(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 28 và 29/8, Hội LHPN thị xã Nghi Sơn đã bàn giao kinh phí xây dựng 3 nhà mái ấm tình thương cho 3 hộ gia đình hội viên, phụ nữ nghèo, đặc biệt khó khăn về nhà ở tại phường Hải Thanh, xã Phú Sơn và xã Các Sơn với tổng trị giá 120 triệu đồng.

Hỗ trợ kinh phí xây nhà cho 3 hội viên phụ nữ đặc biệt khó khăn

Trong 2 ngày 28 và 29/8, Hội LHPN thị xã Nghi Sơn đã bàn giao kinh phí xây dựng 3 nhà mái ấm tình thương cho 3 hộ gia đình hội viên, phụ nữ nghèo, đặc biệt khó khăn về nhà ở tại phường Hải Thanh, xã Phú Sơn và xã Các Sơn với tổng trị giá 120 triệu đồng.

Hỗ trợ kinh phí xây nhà cho 3 hội viên phụ nữ đặc biệt khó khăn

Lãnh đạo Hội LHPN thị xã Nghi Sơn và địa phương trao hỗ trợ kinh phí cho hội viên Phạm Thị Tú, xã Các Sơn.

3 hội viên được hỗ trợ xây dựng nhà trong đợt này gồm: Nguyễn Thị Thắm ở tổ dân phố Quang Minh, phường Hải Thanh; Phạm Thị Tú ở thôn Phú Sơn, xã Các Sơn và Nguyễn Thị Trang ở thôn Đông Sơn, xã Phú Sơn.

Đây đều là các hội viên có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, là phụ nữ đơn thân, thường xuyên ốm đau... Tuy hoàn cảnh khó khăn nhưng các hội viên đều tích cực tham gia sinh hoạt hội và có ý thức vượt khó trong cuộc sống.

Hỗ trợ kinh phí xây nhà cho 3 hội viên phụ nữ đặc biệt khó khăn

Hỗ trợ kinh phí xây nhà cho 3 hội viên phụ nữ đặc biệt khó khăn

Lãnh đạo Hội LHPN thị xã Nghi Sơn và cấp ủy địa phương trao kinh phí xây nhà cho hộ chị Nguyễn Thị Thắm, phường Hải Thanh.

Chỉ trong thời gian ngắn, được sự quan tâm, giúp đỡ của Hội LHPN thị xã, cấp ủy, chính quyền, gia đình dòng họ và hội viên, phụ nữ cơ sở... 3 căn nhà của 3 hộ gia đình hội viên, phụ nữ các đơn vị đã được hoàn thành kiên cố, đầy đủ công năng sử dụng. Nhà có diện tích bé nhất là 54m2, rộng nhất hơn 100m2, tổng kinh phí xây dựng từ 70 triệu đồng đến gần 240 triệu đồng. Mỗi gia đình được hỗ trợ 40 triệu đồng, trích từ Cuộc vận động hỗ trợ xây dựng nhà mái ấm tình thương của Hội LHPN thị xã Nghi Sơn. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Hội LHPN thị xã nhằm giúp đỡ hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, ổn định cuộc sống, tạo động lực cho chị em vươn lên tiếp tục lao động, sản xuất phát triển kinh tế, góp phần giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]