(Baothanhhoa.vn) - Ngày 19-10, Câu lạc bộ Nhà báo nữ Thanh Hóa đã tổ chức cho nữ phóng viên, nhà báo đi thực tế tại huyện Vĩnh Lộc.

Câu lạc bộ Nhà báo nữ Thanh Hóa thực tế tại huyện Vĩnh Lộc

Ngày 19-10, Câu lạc bộ Nhà báo nữ Thanh Hóa đã tổ chức cho nữ phóng viên, nhà báo đi thực tế tại huyện Vĩnh Lộc.

Câu lạc bộ Nhà báo nữ Thanh Hóa thực tế tại huyện Vĩnh Lộc

Nữ phóng viên, nhà báo tham quan Thành Nhà Hồ.

Tham gia đoàn có gần 60 nữ phóng viên, nhà báo thuộc Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Tạp chí xứ Thanh và các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Thanh Hoá.

Các nữ phóng viên, nhà báo đã tham quan thực tế Thành Nhà Hồ, động Hồ Công - chùa Du Anh và danh thắng Kim Sơn - Vĩnh An.

Trong khuôn khổ chuyến thực tế, đoàn đã nghe đồng chí Nguyễn Văn Tâm, Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lộc thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là kết quả xây dựng nông thôn mới và tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch của địa phương.

Câu lạc bộ Nhà báo nữ Thanh Hóa thực tế tại huyện Vĩnh Lộc

Lãnh đạo huyện Vĩnh Lộc tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ Nhà báo nữ Thanh Hóa.

Chuyến thực tế giúp nữ phóng viên, nhà báo thuộc các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh nắm bắt tình hình cơ sở, đời sống sản xuất của người dân, đặc biệt là những tiềm năng, thế mạnh của huyện Vĩnh Lộc. Qua đó, tiếp tục quan tâm tuyên truyền những điển hình trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, trong sản xuất nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, phát triển du lịch của địa phương.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]