(Baothanhhoa.vn) - Chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 – 27-2-2023), với mong muốn lan toả những hình ảnh đẹp của đoàn viên và người lao động trong công tác chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe Nhân dân, qua đó, truyền thông rộng rãi để người dân thấu hiểu, đồng cảm và sẻ chia với những vất vả, khó khăn và sự hy sinh thầm lặng của cán bộ y tế, Công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá tổ chức cuộc thi “Nét đẹp ngành y” năm 2023.

Cuộc thi ảnh “Nét đẹp ngành y” Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 – 27-2-2023), với mong muốn lan toả những hình ảnh đẹp của đoàn viên và người lao động trong công tác chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe Nhân dân, qua đó, truyền thông rộng rãi để người dân thấu hiểu, đồng cảm và sẻ chia với những vất vả, khó khăn và sự hy sinh thầm lặng của cán bộ y tế, Công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá tổ chức cuộc thi “Nét đẹp ngành y” năm 2023.

Cuộc thi ảnh “Nét đẹp ngành y” Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Ban Giám khảo tổ chức chấm điểm các tác phẩm dự thi.

Bằng hình thức thi ảnh trực tuyến trên fanpage chính thức của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Trong thời gian ngắn sau khi phát động cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được hàng trăm bức ảnh có nội dung phong phú và chất lượng, được các khoa, phòng, trung tâm gửi về. Mỗi tác phẩm dự thi ghi lại những hình ảnh, khoảnh khắc đẹp trong hoạt động chăm sóc người bệnh, lao động, học tập... tấm gương lao động, sáng tạo phấn đấu vươn lên trong công việc và cuộc sống; là những nét đẹp giản dị trong đời sống lao động, công việc hàng ngày; mà chỉ trong khoảnh khắc mới có thể ghi lại được.

Cuộc thi ảnh “Nét đẹp ngành y” Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Tác phẩm đạt giải Nhất.

Cuộc thi ảnh “Nét đẹp ngành y” Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Tác phẩm đạt giải Nhì.

Cuộc thi ảnh “Nét đẹp ngành y” Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Các tác phẩm đạt giải Ba.

Bên cạnh việc bình chọn trực tuyến, Ban Giám khảo cuộc thi đã lựa chọn và trao giải cho các tác phẩm xuất sắc nhất gồm: 1 Giải nhất thuộc về Trung tâm Huyết học và Truyền máu; 2 Giải nhì thuộc về khoa Vi sinh và phòng Tài chính kế toán; 3 Giải ba thuộc về phòng Công tác xã hội, khoa Cấp cứu - HSTC 2 và khoa Gây mê hồi sức. Giải Cảm xúc thuộc về khoa Đông Y. Giải Sáng tạo thuộc về khoa Da liễu. Giải Ấn tượng thuộc về khoa Thần kinh – Đột quỵ. Giải Thân thiện thuộc về khoa Quốc tế. Giải Phong cách thuộc về Đội Bảo vệ. Giải Khoảnh khắc thuộc về khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn. Giải Nghệ thuật thuộc về khoa Nội A. Giải có lượng tương tác nhiều nhất trên fanpage thuộc về khoa Nội thận – Tiết niệu.

Cuộc thi ảnh “Nét đẹp ngành y” Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

BSCKII Dương Thị Thanh, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi, cho biết: Cuộc thi ảnh “Nét đẹp ngành y” Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá lần đầu tiên được tổ chức tại Bệnh viện đã góp phần lan tỏa những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa về công việc của người thầy thuốc. Tuy là những “nhiếp ảnh gia” không chuyên nhưng mỗi tác phẩm gửi về Ban Tổ chức là một câu chuyện bằng hình ảnh, có sức mạnh khơi gợi cảm xúc, suy nghĩ và truyền cảm hứng tích cực đến người xem. Minh chứng rõ nét nhất là lượng tương tác của các tác phẩm trên fanpage Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá đã lên tới hàng triệu lượt, nhiều bình luận đồng cảm, sẻ chia của bệnh nhân, cộng đồng xã hội với những khó khăn, vất vả và sự hy sinh thầm lặng của người thầy thuốc. Thời gian tới, Công đoàn Bệnh viện sẽ tiếp tục tổ chức các cuộc thi tương tự với các chủ đề khác nhau với mong muốn sẽ phát hiện và lan tỏa nhiều gương người tốt việc tốt của các khoa, phòng, trung tâm trong bệnh viện.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]