(Baothanhhoa.vn) - Trong khi xuất khẩu đối diện nhiều thách thức trong năm 2023 thì yếu tố hấp dẫn của thị trường tiêu dùng nội địa được kỳ vọng sẽ thúc đẩy sản xuất trong nước. Để nâng cao sức mạnh của thị trường tiêu dùng nội địa, việc kích cầu sức mua là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, góp phần phục hồi nền kinh tế. Sở Công Thương tỉnh Thanh Hóa đã yêu cầu các nhà bán lẻ nội địa tổ chức hàng loạt chương trình kích cầu tiêu dùng, khuyến mãi tập trung, liên kết vùng, xúc tiến thương mại... nhằm tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, khẳng định vai trò, sức mạnh của thị trường nội địa với tăng trưởng kinh tế.
(Baothanhhoa.vn) - Cuối tháng 10/2025, Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) đạt mốc hơn 986 triệu kWh điện thương phẩm, hoàn thành sớm kế hoạch sản lượng năm 2025 do Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) giao. Thành tích này nâng tổng sản lượng tích lũy của...
(Baothanhhoa.vn) - Những ngày cuối năm, dọc các xã thuộc huyện Quan Sơn (cũ) không khí lao động rộn ràng trên các triền đồi, bãi sông. Người dân tranh thủ thời tiết nắng ráo để thu hoạch luồng, nứa, vầu khi giá thu mua thời điểm hiện tại đang ở mức cao nhất từ đầu năm đến nay.
(Baothanhhoa.vn) - Với mục tiêu gỡ “thẻ vàng” mà Ủy ban châu Âu (EC) đang áp dụng đối với thủy sản Việt Nam, thời gian qua, các đơn vị thuộc Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh đã tăng cường phối hợp với các cơ quan chức năng tại địa phương triển khai rà soát,...
(Baothanhhoa.vn) - Cuối năm luôn mở ra nhiều cơ hội bán hàng nhưng cũng kéo theo áp lực lớn về chi phí và nguyên liệu. Ở Thanh Hóa, các doanh nghiệp nhỏ và vừa bước vào mùa cao điểm với tâm thế thận trọng nhưng linh hoạt, điều chỉnh từ khâu chuẩn bị hàng hóa đến quản...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu