2,1 triệu phiên livestream bán hàng Tết

Đã có 2,1 triệu phiên livestream được diễn ra trong chiến dịch "Sắm Tết bao vui" trên nền tảng TikTok Shop.

2,1 triệu phiên livestream bán hàng Tết

Đã có 2,1 triệu phiên livestream được diễn ra trong chiến dịch “Sắm Tết bao vui” trên nền tảng TikTok Shop.

TikTok Việt Nam cho hay, diễn ra từ từ 25/12/2024 đến 15/1/2025, chiến dịch “Sắm Tết bao vui” đã thu hút sự tham gia của gần 50.000 nhà bán hàng và các nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết, tạo ra hơn 100.000 giờ livestream từ 2,1 triệu phiên livestream sôi động, thu hút tới 2,9 tỷ lượt xem.

Về việc giao hàng trong những ngày mua sắm cao điểm, TikTok cho hay, đơn vị này đã chủ động làm việc với các đối tác giao nhận - vận chuyển để đảm bảo tốc độ ship hàng trong những ngày cận Tết.

2,1 triệu phiên livestream bán hàng Tết

Các phiên livestream bán nhiều mặt hàng địa phương diễn ra trong dịp Tết

"Sắm Tết trên thương mại điện tử đã trở thành một phần trong thói quen của nhiều người tiêu dùng Việt. Với sự tiện lợi và trải nghiệm mua sắm không ngừng được nâng cấp, ngày càng nhiều người lựa chọn “chợ Tết online”, bà Nguyên Ngô, Quản lý Marketing TikTok Shop tại Việt Nam, cho hay.

Đơn vị này cho biết thêm, dịp cuối năm nay, nhiều nhà bán hàng địa phương dù mới gia nhập nền tảng nhưng đã ghi nhận doanh số khả quan dịp Tết. Có thể kể đến như mặt hàng sầu riêng đông lạnh đạt chuẩn OCOP 5 Sao Bến Tre, trước đây vốn chỉ phục vụ xuất khẩu Mỹ, Úc, Canada... đã có màn “ra mắt” người tiêu dùng Việt đầy ấn tượng trên “sóng” livestream. Hay mặt hàng tôm khô Cà Mau cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người mua.

Ngoài thực phẩm các mặt hàng như các loại hoa, cây cảnh trang trí Tết... của nhiều cửa hàng trực tuyến cũng ghi nhận mức doanh số tăng trưởng hơn 3 lần so với các tháng trước đó.

Theo VTV

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Đầu tư Cảng biển Nghi Sơn - “đòn bẩy” phát triển kinh tế biển Thanh Hóa và khu vực Bắc Trung bộ

Đầu tư Cảng biển Nghi Sơn - “đòn bẩy” phát triển kinh tế biển Thanh Hóa và khu vực Bắc Trung bộ

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Hệ thống Cảng biển Thanh Hóa nói chung, Cảng biển Nghi Sơn nói riêng đã và đang được tỉnh quan tâm đầu tư đồng bộ, hiện đại, theo hướng phát triển bền vững, mở ra không gian, dư địa mới, nhằm đưa Nghi Sơn trở thành trung tâm giao thương quốc tế, cửa...
Đưa nông sản xứ Thanh tham gia sâu vào các chuỗi giá trị

Đưa nông sản xứ Thanh tham gia sâu vào các chuỗi giá trị

Doanh nghiệp
(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa là một trong những địa phương có thế mạnh lớn về nông nghiệp. Từ trồng trọt, chăn nuôi đến thủy sản, lâm nghiệp... hệ sinh thái sản xuất phát triển tương đối đồng đều và bền vững, với nhiều sản phẩm nổi tiếng, được thị trường đánh giá cao...
Vốn tín dụng chính sách góp phần giải quyết việc làm

Vốn tín dụng chính sách góp phần giải quyết việc làm

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Từ nguồn vốn chương trình về giải quyết việc làm, thời gian qua, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội Ngọc Lặc (NHCSXH Ngọc Lặc) đã tạo điều kiện cho hàng trăm hộ gia đình, thanh niên, cơ sở sản xuất, kinh doanh được vay vốn với lãi suất ưu...
Tăng tốc triển khai các dự án nguồn điện

Tăng tốc triển khai các dự án nguồn điện

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Với 19 dự án nguồn điện đang vận hành, tổng công suất 2.488,36MW, Thanh Hóa đang từng bước khẳng định vai trò trung tâm năng lượng của khu vực miền Bắc. Việc tiếp tục được phê duyệt thêm 64 dự án theo quy hoạch đang mở ra cơ hội lớn để tỉnh chủ động...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh