(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày (1 và 2-7), Hội Khuyến học thị xã Nghi Sơn tổ chức trao học bổng của Công ty TNHH Lọc hoá Dầu Nghi Sơn cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao 130 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Trong 2 ngày (1 và 2-7), Hội Khuyến học thị xã Nghi Sơn tổ chức trao học bổng của Công ty TNHH Lọc hoá Dầu Nghi Sơn cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trao 130 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, Công ty TNHH Lọc hoá dầu Nghi Sơn đã trao 130 suất học bổng cho học sinh, sinh viên. Trong đó, có 30 suất dành cho sinh viên, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng và 100 suất dành cho học sinh, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng tại 3 xã, phường gồm: Tĩnh Hải, Mai Lâm và Hải Yến, với tổng kinh phí 800 triệu đồng.

Được biết, trong dịp này Công ty TNHH Lọc học hóa dầu Nghi Sơn cũng sẽ trao 74 suất học bổng cho các học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập tại 7 xã, phường, gồm: Mai Lâm, Tĩnh Hải, Hải Yến, Nguyên Bình, Nghi Sơn, Hải Thượng và Hải Hà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Đây là hoạt động nhằm san sẻ bớt những khó khăn đối với những học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của các hộ gia đình đã nhường đất cho nhà máy Lọc hóa Dầu Nghi Sơn, đồng thời động viên các em tiếp tục vươn lên đạt được nhiều kết quả trong năm học mới 2020-2021.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]