(Baothanhhoa.vn) - Trong khi xuất khẩu đối diện nhiều thách thức trong năm 2023 thì yếu tố hấp dẫn của thị trường tiêu dùng nội địa được kỳ vọng sẽ thúc đẩy sản xuất trong nước. Để nâng cao sức mạnh của thị trường tiêu dùng nội địa, việc kích cầu sức mua là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, góp phần phục hồi nền kinh tế. Sở Công Thương tỉnh Thanh Hóa đã yêu cầu các nhà bán lẻ nội địa tổ chức hàng loạt chương trình kích cầu tiêu dùng, khuyến mãi tập trung, liên kết vùng, xúc tiến thương mại... nhằm tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, khẳng định vai trò, sức mạnh của thị trường nội địa với tăng trưởng kinh tế.
(Baothanhhoa.vn) - Tuyến đường sắt cao tốc đi qua địa bàn xã Hà Trung có chiều dài 6km, diện tích đất phải thu hồi phục vụ dự án khoảng 57ha và có khoảng 600 hộ bị ảnh hưởng (khoảng 9ha đất ở còn lại là đất nông nghiệp và đất khác). Theo rà soát của UBND xã, dự án đi...
(Baothanhhoa.vn) - Chiều 03/12, đồng chí Cao Văn Cường, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị giao ban đánh giá tình hình thực hiện các Chương trình Mục tiêu quốc gia (MTQG): Xây dựng Nông thôn mới (NTM), Giảm nghèo bền vững, Phát triển kinh tế - xã...
Nhân dịp chào năm mới 2026 và Tết Nguyên đán Bính Ngọ, VNPT triển khai chương trình khuyến mãi “Tết sum vầy - Trao iPhone 17” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 4,2 tỷ đồng. Diễn ra từ nay đến 1-2-2026 trên phạm vi toàn quốc, chương trình không chỉ là lời tri ân đến các...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu