(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, chiều 20/1, đoàn công tác Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh do đồng chí Võ Mạnh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc tết một số doanh nghiệp (DN) trên địa bàn TP Thanh Hoá, thị xã Nghi Sơn và huyện Nông Cống.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà cho doanh nghiệp và người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, chiều 20/1, đoàn công tác Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh do đồng chí Võ Mạnh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc tết một số doanh nghiệp (DN) trên địa bàn TP Thanh Hoá, thị xã Nghi Sơn và huyện Nông Cống.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà cho doanh nghiệp và người lao động có hoàn cảnh khó khănChủ tịch LĐLĐ tỉnh Võ Mạnh Sơn tặng quà Công ty TNHH Sakurai Việt Nam.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết các DN: Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam, Công ty TNHH Sakurai Việt Nam, Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam và Công ty TNHH Giầy Kim Việt Việt Nam.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà cho doanh nghiệp và người lao động có hoàn cảnh khó khănLãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng quà Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam.

Đại diện lãnh đạo các DN đã báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh trong năm 2023, công tác chăm lo, hỗ trợ người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Theo các DN, năm 2023 tuy gặp nhiều khó khăn nhưng các DN vẫn duy trì sản xuất ổn định, thực hiện tốt các chế độ, chính sách cho người lao động.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà cho doanh nghiệp và người lao động có hoàn cảnh khó khănLãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng quà Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà cho doanh nghiệp và người lao động có hoàn cảnh khó khănLãnh đạo huyện Nông Cống trao quà cho Công ty TNHH Giầy Kim Việt Việt Nam.

Chia sẻ những khó khăn của DN trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Võ Mạnh Sơn đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của lãnh đạo các DN trong duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, thực hiện tốt các chính sách pháp luật lao động, đảm bảo quyền lợi của người lao động. Đồng thời mong muốn người sử dụng lao động và tổ chức công đoàn luôn phối hợp chặt chẽ hơn nữa để xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong DN, góp phần quan trọng cùng các cấp, các ngành thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2024.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà cho doanh nghiệp và người lao động có hoàn cảnh khó khănChủ tịch LĐLĐ tỉnh Võ Mạnh Sơn trao quà cho người lao động khó khăn Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà cho doanh nghiệp và người lao động có hoàn cảnh khó khănLãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà cho doanh nghiệp và người lao động có hoàn cảnh khó khănLãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam.

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh đã trao tặng 120 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các DN với tổng trị giá gần 160 triệu đồng.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]