(Baothanhhoa.vn) - Các VĐV đội tuyển bắn súng và bơi Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc, phá 2 kỷ lục quốc gia tại Giải bắn súng VĐQG và giải bơi các nhóm tuổi quốc gia năm 2024, kết thúc trưa nay (25/5).

VĐV Thanh Hóa phá kỷ lục quốc gia môn bơi và bắn súng

Các VĐV đội tuyển bắn súng và bơi Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc, phá 2 kỷ lục quốc gia tại Giải bắn súng VĐQG và giải bơi các nhóm tuổi quốc gia năm 2024, kết thúc trưa nay (25/5).

VĐV Thanh Hóa phá kỷ lục quốc gia môn bơi và bắn súng

Các xạ thủ Thanh Hóa giành HCV nội dung đồng đội trap nữ - bắn đĩa bay;

Giải Bắn súng vô địch các đội mạnh quốc gia năm 2024 diễn ra tại TP Đà Nẵng từ ngày 17 đến 25/5 với sự tham gia cùa hơn 200 VĐV đến từ 13 tỉnh, thành, ngành có phong trào bắn súng phát triển mạnh trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở các nội dung súng ngắn, súng trường và bắn đĩa bay.

Đội tuyển bắn súng Thanh Hóa tham gia giải với 16 VĐV, là những gương mặt xuất sắc nhất hiện nay và có sự chuẩn bị chu đáo về chuyên môn, với mục tiêu giành thành tích cao nhất.

Các xạ thủ Thanh Hóa đã thi đấu nỗ lực, xuất sắc giành được 5 HCV, 4 HCB, 3 HCĐ, phá 2 kỷ lục quốc gia. Trong đó, 5 HCV thuộc về nội dung: Keet hỗn hợp bắn đĩa bay (với các VĐV Mai Anh Tuấn và Nguyễn Thị Đức Hạnh), phá 2 kỷ lục quốc gia ở bài bắn tiêu chuẩn và bài bắn chung kết; nội dung đồng đội trap nữ - bắn đĩa bay; đồng đội skeet Nam; Đỗ Minh Tuấn, nội dung cá nhân skeet nam và nội dung đồng đội trap nữ - bắn đĩa bay.

Thành tích giành được giúp Thanh Hóa xếp thứ 5 toàn đoàn tại giải.

VĐV Thanh Hóa phá kỷ lục quốc gia môn bơi và bắn súng

VĐV Lương Thị Minh Nguyệt và Lê Anh Bảo Thái.

Giải vô địch bơi các nhóm tuổi quốc gia năm 2024 tổ chức tại Tiền Giang với sự tham gia của 650 VĐV đến từ 35 tỉnh, thành và ngành trên cả nước, tranh tài ở nhiều nội dung bơi thuộc các nhóm tuổi của giải. Đội tuyển bơi Thanh Hóa tham gia 17 VĐV với nòng cốt là các gương mặt trẻ tiêu biểu, xuất sắc nhất thuộc tuyến năng khiếu và trẻ hiện nay.

Các kình ngư dến từ xứ Thanh đã giành 1 HCV, 3 HCĐ, phá 1 kỷ lục quốc gia. Trong đó, VĐV Lương Thị Minh Nguyệt giành HCV ở nội dung bơi ngửa 200m và phá kỷ lục quốc gia lứa tuổi 12-13; 3 HCĐ thuộc về Lương Thị Minh Nguyệt ở các nội dung 50m bơi ngửa và 50m ếch, lứa tuổi 12-13; Lê Anh Bảo Thái ở nội dung 100m bơi ngửa lứa tuổi 11 trở xuống.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]