(Baothanhhoa.vn) - Đẩy mạnh ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin góp phần xây dựng hệ thống y tế hiện đại, chất lượng để người dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ y tế hiệu quả cho công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe là một trong những mục tiêu quan trọng để Công ty Cổ phần Tập đoàn Medipha (Tập đoàn Medipha) quyết tâm triển khai dự án thương mại điện tử Mpcare.

Tập đoàn Medipha khởi động dự án thương mại điện tử Mpcare

Đẩy mạnh ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin góp phần xây dựng hệ thống y tế hiện đại, chất lượng để người dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ y tế hiệu quả cho công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe là một trong những mục tiêu quan trọng để Công ty Cổ phần Tập đoàn Medipha (Tập đoàn Medipha) quyết tâm triển khai dự án thương mại điện tử Mpcare.

Tập đoàn Medipha khởi động dự án thương mại điện tử Mpcare

Ban lãnh đạo Tập đoàn Medipha thực hiện nghi thức khởi động dự án thương mại điện tử Mpcare.

Tập đoàn Medipha có trụ sở tại xã Hoằng Ngọc (Hoằng Hóa) được biết đến là doanh nghiệp hoạt động uy tín, hiệu quả trong lĩnh vực y tế, bất động sản. Trong lĩnh vực y tế, lấy người bệnh làm trung tâm của mọi hoạt động, an toàn và sự hài lòng của người bệnh là thước đo cho hiệu quả hoạt động, Medipha đã tập trung nguồn lực đầu tư, xây dựng và lắp đặt nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, chuyên sâu đưa Bệnh viện Đa khoa Hải Tiến hoạt động hiệu quả. Nhiều trang thiết bị y tế hiện đại như: Máy chụp cắt lớp vi tính, máy Xquang cao tần, máy siêu âm 5D, hệ thống máy xét nghiệm tự động, hệ thống máy nội soi tiêu hóa... đã được đầu tư và đưa vào sử dụng. Cùng với đó là đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững, tâm huyết với nghề đã góp phần tạo dựng niềm tin, sự lựa chọn tin cậy của người bệnh.

Tập đoàn Medipha khởi động dự án thương mại điện tử Mpcare

Ông Nguyễn Thế Hùng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Medipha phát biểu tại buổi lễ.

Chuyển đổi số ở các hoạt động là mục tiêu của đơn vị trong năm 2024, nhận thức rõ việc ứng dụng công nghệ thông tin sẽ góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh, vừa qua, Tập đoàn Medipha đã tổ chức lễ khởi động dự án thương mại điện tử Mpcare. Mpcare là nền tảng thương mại điện tử cung cấp đa dạng các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng thông qua phương thức kết nối 3 bên là nhà cung cấp, cộng tác viên và khách hàng. Thông qua Mpcare khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm chính hãng với mức giá cạnh tranh như: Thiết bị y tế gia đình, sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, ẩm thực, điện máy gia đình... Ngoài ra khách hàng sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn. Sử dụng Mpcare người dùng còn được hoàn tiền (mua hàng và nhận số tiền hoàn vào ví có thể rút tiền mặt hoặc sử dụng để tiếp tục mua hàng). Không những thế Mpcare cũng sẽ góp phần nâng cao thu nhập cho người dùng thông qua việc: Chia sẻ link sản phẩm cho người mua để được hưởng % hoa hồng theo quy định của sàn; chia sẻ và hướng dẫn bạn bè trở thành cộng tác viên của Mpcare. Khi người mà bạn giới thiệu có đơn hàng, bạn cũng nhận được tiền.

Sự phát triển của công nghệ thông tin trong cách mạng 4.0 đang ngày càng trở nên mạnh mẽ tại Việt Nam. Việc ứng dụng công nghệ vào các mặt hoạt động và khởi động dự án thương mại điện tử Mpcare sẽ góp phần hết sức quan trọng vào thành tựu và sự phát triển của Tập đoàn Medipha trong thời gian tới.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]