(Baothanhhoa.vn) - Năm 2022, Global Pathways xét tuyển du học New Zealand cùng các đại học hàng đầu thế giới bao gồm Đại học Waikato và Đại học Massey.

Xét tuyển du học New Zealand chương trình Global Pathways

Năm 2022, Global Pathways xét tuyển du học New Zealand cùng các đại học hàng đầu thế giới bao gồm Đại học Waikato và Đại học Massey.

Xét tuyển du học New Zealand chương trình Global Pathways

Đại học Waikato dành nhiều sự hỗ trợ cho sinh viên.

Điều kiện xét tuyển du học New Zealand

Global Pathways mang đến mô hình du học linh hoạt, năng động, phù hợp với xu hướng toàn cầu hiện nay. Sinh viên tham gia Global Pathways được linh hoạt lựa chọn thời gian chuẩn bị nền tảng kiến thức và kỹ năng du học tại Việt Nam. Sau đó, sinh viên tiếp tục chuyển tiếp học tập và nhận bằng chuẩn quốc tế tại các đại học hàng đầu New Zealand.

Điều kiện xét tuyển du học New Zealand chương trình Global Pathways không quá khó. Tại mỗi giai đoạn, sinh viên Global Pathways cần hoàn thành các điều kiện xét tuyển du học New Zealand khác nhau.

Giai đoạn 1: Học tại Việt Nam

Sinh viên Global Pathways sẽ được xét tuyển giai đoạn 1 dựa trên điểm chuẩn của kết quả học tập bậc THPT; hoặc kết quả thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh; hoặc đạt điểm trúng tuyển chương trình đại học chính quy tại Việt Nam.

Riêng các bạn sinh viên chuyển tiếp từ các trường đại học trong và ngoài nước sẽ được xét tuyển theo từng trường hợp cụ thể.

Về điều kiện ngoại ngữ, sinh viên cần sở hữu chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương IELTS học thuật với điểm tổng tối thiểu 5.5. Trong đó, kỹ năng viết được yêu cầu đạt điểm từ 5.0 trở lên. Ngoài ra, sinh viên có thể tham gia bài thi tiếng Anh đầu vào của chương trình.

Giai đoạn 2: Học tại Đại học New Zealand

Để nhập học tại các Đại học New Zealand, du học sinh cần lưu ý đến các điều kiện học thuật và tiếng Anh của từng trường.

Hiện tại, điều kiện xét tuyển giai đoạn hai chương trình Global Pathways của Đại học Waikato và Đại học Massey tương tự nhau. Cụ thể về điều kiện học thuật, du học sinh cần hoàn thành các môn giai đoạn 1 với GPA đạt tối thiểu là 6.5.

Yêu cầu về trình độ tiếng Anh cũng cao hơn so với giai đoạn 1. Cụ thể, sinh viên cần có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương IELTS học thuật với tối thiểu 6.0 cho điểm tổng và các điểm thành phần không kỹ năng nào dưới 5.5. Nếu chưa có các chứng chỉ tiếng Anh, sinh viên có thể tham gia các khóa học EAP để sở hữu chứng chỉ EAP5 từ Global Pathways.

Hồ sơ xét tuyển du học New Zealand

Hồ sơ xét tuyển du học New Zealand chương trình Global Pathways không quá phức tạp.

Đầu tiên, sinh viên điền vào mẫu đơn đăng ký nhập học. Sau đó, sinh viên tiếp tục bổ sung một số hồ sơ học tập ở bậc THPT như: học bạ, Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời, bảng điểm và đề cương môn học (nếu chuyển từ trường khác); chứng chỉ tiếng Anh quốc tế (nếu có). Sinh viên không cần nộp bản chính mà chỉ cần nộp bản sao có công chứng từ địa phương.

Bên cạnh đó, bản sao Hộ chiếu hoặc Căn cước công dân hay Chứng minh Nhân dân (đã công chứng) cũng là tài liệu quan trọng sinh viên cần bổ sung vào hồ sơ xét tuyển du học New Zealand của mình. Ngoài ra, sinh viên cũng cần thêm 3 ảnh 3×4, chụp trong vòng 1 năm tính đến ngày nộp hồ sơ và giấy khám sức khỏe trong thời gian gần nhất.

