảm khách sạn nào hot nhất 2021? Nếu như bạn đang tìm kiếm những mẫu thảm trải sàn cho không gian khách sạn của bạn, hãy xem qua những mẫu hot nhất 2021 mà Thảm len Hàng Kênh đang cung cấp.

Những mẫu thảm trải sàn cho khách sạn hot nhất 2021

Thảm trải khách sạn là thảm được dùng trong khu vực khách sạn tại những vị trí như hành lang, sảnh khách sạn, hội trường tiệc... Vậy xu hướng thảm khách sạn nào hot nhất 2021? Nếu như bạn đang tìm kiếm những mẫu thảm trải sàn cho không gian khách sạn của bạn, hãy xem qua những mẫu hot nhất 2021 mà Thảm len Hàng Kênh đang cung cấp.

Tiêu chí chọn thảm trải sàn khách sạn

Thảm trải khách sạn hiện nay đang được thiết kế với đa dạng phong cách, đa dạng các màu sắc... khi lựa chọn bạn nên lưu ý đến vấn đề sau để có thể sở hữu tấm thảm phù hợp với không gian khách sạn:

Thứ nhất là đơn vị cung cấp cần đảm bảo sự uy tín, an toàn để tránh vấn đề ảnh hưởng như làm thảm kém chất lượng, ảnh hưởng đến giá cả, chất lượng của thảm.

Tiếp theo là vấn đề liên quan đến chất liệu. Việc lựa chọn chất liệu thảm rất quan trọng bởi nó có các đặc thù tính chất riêng phù hợp với từng mục đích, không gian sử dụng.

Kích thước: Kích thước của thảm phù hợp với không gian trải. Nhiều đơn vị có nhận thiết kế kích thước thảm theo yêu cầu. Tuy nhiên cũng có nhiều địa chỉ thiết kế thảm đa dạng kích thước phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến màu sắc khi chọn các mẫu thảm trải sàn cho khách sạn. Bởi hiện nay, mỗi khách sạn có chủ đề màu sắc nội thất riêng. Chính vì vậy, cần cân nhắc để có thể lựa chọn màu thảm sao cho đáp ứng phù hợp với không gian nội thất đó. Những mẫu thảm trải sàn cho khách sạn hot nhất 2021

Những mẫu thảm trải sàn cho khách sạn hot nhất 2021

Thảm len Hàng kênh cung cấp đa dạng các mẫu thảm trải sàn phù hợp với nhiều lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu thảm trải sàn cho khách sạn hot nhất 2021 mà bạn có thể tham khảo qua để lựa chọn.Những mẫu thảm trải sàn cho khách sạn hot nhất 2021

Mẫu thảm 772-F1004 - Autumn - Nâu

Đây là mẫu thảm trải khách sạn, văn phòng đều phù hợp, với những đặc điểm nổi bật về mật độ sợi dệt với độ bền cao. Mẫu thảm này được đan bằng sợi Axminster, Sợi tổng hợp PP. Thảm có 2 màu chính là nâu và vàng. Mẫu thảm này hiện nay Thảm Len Hàng Kênh cung cấp có mật độ sợi 340x480, 7x9x9 với quy cách dệt sử dụng máy dệt công nghiệp.

Những mẫu thảm trải sàn cho khách sạn hot nhất 2021

Đây là mẫu thảm mà hiện nay đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi màu sắc thời thượng, không những thế độ bền siêu cao cấp. Thảm tạo được một cảm giác dễ chịu như mùa thu, chống cảm giác nóng bức vào mùa hè vì vậy thường được sử dụng ở không gian sảnh khách sạn là chủ yếu.

Mẫu thảm 682C-F1085-Forest

Mẫu thảm này lấy cảm hứng từ thiên nhiên, thiết kế những hình ảnh thuộc về tự nhiên có liên quan đến phong cách thảm thân thiện với thiên nhiên. Điều này đem lại một nét đẹp riêng làm nên được phong cách hợp với nội thất của khách sạn. Điều này làm nên được sự khác biệt cho hành lang, sảnh khách sạn.

Với chất liệu sợi len cao cấp, độ bền cao, mẫu thảm hội trường khách sạn 682C-F1085-Forest hiện nay đang được bán khá chạy. Mẫu thảm này phù hợp với những khách sạn có thiết kế theo phong cách màu gỗ tự nhiên, thân thiện với môi trường.

Mẫu thảm 680A-F1029-Flexi

Mẫu thảm 680A-F1029-Flexi có 2 màu chủ đạo là màu chàm và màu nâu. Đây là mẫu thảm được thiết kế Axminster và sợi tổng hợp PP đang có mặt khá nhiều hiện nay. Nó được biết đến là một trong những loại thảm sử dụng linh hoạt trong các không gian không chỉ riêng khách sạn mà tại các văn phòng, khu vực khác... Thảm được lựa chọn nhiều không chỉ vì chất lượng mà còn mang thương hiệu sản xuất nổi tiếng COC.

Những mẫu thảm trải sàn cho khách sạn hot nhất 2021

Ngoài ra, hiện nay thảm len hàng kênh còn cung cấp đa dạng các mẫu thảm trải khách sạn với chất liệu, với nhiều màu sắc khác nhau đang nhận được đánh giá tốt từ khách hàng. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.

Trên đây là những mẫu thảm trải sàn cho khách sạn hot nhất 2021 mà bạn có thể tham khảo qua. Thảm len hàng kênh luôn đi đầu trong việc thiết kế, cung cấp các mẫu thảm kịp xu hướng, thời thượng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Côn g ty Cổ phần Thảm len Hàng kênh

Nhà máy: Đội 7, Văn Khê, An Lão, Hải Phòng, Việt Nam

Chi nhánh Hà Nội: 14 Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: 76 Đường 10, Khu phố 4, Phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Hotline: 0912 888 219

Email: Info@thamlenhangkenh.com

Website: Thamlenhangkenh.com

Online Shop: Shoptham.vn

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]