(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Văn phòng điều phối Chương tình xây dựng nông thôn mới tỉnh, từ ngày 21-25/8, tỉnh Thanh Hoá tham gia 7 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP và các sản phẩm thế mạnh tại Sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội.

Thanh Hoá tham gia 7 gian hàng tại sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên

Thông tin từ Văn phòng điều phối Chương tình xây dựng nông thôn mới tỉnh, từ ngày 21-25/8, tỉnh Thanh Hoá tham gia 7 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP và các sản phẩm thế mạnh tại Sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội.

Thanh Hoá tham gia 7 gian hàng tại sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên

Đông đảo khách hàng tham quan, mua sắm tại gian hàng sản phẩm OCOP tỉnh Thanh Hoá.

Sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên 2024 thu hút trên 100 gian hàng sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề và nông sản thực phẩm an toàn và các khu trưng bày trải nghiệm sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề với trên 1.000 sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản, sản phẩm làng nghề của 38 tỉnh, thành trên cả nước.

Tham gia sự kiện, tỉnh Thanh Hoá đã mang đến những sản phẩm, như: mật ong Nga Sơn, cói Nông Cống, Ngâm chân Mộc Việt, nem ống Như Thanh, nước mắm Tác Huy, chè Bình Sơn, muối Mường đen, măng khô của một số huyện miền núi... Đây là những sản phẩm đã được chứng nhận OCOP, sản phẩm đặc trưng vùng miền của tỉnh.

Thanh Hoá tham gia 7 gian hàng tại sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên

Gian hàng Mộc Việt của Công ty TNHH Đông y Quang Anh (Quảng Xương) tham gia tại sự kiện.

Thông qua sự kiện, các chủ thể, doanh nghiệp, hộ sản xuất tăng cường kết nối giao thương, quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại, tìm kiếm khách hàng, tiếp cận thị trường; trao đổi kinh nghiệm đưa sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử, mở rộng hệ thống phân phối; tiếp cận với công nghệ tiên tiến và tiến bộ kỹ thuật, góp phần nâng cao giá trị gia tăng cho sản phẩm và phát triển chuỗi giá trị nông sản bền vững.

Sự kiện là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024); 70 năm ngày giải phóng Thủ đô Hà Nội và các ngày lễ lớn của đất nước, của thành phố Hà Nội trong năm 2024.

Lê Hòa


Lê Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]