2,1 triệu phiên livestream bán hàng Tết

Đã có 2,1 triệu phiên livestream được diễn ra trong chiến dịch "Sắm Tết bao vui" trên nền tảng TikTok Shop.

2,1 triệu phiên livestream bán hàng Tết

Đã có 2,1 triệu phiên livestream được diễn ra trong chiến dịch “Sắm Tết bao vui” trên nền tảng TikTok Shop.

TikTok Việt Nam cho hay, diễn ra từ từ 25/12/2024 đến 15/1/2025, chiến dịch “Sắm Tết bao vui” đã thu hút sự tham gia của gần 50.000 nhà bán hàng và các nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết, tạo ra hơn 100.000 giờ livestream từ 2,1 triệu phiên livestream sôi động, thu hút tới 2,9 tỷ lượt xem.

Về việc giao hàng trong những ngày mua sắm cao điểm, TikTok cho hay, đơn vị này đã chủ động làm việc với các đối tác giao nhận - vận chuyển để đảm bảo tốc độ ship hàng trong những ngày cận Tết.

2,1 triệu phiên livestream bán hàng Tết

Các phiên livestream bán nhiều mặt hàng địa phương diễn ra trong dịp Tết

"Sắm Tết trên thương mại điện tử đã trở thành một phần trong thói quen của nhiều người tiêu dùng Việt. Với sự tiện lợi và trải nghiệm mua sắm không ngừng được nâng cấp, ngày càng nhiều người lựa chọn “chợ Tết online”, bà Nguyên Ngô, Quản lý Marketing TikTok Shop tại Việt Nam, cho hay.

Đơn vị này cho biết thêm, dịp cuối năm nay, nhiều nhà bán hàng địa phương dù mới gia nhập nền tảng nhưng đã ghi nhận doanh số khả quan dịp Tết. Có thể kể đến như mặt hàng sầu riêng đông lạnh đạt chuẩn OCOP 5 Sao Bến Tre, trước đây vốn chỉ phục vụ xuất khẩu Mỹ, Úc, Canada... đã có màn “ra mắt” người tiêu dùng Việt đầy ấn tượng trên “sóng” livestream. Hay mặt hàng tôm khô Cà Mau cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người mua.

Ngoài thực phẩm các mặt hàng như các loại hoa, cây cảnh trang trí Tết... của nhiều cửa hàng trực tuyến cũng ghi nhận mức doanh số tăng trưởng hơn 3 lần so với các tháng trước đó.

Theo VTV

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Phường Nghi Sơn nhập cuộc triển khai các dự án lớn

Phường Nghi Sơn nhập cuộc triển khai các dự án lớn

Khu kinh tế Nghi Sơn
(Baothanhhoa.vn) - Vận hành chính quyền địa phương 2 cấp, phường Nghi Sơn tiếp nhận đồng thời công tác triển khai đối với 19 dự án đang thực hiện giải phóng mặt bằng (GPMB). Khối lượng việc lớn, tính chất phức tạp, liên quan trực tiếp đến các công trình hạ tầng trọng...
Kết nối cung cầu tạo đà cho nông sản Thanh Hóa vươn xa (Bài cuối): “Cầu nối” giao lưu, mở rộng thị trường tiêu thụ nông sản

Kết nối cung cầu tạo đà cho nông sản Thanh Hóa vươn xa (Bài cuối): “Cầu nối” giao lưu, mở rộng thị trường tiêu thụ nông sản

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Hoạt động kết nối cung - cầu đã trở thành “cầu nối” quan trọng giúp nông sản của tỉnh mở rộng thị trường, nâng cao giá trị sản phẩm, thu nhập của người dân được cải thiện. Các sản phẩm nông sản an toàn, OCOP của tỉnh ngày càng khẳng định thương hiệu...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh