2,1 triệu phiên livestream bán hàng Tết

Đã có 2,1 triệu phiên livestream được diễn ra trong chiến dịch "Sắm Tết bao vui" trên nền tảng TikTok Shop.

2,1 triệu phiên livestream bán hàng Tết

Đã có 2,1 triệu phiên livestream được diễn ra trong chiến dịch “Sắm Tết bao vui” trên nền tảng TikTok Shop.

TikTok Việt Nam cho hay, diễn ra từ từ 25/12/2024 đến 15/1/2025, chiến dịch “Sắm Tết bao vui” đã thu hút sự tham gia của gần 50.000 nhà bán hàng và các nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết, tạo ra hơn 100.000 giờ livestream từ 2,1 triệu phiên livestream sôi động, thu hút tới 2,9 tỷ lượt xem.

Về việc giao hàng trong những ngày mua sắm cao điểm, TikTok cho hay, đơn vị này đã chủ động làm việc với các đối tác giao nhận - vận chuyển để đảm bảo tốc độ ship hàng trong những ngày cận Tết.

2,1 triệu phiên livestream bán hàng Tết

Các phiên livestream bán nhiều mặt hàng địa phương diễn ra trong dịp Tết

"Sắm Tết trên thương mại điện tử đã trở thành một phần trong thói quen của nhiều người tiêu dùng Việt. Với sự tiện lợi và trải nghiệm mua sắm không ngừng được nâng cấp, ngày càng nhiều người lựa chọn “chợ Tết online”, bà Nguyên Ngô, Quản lý Marketing TikTok Shop tại Việt Nam, cho hay.

Đơn vị này cho biết thêm, dịp cuối năm nay, nhiều nhà bán hàng địa phương dù mới gia nhập nền tảng nhưng đã ghi nhận doanh số khả quan dịp Tết. Có thể kể đến như mặt hàng sầu riêng đông lạnh đạt chuẩn OCOP 5 Sao Bến Tre, trước đây vốn chỉ phục vụ xuất khẩu Mỹ, Úc, Canada... đã có màn “ra mắt” người tiêu dùng Việt đầy ấn tượng trên “sóng” livestream. Hay mặt hàng tôm khô Cà Mau cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người mua.

Ngoài thực phẩm các mặt hàng như các loại hoa, cây cảnh trang trí Tết... của nhiều cửa hàng trực tuyến cũng ghi nhận mức doanh số tăng trưởng hơn 3 lần so với các tháng trước đó.

Theo VTV

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Tăng cường quản lý giết mổ gia súc, gia cầm

Tăng cường quản lý giết mổ gia súc, gia cầm

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Những tháng cuối năm nhu cầu sử dụng các sản phẩm từ thịt gia súc, gia cầm (GSGC) của thị trường ngày càng tăng, cùng với đó, tình hình dịch bệnh trên đàn vật nuôi của tỉnh đang diễn biến phức tạp. Do đó, ngành thú y và lực lượng chức năng đang tăng...
Lương Sơn trồng rừng gắn với chế biến

Lương Sơn trồng rừng gắn với chế biến

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Những năm qua xã Lương Sơn đã có nhiều giải pháp vận động người dân trồng rừng sản xuất, từng bước hình thành các chuỗi liên kết trồng, chế biến, tiêu thụ lâm sản.
Như Xuân chú trọng phát triển doanh nghiệp

Như Xuân chú trọng phát triển doanh nghiệp

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Xác định phát triển doanh nghiệp là giải pháp quan trọng thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển, những năm qua xã Như Xuân đã nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển sản xuất, thành lập các doanh nghiệp mới.
Chuyển từ thuế khoán sang kê khai - Tạo động lực cho phát triển hộ kinh doanh (Bài cuối): Minh bạch, công bằng giữa các chủ thể kinh doanh

Chuyển từ thuế khoán sang kê khai - Tạo động lực cho phát triển hộ kinh doanh (Bài cuối): Minh bạch, công bằng giữa các chủ thể kinh doanh

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 1/1/2026, sẽ chính thức xóa bỏ hình thức thuế khoán đối với hộ và cá nhân kinh doanh. Đây là một trong những quyết sách quan trọng được nêu rõ tại Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị, đánh dấu bước chuyển căn bản trong cách thức quản lý...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh