(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp tết Trung thu, chiều 16/9, huyện Lang Chánh tổ chức thăm hỏi và tặng quà Trung thu cho 60 bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện đa khoa huyện.

Lang Chánh: Trao quà cho bệnh nhi nhân dịp tết Trung thu

Nhân dịp tết Trung thu, chiều 16/9, huyện Lang Chánh tổ chức thăm hỏi và tặng quà Trung thu cho 60 bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện đa khoa huyện.

Lang Chánh: Trao quà cho bệnh nhi nhân dịp tết Trung thu

Lãnh đạo huyện Lang Chánh trực tiếp thăm hỏi và tặng quà các bệnh nhi.

Dịp trung thu năm nay, tại Bệnh viện đa khoa huyện Lang Chánh có 60 bệnh nhi đang điều trị nội trú. Đa số các bệnh nhi đều thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở các xã vùng sâu, vùng xa.

Lang Chánh: Trao quà cho bệnh nhi nhân dịp tết Trung thu

Ban Giám đốc Bệnh viện đa khoa Lang Chánh nhận quà Trung thu cho các bệnh nhi đang nằm điều trị tại Bệnh viện.

Lãnh đạo huyện Lang Chánh đã trực tiếp thăm hỏi sức khỏe và tặng quà Trung thu cho 60 trẻ đang điều trị tại bệnh viện. Mỗi phần quà gồm bánh kẹo và 200.000 đồng tiền mặt với mong muốn giúp các bệnh nhi và gia đình có được không khí vui tươi, đầm ấm của ngày tết Trung thu, đồng thời khích lệ, động viên, tiếp thêm nghị lực để các bệnh nhi và gia đình vượt qua bệnh tật.

Trong dịp này, huyện Lang Chánh cũng thành lập các đoàn đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại các xã, thị trấn cùng một số trường học trên địa bàn huyện.

Ngọc Thỏa (CTV)


Ngọc Thỏa (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]