(Baothanhhoa.vn) - Công Phượng âm thầm trở lại Việt Nam; MU có nguy cơ mất 13 cầu thủ ở đại chiến Liverpool; LĐBĐ châu Á (AFC) xác định thủ môn Filip Nguyễn đủ điều kiện thi đấu ở Asian Cup 2023 trong màu áo ĐT Việt Nam... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (14/12).

Trận đấu giữa Đông Á Thanh Hoá và CLB TP.HCM sẽ được áp dụng VAR; Bóng đá Anh gây thất vọng ở Champions League

Công Phượng âm thầm trở lại Việt Nam; MU có nguy cơ mất 13 cầu thủ ở đại chiến Liverpool; LĐBĐ châu Á (AFC) xác định thủ môn Filip Nguyễn đủ điều kiện thi đấu ở Asian Cup 2023 trong màu áo ĐT Việt Nam... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (14/12).

Trận đấu giữa Đông Á Thanh Hoá và CLB TP.HCM sẽ được áp dụng VAR

Tại vòng 6 V-League 2023/2024, Ban Tổ chức giải quyết định áp dụng công nghệ VAR cho 2 trận đấu giữa Thanh Hoá và CLB TP Hồ Chí Minh, cũng như trận Hà Nội FC và Thể Công Viettel.

Trận đấu giữa Đông Á Thanh Hoá và CLB TP.HCM sẽ được áp dụng VAR; Bóng đá Anh gây thất vọng ở Champions League

Trận đấu tâm điểm là cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và Thể Công Viettel, hai đội được đánh giá cao tại V-League mùa này. Hà Nội FC đã có chiến thắng quan trọng trước SLNA, giúp họ chuẩn bị tốt cho cuộc đọ sức với Thể Công Viettel. Trận đấu giữa hai đội dự kiến diễn ra vào lúc 19 giờ 15 ngày 17/12 tại sân vận động Hàng Đẫy.

Trận đấu giữa Đông Á Thanh Hoá và CLB TP.HCM sẽ được áp dụng VAR; Bóng đá Anh gây thất vọng ở Champions League

Thầy trò HLV Popov sẽ tiếp đón CLB TP.HCM ở trận đấu cuối tuần này.

Trong khi đó, Thanh Hóa, đội xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, sẽ đối đầu với CLB TP Hồ Chí Minh, đội xếp thứ 6. Trận đấu này dự kiến diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 16/12 trên sân vận động Thanh Hoá.

Công Phượng âm thầm trở lại Việt Nam

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã trở về Việt Nam sau khi đội bóng Yokohama FC xuống hạng từ J-League 1. Mùa giải vừa qua, cựu tiền đạo HAGL đã không được ra sân một phút nào.

Hình ảnh của Công Phượng cùng vợ con được chia sẻ bởi tiền vệ Võ Huy Toàn, khi hai gia đình có buổi hội ngộ trong một quán cafe ở TP HCM.

Sau một mùa giải không thành công tại Nhật Bản, Công Phượng đang đối mặt với tương lai chưa rõ ràng. Có thông tin cho rằng anh nhận được sự quan tâm từ một số CLB trong nước và Thái Lan.

MU có nguy cơ mất 13 cầu thủ ở đại chiến Liverpool

Mùa giải này của Man Utd đang đối mặt với khó khăn khi phải đối diện với tổng cộng 26 trường hợp chấn thương. Sau trận thua trước Bayern Munich, đội bóng này mất thêm hai trụ cột hàng thủ vì chấn thương, đó là Harry Maguire và Luke Shaw.

Trận đấu giữa Đông Á Thanh Hoá và CLB TP.HCM sẽ được áp dụng VAR; Bóng đá Anh gây thất vọng ở Champions League

Tổng số cầu thủ MU gặp vấn đề sức khỏe đã lên đến 11 người, và khi tính thêm những vấn đề như án phạt và treo giò, “Quỷ đỏ” có thể mất tới 13 cầu thủ quan trọng khi đối đầu với Liverpool.

Điều này đặt ra thách thức lớn cho HLV Erik ten Hag và dự đoán khả năng khó khăn của MU trước đối thủ đang thăng hoa.

Danh sách 16 đội vào vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu: Bóng đá Anh gây thất vọng

Rạng sáng 14/12, loạt trận cuối cùng vòng bảng Cúp C1 châu Âu đã xác định được chủ nhân 2 tấm vé còn lại vào vòng 1/8 từ các bảng F và H.

Trận đấu giữa Đông Á Thanh Hoá và CLB TP.HCM sẽ được áp dụng VAR; Bóng đá Anh gây thất vọng ở Champions League

Newcastle bị loại khiến bóng đá Anh chỉ còn 2 đại diện ở vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu. Ảnh: Reuters

Newcastle thua AC Milan 1-2, nhường vé cho PSG sau trận hòa 1-1 với Dortmund ở bảng F. Tại bảng H, Porto đánh bại Shakhtar Donetsk 5-3, giành vé vào vòng 1/8. Như vậy, bóng đá Anh chỉ còn 2 đại diện là Man City và Arsenal.

Danh sách 16 đội vào vòng 1/8 gồm Bayern Munich, Copenhagen (bảng A), Arsenal và PSV (bảng B), Real Madrid, Napoli (bảng C), Real Sociedad, Inter Milan (bảng D), Atletico Madrid, Lazio (bảng E), Dortmund, PSG (bảng F), Man City, Leipzig (bảng G), Barca, Porto (bảng H).

Lễ bốc thăm cặp đấu vòng 1/8 sẽ diễn ra ngày 18/12.

Tin vắn nổi bật:

- Sau quá trình thẩm định, LĐBĐ châu Á (AFC) xác định thủ môn Nguyễn Filip đủ điều kiện thi đấu ở Asian Cup 2023 trong màu áo ĐT Việt Nam.

-Sergio Ramos đã vượt qua Gerard Pique để trở thành hậu vệ lập công nhiều nhất ở mặt trận C1 châu Âu.

- Sau 6 tháng tuyên bố giải nghệ, Ibrahimovic đã trở lại AC Milan và được bổ nhiệm làm cố vấn cấp cao của giới chủ CLB.

- Eintracht Frankfurt đã vượt lên dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Van de Beek. Đội bóng Đức đang đàm phán với M.U về 1 thỏa thuận mượn ngôi sao đang thất sủng tại Old Trafford.

HS

(Tổng hợp)


HS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]