(Baothanhhoa.vn) - Công ty TNHH xuất n hập k hẩu y t ế Khôi Nguyên vừa ký kết biên bản hợp tác trên 2 hoạt động: Tiếp tục ký đơn hàng mới nhập khẩu sản phẩm Kibou Fucoidan và Kuren Fucoidan, bàn giao website miễn phí cho Thế giới Fucoidan. Đây là hoạt động khẳng định sự đồng hành của Khôi Nguyên Mie với đối tác.

Công ty TNHH xuất nhập khẩu y tế Khôi Nguyên và Thế giới Fucoidan ký kết hợp tác toàn diện

Công ty TNHH xuất n hập k hẩu y t ế Khôi Nguyên vừa ký kết biên bản hợp tác trên 2 hoạt động: Tiếp tục ký đơn hàng mới nhập khẩu sản phẩm Kibou Fucoidan và Kuren Fucoidan, bàn giao website miễn phí cho Thế giới Fucoidan. Đây là hoạt động khẳng định sự đồng hành của Khôi Nguyên Mie với đối tác.

Công ty TNHH xuất nhập khẩu y tế Khôi Nguyên ký đơn đặt hàng lô mới Kuren và Kibou Fucoidan.

Đến nay Khôi Nguyên Mie và Thế giới Fucoidan đã sang năm hợp tác thứ 3, nhập khẩu các sản phẩm Fucoidan thế hệ mới. Kuren Fucoidan và Kibou Fucoidan là 2 sản phẩm đã ra thị trường và được người tiêu dùng đánh giá cao về độ tinh khiết cao.

Kuren Fucoidan hiện đang là sản phẩm Fucoidan 2 thành phần giá tốt, giúp nhiều người u bướu nghèo có cơ hội dùng sản phẩm Fucoidan chuẩn Nhật. Kibou Fucoidan với 3 thành phần Fucoidan - Nấm Agaricus - Nghệ đen được sử dụng chuyên biệt trong thời gian hóa xạ trị.

Công ty TNHH xuất nhập khẩu y tế Khôi Nguyên và Thế giới Fucoidan ký kết hợp tác toàn diện

Khôi Nguyên Mie và Thế giới Fucoidan ký biên bản hợp tác toàn diện

Dựa trên những kết quả đã đạt được, tháng 4-2022 Thế giới Fucoidan tiếp tục đặt các đơn đặt hàng tiếp theo với hai sản phẩm Fucoidan trên.

Chia sẻ lý do hợp tác, đại điện cửa hàng Thế giới Fucoidan, ông Vũ Hồng Minh cho biết: Thế giới Fucoidan đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm của Khôi Nguyên Mie trong các lô hàng nhập khẩu, chúng tôi được Khôi Nguyên deal giá tốt và đưa ra tư vấn về chuyên môn gắn liền với Marketing. Cũng chính vì vậy, Thế giới Fucoidan mới trở thành là đơn vị tiên phong đưa Fucoidan giá tốt giúp những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo (ung thư).

Bày tỏ sự tin tưởng về tương lại hợp tác của hai bên, ông Đặng Hồng Trung- đại diện Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Khôi Nguyên cho biết: Chúng tôi luôn đồng hành cùng đối tác và luôn nhớ mình là những dược sĩ. Chúng tôi mong muốn đưa những sản phẩm tiên tiến trên thế giới đến với người Việtbị u bướu. Dựa trên chất lượng sản phẩm và định hướng Marketing từ khâu nghiên cứu sản phẩm, chúng tôi tin tưởng Thế giới Fucoidan sẽ tiếp tục xây dựng thương hiệu uy tín của mình.

Khẳng định vai trò đồng hành, tặng website miễn phí cho Thế giới Fucoidan.

Khôi Nguyên Mie đã bàn giao hai website miễn phí là kurenfucoidan.vn và kiboufucoidan.vn cho Thế giới Fucoidan, cả 2 website đều được tư vấn chọn lựa màu sắc đặc trưng, hình ảnh gắn với thương hiệu và được xây dựng theo hướng chuẩn Seo.

Ông Đặng Hồng Trung - đại diện Khôi Nguyên Mie cho biết: “Khôi Nguyên đã và đang thực hiện đúng những gì đã trao đổi với khách hàng, định hướng về Marketing từ nghiên cứu tìm đặt sản phẩm phù hợp với thị trường và kênh phân phối đến khi đưa sản phẩm đến người tiêu dùng".

Khôi Nguyên Mie đánh giá dù với bất cứ kênh phân phối nào, Website không thể thiếu và đặc biệt với xu hướng Seo brand như hiện tại. Việc tặng website miễn phí cho Thế giới Fucoidan khẳng định sự đồng hành của Khôi Nguyên với đối tác.

Công ty TNHH xuất nhập khẩu y tế Khôi Nguyên và Thế giới Fucoidan ký kết hợp tác toàn diện

Khôi Nguyên bàn giao website miễn phí cho Thế giới Fucoidan.

Cũng tại lễ ký kết, hai bên đã thống nhất lấy căn cứ pháp lý làm thế mạnh để thực hiện các hoạt động Marketing. COA là giấy kiểm định chất lượng sản phẩm khắt khe nhất tại Nhật đã được Khôi Nguyên yêu cầu đối tác phía Nhật cung cấp. Và bằng việc chọn nguồn gốc, chất lượng sản phẩm là thế mạnh cốt lõi của sản phẩm sức khỏe, 2 sản phẩm Fucoidan đã có chỗ đứng trên thị trường, được người dùng tin tưởng. Thế giới Fucoidan cũng trở thành thương hiệu uy tín công khai COA đến tận tay người dùng trên thị trường.

Công ty TNHH Xuất n hập k hẩu y t ế Khôi Nguyên :

Website chính thức của Khôi Nguyên Mie: https://khoinguyenmie.com

Địa chỉ: Tầng 4, HUD3 Tower, số 121-123, Tô Hiệu, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Hotline: 0247 304 6889/ 0982 574 391

Fanpage: https://www.facebook.com/duockhoinguyen

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]