(Baothanhhoa.vn) - Mới đây, Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thanh Hóa đã có Thư ngỏ gửi các cơ quan, tổ chức, đơn vị, Nhân dân trong và ngoài tỉnh về việc tặng hình ảnh, tài liệu, hiện vật về lịch sử, truyền thống ngành giao thông vận tải Thanh Hóa để trưng bày trong dịp kỷ niệm 80 năm ra đời và phát triển của ngành (28/8/1945 - 28/8/2025).

Kêu gọi hiến tặng hình ảnh, tài liệu, hiện vật về lịch sử, truyền thống ngành giao thông vận tải Thanh Hóa

Mới đây, Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thanh Hóa đã có Thư ngỏ gửi các cơ quan, tổ chức, đơn vị, Nhân dân trong và ngoài tỉnh về việc tặng hình ảnh, tài liệu, hiện vật về lịch sử, truyền thống ngành giao thông vận tải Thanh Hóa để trưng bày trong dịp kỷ niệm 80 năm ra đời và phát triển của ngành (28/8/1945 - 28/8/2025).

Kêu gọi hiến tặng hình ảnh, tài liệu, hiện vật về lịch sử, truyền thống ngành giao thông vận tải Thanh Hóa

Kêu gọi hiến tặng hình ảnh, tài liệu, hiện vật về lịch sử, truyền thống ngành giao thông vận tải Thanh Hóa

Theo đó, ngành GTVT Thanh Hóa có bề dày lịch sử, truyền thống hào hùng, vẻ vang; đã góp phần quan trọng trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Để tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành và mọi người dân về truyên thống 80 năm ra đời và phát triển của ngành; vun đắp lòng tự hào, tinh thần trách nhiệm, tính chủ động, sáng tạo và trí tuệ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động toàn ngành; qua đó nâng cao vị thế, vai trò, trách nhiệm của ngành GTVT đối với công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Sở GTVT Thanh Hóa kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân cùng toàn thể Nhân dân trong và ngoài tỉnh hiến tặng các hình ảnh, tài liệu, hiện vật về lịch sử, truyền thống của ngành GTVT Thanh Hóa qua các giai đoạn lịch sử, để bổ sung vào lịch sử của ngành và tổ chức trưng bày tại phòng truyền thống.

Thời gian nhận hình ảnh, tài liệu, hiện vật hiến tặng từ ngày 15/1/2024 đến hết ngày 31/5/2025 (nhận trực tiếp hoặc gián tiếp; trường hợp gửi gián tiếp đề nghị cung cấp kèm thông tin, ý nghĩa của hình ảnh, tài liệu, hiện vật hiến tặng).

Địa chỉ: Sở GTVT Thanh Hóa, 42 Đại lộ Lê Lợi, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóá, tỉnh Thanh Hoá. Mọi chi tiết xin liên hệ ông Mai Xuân Tình, Phó Chánh Văn phòng Sở GTVT Thanh Hóa, điện thoại: 0983 022 001. Sở GTVT Thanh Hóa kính mong nhận được sự quan tâm, tích cực hưởng ứng của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân cùng toàn thể Nhân dân trong và ngoài tỉnh.

TS (Nguồn: Sở GTVT Thanh Hóa)


TS (Nguồn: Sở GTVT Thanh Hóa)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]