(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024) và đón xuân Giáp Thìn 2024, sáng 27/1, Ban Thường vụ Huyện ủy Thọ Xuân đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện, nguyên Ủy viên BCH Đảng bộ huyện qua các thời kỳ đang sinh sống trên địa bàn.

Thọ Xuân: Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024) và đón xuân Giáp Thìn 2024, sáng 27/1, Ban Thường vụ Huyện ủy Thọ Xuân đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện, nguyên Ủy viên BCH Đảng bộ huyện qua các thời kỳ đang sinh sống trên địa bàn.

Thọ Xuân: Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Đình Hải, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã thông tin tới các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện, các đồng chí nguyên Ủy viên BCH Đảng bộ huyện qua các thời kỳ về những kết quả nổi bật trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị mà huyện đạt được năm 2023 và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024. Đồng thời trân trọng cảm các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ đã thường xuyên theo dõi, quan tâm đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm để thế hệ lãnh đạo đương nhiệm tập trung lãnh đạo, chỉ đạo vượt qua khó khăn, thử thách vì sự phát triển chung của huyện.

Thọ Xuân: Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những kết quả nổi bật, ấn tượng mà Thọ Xuân đạt được trong thời gian qua, cũng như sự khởi sắc rõ nét trong đời sống của Nhân dân. Đồng thời đánh giá cao sự đoàn kết, thống nhất trong Thường trực, Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ huyện; sự đổi mới, năng động, sáng tạo trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, tổ chức thực hiện nhiệm vụ của cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể từ huyện đến cơ sở. Các ý kiến thể hiện sự đồng tình cao đối với những định hướng phát triển của huyện trong thời gian tới, đồng thời tư vấn, góp ý nhiều định hướng, giải pháp để huyện phát triển trong thời gian tới.

Thọ Xuân: Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ

Trong niềm vui đón chào năm mới Giáp Thìn 2024, đồng chí Bí thư Huyện ủy Lê Đình Hải gửi lời chúc sức khỏe đến các đồng chí cán bộ chủ chốt của huyện đã nghỉ hưu, ghi nhận sự đóng góp tích cực của các đồng chí vào sự phát triển của huyện trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ đang sinh sống trên địa bàn huyện tùy vào điều kiện cụ thể để tiếp tục có sự đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự phát triển của địa phương.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy khẳng định: Tập thể Thường trực, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện và các đồng chí lãnh đạo huyện đương nhiệm sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, năng động sáng tạo, nỗ lực phấn đấu hết mình vì sự phát triển của huyện, làm sâu dày hơn nữa truyền thống vẻ vang của quê hương Thọ Xuân anh hùng mà biết bao thế hệ cán bộ, Đảng viên và Nhân dân đã dày công vun đắp.

Đỗ Duy Nhã (CTV)


Đỗ Duy Nhã (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]