(Baothanhhoa.vn) - Ngày 10 - 9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đông Sơn đã tổ chức trao tiền hỗ trợ cho 60 đoàn viên công đoàn, người lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID -19.

LĐLĐ huyện Đông Sơn trao tiền hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID - 19

Ngày 10 - 9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đông Sơn đã tổ chức trao tiền hỗ trợ cho 60 đoàn viên công đoàn, người lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID -19.

LĐLĐ huyện Đông Sơn trao tiền hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID - 19

Theo đó, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã trao 60 suất tiền mặt, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các đoàn viên công đoàn, người lao động là giáo viên hợp đồng trên địa bàn bị tạm dừng hợp đồng, hoãn hợp đồng và chấm dứt hợp đồng bởi dịch COVID- 19. Tổng số tiền là 30 triệu đồng, được trích từ nguồn quỹ dự phòng của LĐLĐ huyện.

Đây là món quà thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên và người lao động trước những khó khăn về thu nhập do ảnh hưởng của dịch COVID - 19.

Được biết trong đợt dịch COVID - 19 vừa qua, các cấp công đoàn trên địa bàn huyện Đông Sơn đã đóng góp gần 200 triệu đồng; cấp phát 13.000 chiếc khẩu trang và 500 chai sát khuẩn nhằm chung tay cùng toàn huyện đẩy lùi dịch bệnh.

Thanh Nhàn


Thanh Nhàn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]