(Baothanhhoa.vn) - Huyện Đoàn Thọ Xuân, CLB những trái tim nhân ái, CLB Doanh nhân trẻ và Hội LHPN huyện vừa trao tặng khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 xã Xuân Giang, Thọ Lâm và trao tặng các nhu yếu phẩm cho các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn xã Xuân Giang.

Thọ Xuân: Tặng khẩu trang và nhu yếu phẩm để phòng, chống dịch COVID-19

Huyện Đoàn Thọ Xuân, CLB những trái tim nhân ái, CLB Doanh nhân trẻ và Hội LHPN huyện vừa trao tặng khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 xã Xuân Giang, Thọ Lâm và trao tặng các nhu yếu phẩm cho các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn xã Xuân Giang.

Thọ Xuân: Tặng khẩu trang và nhu yếu phẩm để phòng, chống dịch COVID-19

Trao khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 xã Xuân Giang, Thọ Lâm.

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã động viên, hỏi thăm sức khỏe, chia sẻ những khó khăn với các lực lượng đang làm nhiệm vụ. Đồng thời trao tặng 7500 khẩu trang (6.500 khẩu trang y tế, 1.000 khẩu trang vải), 120 chai dung dịch sát khuẩn cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 của xã Xuân Giang, Thọ Lâm, trao 12 thùng nước ngọt, 20 thùng nước khoáng, 12 thùng sữa, 6 kg chè khô cho các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn xã Xuân Giang... Tổng trị giá chương trình gần 25 triệu đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa, kịp thời góp phần chung tay cùng các địa phương phòng, chống dịch COVID-19; đồng thời động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Anh Tuân


Anh Tuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]