Các đại học xét tuyển du học New Zealand

Global Pathways là đối tác của 2 đại học hàng đầu New Zealand bao gồm: Đại học Waikato và Đại học Massey.

Xét tuyển du học New Zealand chương trình Global Pathways

Đại học Waikato

Đại học Waikato tự hào đạt cả 3 tiêu chuẩn về kiểm định chất lượng quốc tế Triple Crown gồm AACSB, EQUIS và AMBA. Đồng thời tại đây, sinh viên học tập trong môi trường năng động, giúp đỡ nhau cùng phát triển.

Chị Giang Nguyễn, Giám Đốc khu vực Đông Nam Á, Đại học Waikato cũng cho biết: Với mỗi đợt nhập học mới, trường đều tổ chức chương trình International Buddy Program dành cho sinh viên. International Buddy Program là chương trình kết nối các bạn sinh viên đang học và sinh viên mới, tạo thành từng cặp hỗ trợ nhau. Từ việc thuê nhà ở đâu, mở thẻ ngân hàng thế nào, đến kỹ năng học tập nào sinh viên cần trau dồi, sẽ được các anh chị đi trước giải đáp và hỗ trợ hết mình. Đây sẽ là bước khởi đầu quan trọng cho các bạn tân sinh viên chưa có cơ hội đặt chân đến môi trường mới trước đây.

Bên cạnh đó, Đại học Waikato còn dành các suất học bổng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc lên đến 10,000 NZD.

Đại học Massey

Thu hút 5.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia đang theo học, Đại học Massey được biết đến là 1 trong 3 trường đại học lớn nhất tại New Zealand.

Đại học Massey hiện là một trong những trường dẫn đầu về việc cung cấp các công nghệ giảng dạy kỹ thuật số tại New Zealand. Theo Tiến sĩ Mia Phạm, Giảng viên cấp cao ngành Tài chính, Đại học Massey chia sẻ, trường xây dựng hệ thống Stream dành riêng cho việc học tập, giảng dạy và trao đổi của sinh viên và giảng viên. Tại đây, sinh viên có thể truy cập tài liệu các môn học, thảo luận các vấn đề cùng bạn bè và giảng viên trên forum, đồng thời liên lạc trực tiếp với giảng viên nếu cần hướng dẫn.

Bên cạnh đó, Đại học Massey còn hỗ trợ sinh viên các lựa chọn thực tập và kiến tập từ rất sớm. Sinh viên tốt nghiệp sở hữu lợi thế nghề nghiệp và trải nghiệm thực tiễn cao, sẵn sàng làm việc tại các tập đoàn và công ty quốc tế.

Global Pathways là mô hình du học xu hướng toàn cầu hiện nay. Trong giai đoạn đầu, chương trình hướng tới việc rèn luyện nội lực, giúp sinh viên phát huy năng lực học tập để đạt kết quả cao khi du học; khuyến khích tự xác định mục tiêu và xây dựng lộ trình nghề nghiệp rõ ràng; tìm kiếm những nguồn lực cần thiết cho quá trình du học hay làm việc sau này…

Giai đoạn tiếp theo, sinh viên sẽ chuyển tiếp học và nhận bằng tại các đại học top 1% thế giới, bao gồm: Đại học Macquarie, Đại học Monash, Đại học Western Sydney, Đại học Adelaide, Đại học Wollongong, Đại học Griffith, Đại học South Australia, Đại học Curtin (Australia), Đại học Massey, Đại học Waikato (New Zealand) và Đại học Victoria, Đại học Dalhousie (Canada).

Bên cạnh đó, Global Pathways cũng trao tặng nhiều suất học bổng cho học sinh có thành tích xuất sắc.

Xem chi tiết chương trình du học Global Pathways tại: https://kfo.edu.vn/

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]