(Baothanhhoa.vn) - Agribank vừa ban hành chương trình tín dụng Agribank ưu đãi đối với khách hàng là doanh nghiệp lớn. 

Agribank triển khai chương trình tín dụng ưu đãi đối với khách hàng doanh nghiệp lớn

Agribank vừa ban hành chương trình tín dụng Agribank ưu đãi đối với khách hàng là doanh nghiệp lớn.

Agribank triển khai chương trình tín dụng ưu đãi đối với khách hàng doanh nghiệp lớn

Theo đó ngân hàng sẵn sàng cung ứng nguồn vốn với lãi suất ưu đãi để hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng sản xuất, kinh doanh. Theo đó, mức lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4%/năm. Thời gian triển khai: Từ 1-3-2022 đến hết ngày 31-12-2022 hoặc đến khi hết nguồn vốn dành cho Chương trình. Chương trình áp dụng đối với các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực nông nghiệp, thủy sản, công nghiệp, xây dựng và thương mại, dịch vụ theo các tiêu chí của Agribank.

Bên cạnh việc được hưởng lãi suất ưu đãi, khách hàng còn được hưởng các chính sách miễn, giảm phí dịch vụ, đồng thời sử dụng các sản phẩm dịch vụ khác của Agribank như: Tiền gửi có kỳ hạn, chi trả lương qua tài khoản, nhờ thu tự động, nộp thuế điện tử, thanh toán quốc tế và kinh doanh ngoại tệ, thẻ, POS, E-Banking, ảo hiểm…

Để khách hàng nắm bắt được thông tin về các gói tín dụng ưu đãi và tiếp cận được ngbuồn vốn, các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh đã tích cực đẩy mạnh công tác truyền thông đến khách hàng, công bố công khai các cơ chế, chính sách hỗ trợ, mức lãi suất cho vay các đối tượng khách hàng trên các phương tiện truyền thông và niêm yết tại các điểm giao dịch của Agribank trên địa bàn. Với những biện pháp quyết liệt, đồng bộ, các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh luôn bảo đảm hoạt động giao dịch thông suốt, an toàn, hiệu quả.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]