(Baothanhhoa.vn) - Màn trình diễn xuất sắc của VĐV lặn Cao Thị Duyên đã giúp thể thao Thanh Hóa giành được 4 HCV, 5 HCB, 3 HCĐ (tính đến trưa ngày 14-5), đồng thời chờ đợi thêm những tấm HCV trong 2 ngày thi đấu chính thức cuối cùng của SEA Games 32.

Các VĐV Thanh Hóa giành được 4 HCV, 5 HCB, 3 HCĐ, chờ những cuộc bứt phá trong 2 ngày cuối SEA Games 32

Màn trình diễn xuất sắc của VĐV lặn Cao Thị Duyên đã giúp thể thao Thanh Hóa giành được 4 HCV, 5 HCB, 3 HCĐ (tính đến trưa ngày 14-5), đồng thời chờ đợi thêm những tấm HCV trong 2 ngày thi đấu chính thức cuối cùng của SEA Games 32.

Các VĐV Thanh Hóa giành được 4 HCV, 5 HCB, 3 HCĐ, chờ những cuộc bứt phá trong 2 ngày cuối SEA Games 32VĐV Cao Thị Duyên (trái) và HLV Phạm Tuấn Anh (phải) - bộ môn lặn đã đóng góp 2 HCV, 2 HCB cho thể thao Thanh Hóa tại SEA Games 32 và tiếp tục có cơ hội nâng cao thành tích.

Thêm 1 kỳ SEA Games nữa kình ngư tài năng Cao Thị Duyên khẳng định đẳng cấp của mình để trở thành VĐV xuất sắc nhất của Thể thao Thanh Hóa tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 năm nay. Nữ VĐV quê Cẩm Thủy này đã giành được 2 HCV, 2 HCB, vượt qua thành tích tại SEA Games 31 cách đây 1 năm.

Các VĐV Thanh Hóa giành được 4 HCV, 5 HCB, 3 HCĐ, chờ những cuộc bứt phá trong 2 ngày cuối SEA Games 32Cao Thị Duyên (thứ 2 từ phải sang) cùng đồng đội giành HCV, đồng thời phá kỷ lục SEA Games ở nội dung 4x100 m tiếp sức vòi hơi chân vịt nữ.

Sau khi giành HCV đầu tiên ở nội dung 4x200 vòi hơi chân vịt tiếp sức nữ, Cao thị Duyên cùng đồng đội tiếp tục giành HCV, đồng thời phá kỷ lục SEA Games ở nội dung 4x100 m tiếp sức vòi hơi chân vịt nữ với thành tích 2 phút 43 giây 56. Nữ kình ngư xứ Thanh còn giành 2 HCB ở các nội dung cá nhân gồm 100m chân vịt đôi nữ và 50m cá nhân vòi hơi chân vịt nữ.

Các VĐV Thanh Hóa giành được 4 HCV, 5 HCB, 3 HCĐ, chờ những cuộc bứt phá trong 2 ngày cuối SEA Games 32Cao Thị Duyên trở thành VĐV xuất sắc nhất của thể thao Thanh Hóa tại SEA Games 32.

Tối nay (14-5), Cao Thị Duyên có cơ hội nâng cao thành tích của mình khi tham gia chung kết nội dung 4x50m vòi hơi chân vịt hỗn hợp nam - nữ. Đây là nội dung thế mạnh của đoàn Việt Nam và cơ hội giành HCV là khả quan nếu các VĐV giữ được phong độ và phát huy hết khả năng của mình. Dù vậy, cho tới trước khi thi đấu nội dung cuối cùng này, với 2 HCV, 2 HCB, Cao Thị Duyên đã vượt qua thành tích của chính mình tại SEA Games 31 (2 HCV), đồng thời trở thành VĐV xuất sắc nhất của Thể thao Thanh Hóa tại SEA Games 32 năm nay.

Các VĐV Thanh Hóa giành được 4 HCV, 5 HCB, 3 HCĐ, chờ những cuộc bứt phá trong 2 ngày cuối SEA Games 32VĐV Nguyễn Thị Hương nhận phần thưởng của Liên đoàn Taekwondo Việt Nam với tấm HCB tại SEA Games 32

Trong khi đó, Nguyễn Thị Hương đã không thể bảo vệ thành công tấm HCV ở hạng cân 73 kg nữ - bộ môn taekwondo sau khi thua khá đáng tiếc trước đối thủ Elaine Kirstie của Philippines. Dù vậy, đây cũng là thành tích thể hiện sự cố gắng, nỗ lực hết mình của nữ VĐV này. Cũng với nhiều nuối tiếc, VĐV Nguyễn Hồng Quân chỉ giành được HCB ở hạng 71 kg - bộ môn Kun Khmer sau khi bất ngờ dính chấn thương. Nam võ sỹ này thuộc bộ môn Muay được “biệt phái” tham gia môn võ Kun Khmer của nước chủ nhà Campuchia.

