(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động (NLĐ)”, ngày 22/9, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Phòng khám Đa khoa Việt Nhật - Hà Nội khám bệnh nhân đạo cho đoàn viên, NLĐ.

Khám bệnh nhân đạo cho đoàn viên, người lao động

Thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động (NLĐ)”, ngày 22/9, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Phòng khám Đa khoa Việt Nhật - Hà Nội khám bệnh nhân đạo cho đoàn viên, NLĐ.

Khám bệnh nhân đạo cho đoàn viên, người lao độngĐoàn viên, người lao động đăng ký khám bệnh miễn phí.

250 đoàn viên, NLĐ thuộc Liên đoàn Lao động TP Thanh Hoá và công đoàn ngành giáo dục đã được y, bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Việt Nhật - Hà Nội tư vấn, khám bệnh miễn phí. Cụ thể, đoàn viên, NLĐ được xét nghiệm các chỉ số cơ bản gồm: Xét nghiệm chức năng gan; GOT, GGT, 4 chỉ số về mỡ máu; Cholesterol, Triglycerid, LDL-cholesterol, HDL-cholesterol và 10 chỉ số trong tổng phân tích nước tiểu; siêu âm tuyến giáp; siêu âm ổ bụng...

Khám bệnh nhân đạo cho đoàn viên, người lao động

Bác sỹ siêu âm ổ bụng cho người lao động.

Được biết, việc khám bệnh miễn phí cho đoàn viên, NLĐ được tổ chức thành 2 đợt. Đợt 2, dự kiến vào ngày 13 và 14/10, sẽ khám bệnh cho 450 NLĐ, thuộc công đoàn Viên chức tỉnh và công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]