(Baothanhhoa.vn) - Ngày 18/1, Công đoàn ngành giao thông - vận tải (GTVT) Thanh Hóa đã tổ chức chương “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 cho đoàn viên, người lao động (NLĐ). Dự chương trình có các đồng chí: Mai Bá Nam, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh; Phạm Văn Tuấn, Phó Giám đốc Sở GTVT.

Ấm áp “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 cho đoàn viên, người lao động ngành giao thông - vận tải

Ngày 18/1, Công đoàn ngành giao thông - vận tải (GTVT) Thanh Hóa đã tổ chức chương “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 cho đoàn viên, người lao động (NLĐ). Dự chương trình có các đồng chí: Mai Bá Nam, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh; Phạm Văn Tuấn, Phó Giám đốc Sở GTVT.

Ấm áp “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 cho đoàn viên, người lao động ngành giao thông - vận tảiPhó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Mai Bá Nam trao quà cho NLĐ khó khăn.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lê Thanh Sơn, Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT cho biết: Trong những năm trở lại đây, cứ mỗi độ tết đến xuân về, thực hiện chủ trương của Tổng LĐLĐ Việt Nam, của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh về việc chăm lo Tết cho đoàn viên, NLĐ, không để nợ lương, thưởng, đồng thời chăm lo cho mọi gia đình đoàn viên và NLĐ, nhất là những đối tượng khó khăn, thiệt thòi đều có Tết, được đón Tết, vui xuân đầm ấm bên gia đình, bạn bè... Công đoàn cơ sở trong ngành phối hợp với chuyên môn tổ chức chương trình “Tết sum vầy” khắp nơi trong toàn ngành với nhiều hình thức phong phú, đa dạng. Đây là hoạt động mang đậm tính nhân văn, sự chia sẻ và kết nối, nhằm mang mùa xuân ấm áp đến với đoàn viên, NLĐ với phương châm “không để đoàn viên, công nhân lao động không có tết”, “ở đâu có công nhân lao động gặp khó, ở đó có tổ chức công đoàn”. Đây cũng là dịp để các cơ quan, doanh nghiệp thể hiện sự chăm lo đối với đời sống NLĐ, giúp NLĐ có thêm niềm vui dịp tết đến xuân về, tạo động lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ấm áp “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 cho đoàn viên, người lao động ngành giao thông - vận tảiẤm áp “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 cho đoàn viên, người lao động ngành giao thông - vận tảiẤm áp “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 cho đoàn viên, người lao động ngành giao thông - vận tảiLãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Sở GTVT, Công đoàn Ngành GTVT trao quà cho NLĐ khó khăn.

Tại chương trình, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Sở GTVT, Công đoàn ngành GTVT đã trao 150 suất quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trị giá 131 triệu đồng. Đồng thời tổ chức rút thăm may mắn: tặng quà Tết cho công nhân lao động, với 6 món quà, trị giá 4,2 triệu đồng.

Ấm áp “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 cho đoàn viên, người lao động ngành giao thông - vận tải

Đoàn viên, NLĐ tham gia rút thăm may mắn được tặng quà tại chương trình.

Sau Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024, Công đoàn ngành GTVT sẽ trực tiếp đến các đơn vị có công nhân lao động phải làm việc trong dịp Tết, phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân để thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết đơn vị, công nhân lao động, đặc biệt là các đơn vị vận tải, dự kiến tổng giá trị quà trên 20 triệu đồng.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]