Các VĐV Thanh Hóa giành được 4 HCV, 5 HCB, 3 HCĐ, chờ những cuộc bứt phá trong 2 ngày cuối SEA Games 32Đội tuyển Điền kinh Thanh Hóa không giành được huy chương tại SEA Games 32

Đội tuyển điền kinh Thanh Hóa đã kết thúc SEA Games 32 mà không giành được tấm huy chương nào. Quách Công Lịch về thứ 6 ở chung kết nội dung 400m vượt rào sở trường và về thứ 4 ở nội dung tiếp sức 4x400m nam. Lê Văn Thao cũng thi đấu không thành công ở nội dung 10.000m nam. Ở bộ môn 3 môn phối hợp (triathlon), trong lần đầu tham dự, VĐV Hà Văn Nhật cũng không giành được huy chương.

Các VĐV Thanh Hóa giành được 4 HCV, 5 HCB, 3 HCĐ, chờ những cuộc bứt phá trong 2 ngày cuối SEA Games 32Phạm Thị Vân vẫn chưa giành được huy chương sau 2 kỳ SEA Games liên tiếp

Trong khi đó, tài năng Phạm Thị Vân cũng đã kết thúc kỳ SEA Games thứ 2 liên tiếp không giành được huy chương. Dù rất nỗ lực nhưng các nội dung thi đấu mà nữ kình ngư bơi xứ Thanh này đều phải gặp những đối thủ quá mạnh đến từ Singapore, Malaysia, Thái Lan… Ở môn xe đạp, VĐV Nguyễn Văn Lãm của Thanh Hóa cũng không giành được huy chương khi đội tuyển xe đạp địa hình Việt Nam đã “trắng tay” tại kỳ SEA Games lần này.

Các VĐV Thanh Hóa giành được 4 HCV, 5 HCB, 3 HCĐ, chờ những cuộc bứt phá trong 2 ngày cuối SEA Games 32VĐV Đặng Thị Linh (phải) sẽ bảo vệ tấm HCV ở hạng cân 76 kg nữ, môn vật

Trong ngày thi đấu áp chót của SEA Games 32 (15-5), thể thao Thanh Hóa vẫn còn những “niềm hy vọng vàng” khi các VĐV Đặng Thị Linh (vật), Hoàng Thị Tình (judo), Lường Thị Dung (arnis) sẽ chính thức xung trận.

Các VĐV Thanh Hóa giành được 4 HCV, 5 HCB, 3 HCĐ, chờ những cuộc bứt phá trong 2 ngày cuối SEA Games 32VĐV Hoàng Thị Tình có cơ hội giành HCV ở 3 kỳ SEA Gạmes liên tiếp

Trong đó, Đặng Thị Linh và Hoàng Thị Tình đều là nhà đương kim vô địch SEA Games. Nữ đô vật Đặng Thị Linh có cơ hội lần thứ liên tiếp giành HCV SEA Games. Còn Hoàng Thị Tình sẽ phấn đấu lần thứ 3 liên tiếp giành HCV SEA Games. Đây cũng là những niềm hy vọng vàng cuối cùng của thể thao Thanh Hóa tại SEA Games 32 năm nay.

BẢNG THÀNH TÍCH CỦA THỂ THAO THANH HÓA TẠI SEA GAMES 32

- HUY CHƯƠNG VÀNG:

  1. Lê Thị Hiền - hạng cân 55kg đối kháng nữ - bộ môn Vovinam

  2. Trương Thị Thương - nội dung kumite đồng đội nữ - bộ môn Karate

  3. Cao Thị Duyên - nội dung 4x200m vòi hơi chân vịt tiếp sức nữ - bộ môn lặn

  1. Cao Thị Duyên - HCV nội dung nội dung 4x100m vòi hơi chân vịt tiếp sức nữ - bộ môn lặn

- HUY CHƯƠNG BẠC

  1. Trương Văn Tuấn - hạng cân 70 kg đối kháng nam - bộ môn Vovinam

  2. Cao Thị Duyên - nội dung 100m chân vịt đôi nữ - bộ môn lặn

  3. Cao Thị Duyên - nội dung 50m cá nhân vòi hơi chân vịt nữ - bộ môn lặn

  4. Nguyễn Thị Hương - hạng cân 73 kg nữ - bộ môn taekwondo

  5. Nguyễn Hồng Quân - hạng 71 kg - bộ môn Kun Khmer

- HUY CHƯƠNG ĐỒNG

  1. Nguyễn Thế Vũ - HCĐ hạng 55 kg đối kháng nam - bộ môn Pencak Silat

  2. Vũ Văn Kiên - HCĐ - hạng 60 kg đối kháng nam - bộ môn Pencak Silat

  3. Phạm Tuấn Anh - HCĐ hạng 70 kg đối kháng nam - bộ môn Pencak Silat

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]