(Baothanhhoa.vn) - Giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước TP Hồ Chí Minh tại vòng 2 V.League 2018 trên sân nhà chiều 18-3 nhờ bàn thắng của cầu thủ vào thay người trong hiệp 2 Hoàng Đình Tùng, FLC Thanh Hóa đã có màn khởi đầu mùa giải mới thuận lợi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thắng TP Hồ Chí Minh, FLC Thanh Hóa khởi đầu thuận lợi

Giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước TP Hồ Chí Minh tại vòng 2 V.League 2018 trên sân nhà chiều 18-3 nhờ bàn thắng của cầu thủ vào thay người trong hiệp 2 Hoàng Đình Tùng, FLC Thanh Hóa đã có màn khởi đầu mùa giải mới thuận lợi.

FLC Thanh Hóa (áo vàng) đã chơi áp đảo trước TP Hồ Chí Minh (áo đỏ).

Là trận đấu đầu tiên tại V.League 2018 và có ưu thế sân nhà, không quá ngạc nhiên khi FLC Thanh Hóa tổ chức tấn công ngay từ những phút đầu. Mặc dù vậy, đội chủ nhà vẫn chơi khá bế tắc, thiếu sự kết dính và mạch lạc. Sự chắc chắn và quyết liệt trong khâu phòng thủ của TP Hồ Chí Minh đã gây ra nhiều khó khăn cho FLC Thanh Hóa. Đoàn quân của HLV Miura thậm chí tổ chức được nhiều pha phối hợp tấn công mạch lạc hơn. Nếu may mắn hơn, tiền đạo Gustavo Costa của đội khách đã có thể mở tỷ số ở phút 22 nếu pha đánh đầu cận thành của tiền đạo này không đưa bóng đi vọt xà ngang.

Phải đến phút thứ 38, đội chủ nhà mới có cơ hội ghi bàn thực sự thuận lợi nhưng Pape Omar đã sút bóng đi vọt xà ngang trong tình huống đối mặt với thủ môn đối phương. Đây là tình huống đáng kể duy nhất mà FLC Thanh Hóa tạo ra trong hiệp 1.

Hai đội chơi có phần tích cực hơn ở hiệp 2. Các cầu thủ TP Hồ Chí Minh vẫn chơi khá tự tin và tuân thủ chặt chẽ ý đồ chơi từ đầu trận mà HLV Miura đã đề ra. Trong khi đó, FLC Thanh Hóa vẫn chơi khá bế tắc. Các pha tấn công biên được triển khai khá nhiều song lại thiếu chính xác trong những đường chuyền cuối cùng. Phải đến khi HLV Marian Mihail thực hiện sự thay đổi nhân sự khi liên tiếp tung Đình Tùng, Quốc Phương vào sân mới tạo ra sự đột biến.

Tiền đạo Đình Tùng ghi bàn thắng giúp FLC Thanh Hóa giành chiến thắng trước TP Hồ Chí Minh.

Bàn thắng từ pha dứt điểm nhanh của Đình Tùng ở phút 70 đã mở tỷ số cho FLC Thanh Hóa và khiến các khán đài sân Thanh Hóa như nổ tung. Bàn thắng đã giải tỏa sức ép tâm lý cho các cầu thủ đội chủ nhà và trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 2, FLC Thanh Hóa còn tạo ra thêm một số cơ hội ghi bàn mười mươi khác nhưng Đình Tùng, Omar đã bỏ lỡ khá đáng tiếc.

TP Hồ Chí Minh nỗ lực dâng cao tấn công trong những phút còn lại nhằm tìm kiếm bàn gỡ song không thành công trước sự xuất sắc của thủ thành Bùi Tiến Dũng và hàng thủ FLC Thanh Hóa. Tỷ số 1-0 nghiêng về FLC Thanh Hóa là kết quả cuối cùng của trận đấu này. FLC Thanh Hóa đã có 3 điểm đầu tiên và sự khởi đầu thuận lợi cho mùa giải mới V.League 2018.


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]