(Baothanhhoa.vn) - Mặt kính là bộ phận cực kỳ quan trọng đối với những chiếc smartphone. Nhưng đây cũng chính là bộ phận dễ bị trầy xước, nứt vỡ. Cũng chính vì vậy nên người dùng cần phải lựa chọn địa điểm uy tín để thay mặt kính. Trong đó, A-Smart Store là một gợi ý khá hợp lý. Chúng ta cùng tìm hiểu xem lý do nên chọn thay mặt kính Samsung Đà Nẵng tại A-Smart Store là gì nhé.

Lý do nên chọn thay mặt kính S amsung Đà Nẵng tại A-Smart Store

Mặt kính là bộ phận cực kỳ quan trọng đối với những chiếc smartphone. Nhưng đây cũng chính là bộ phận dễ bị trầy xước, nứt vỡ. Cũng chính vì vậy nên người dùng cần phải lựa chọn địa điểm uy tín để thay mặt kính. Trong đó, A-Smart Store là một gợi ý khá hợp lý. Chúng ta cùng tìm hiểu xem lý do nên chọn thay mặt kính Samsung Đà Nẵng tại A-Smart Store là gì nhé.

Khi nào cần thay mặt kính Samsung

Khi sử dụng điện thoại trong thời gian dài. Việc màn hình bị trầy xước, nứt, vỡ là điều khó có thể tránh khỏi. Nếu trong trường hợp người dùng không cẩn thận làm rơi, va chạm điện thoại với các vật cứng. Thường dễ xảy ra tình trạng điện thoại bị vỡ mặt kính ngoài.

Lý do nên chọn thay mặt kính S amsung Đà Nẵng tại A-Smart Store

Một số dấu hiệu nhận biết màn hình bị vỡ mặt kính ngoài như sau:

+ Điện thoại xuất hiện nhiều vết nứt, nhưng lại không gây khó khăn cho cảm ứng khi sử dụng.

+ Hay điện thoại xuất hiện các vết bị vỡ, nhưng vẫn hoạt động bình thường. Không xảy ra tình trạng bị chạy loạn.

+ Chỉ nhìn thấy vết vỡ trên kính, màn hình vẫn có thể hiển thị một cách bình thường.

Lý do nên chọn thay mặt kính S amsung Đà Nẵng tại A-Smart Store

Trong trường hợp này, bạn có thể lựa chọn tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên, nó sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của bạn. Làm cho bạn cảm thấy khó chịu khi xem điện thoại và nhìn thấy những vết nứt. Biện pháp tốt nhất chính là bạn nên thay mặt kính samsung để có thể sử dụng tốt hơn.

Lý do nên chọn thay mặt kính samsung Đà Nẵng tại A-Smart Store

Nếu bạn đang muốn thay mặt kính samsung nhưng lại lo ngại vì không biết thay mặt kính ở đâu tốt. Bạn có thể đến A-Smart Store để thay mặt kính. Sau đây, chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn những lý do nên chọn thay mặt kính samsung Đà Nẵng tại A-Smart Store.

Giá cả hợp lý

Tại A-Smart Store cung cấp dịch vụ thay mặt kính Samsung với nhiều loại máy khác nhau. Ví dụ như: mặt kính Samsung J6 PLUS, Samsung J4 PLUS, Samsung A10,... Bạn có thể xem xét và lựa chọn mặt kính phù hợp với mình nhất.

Lý do nên chọn thay mặt kính S amsung Đà Nẵng tại A-Smart Store

Với mỗi mặt kính sửa chữa sẽ có một mức giá khác nhau. Do đó, bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm để có thể tìm hiểu mức giá. Tuy nhiên, giá thay mặt kính mà A-Smart Store cung cấp đến khách hàng là mức giá hợp lý nhất. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ ở đây.

Quy trình rõ ràng

Một ưu điểm khác không thể không kể đến khi thay mặt kính samsung tại A-Smart chính là quy trình rõ ràng. Để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thay mặt kính ở đây. A-Smart đã đưa ra quy trình rõ ràng để có thể sửa máy của bạn một cách nhanh chóng và đảm bảo nhất.

Lý do nên chọn thay mặt kính S amsung Đà Nẵng tại A-Smart Store

Cụ thể về quy trình sửa máy ở A-Smart Store như sau:

Bước 1: Khách hàng sẽ đưa máy cho bộ phận lễ tân. Sau đó trao đổi về vấn đề của máy.

Bước 2: Sau khi biết rõ vấn đề, bộ phận lễ tân sẽ giao máy của khách hàng cho bộ phận kỹ thuật. Để có thể kiểm tra chi tiết vấn đề máy gặp phải.

Bước 3: Sau khi bộ phận kỹ thuật đã kiểm tra xong. Họ sẽ giải thích cụ thể cho khách hàng avf báo giá.

Bước 4: Nếu khách hàng cảm thấy hài lòng với mức giá đã đưa ra và tiếp tục sử dụng dịch vụ. Bên bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành ép kính ngay lập tức.

Bước 5: Kiểm tra tổng thể sau khi đã thay xong và đưa máy cho khách.

Bước 6: Nếu khách hàng đã cảm thấy hài lòng với dịch vụ. Lúc này sẽ tiến hành dán tem, phiếu bảo hành và thanh toán.

Uy tín và chất lượng

Một trong những ưu điểm lớn nhất khiến các khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ tại A-Smart Store. Đó chính là uy tín và chất lượng của trung tâm khi cung cấp dịch vụ đến khách hàng.

Lý do nên chọn thay mặt kính S amsung Đà Nẵng tại A-Smart Store

A-Smart Store đảm bảo cung cấp đến các khách hàng các linh kiện chính hãng. Không những vậy, cửa hàng còn có chính sách đổi 1 lấy 1. Nếu trong trường hợp có lỗi xảy ra khi thay màn hình máy.

Khi thay màn hình Samsung tại A-Smart Store, đảm bảo tất cả các dữ liệu trong máy sẽ không mất. và được bảo toàn trong suốt quá trình sửa chữa. Ngoài ra, máy sẽ được sửa và lấy trực tiếp trong ngày. Trong trường hợp khách hàng ở xa không tiện di chuyển. A-Smart Store sẵn sàng ship đến tận nơi và thanh toán khi nhận máy.

Thông tin liên hệ : Asmart Store

- Chi nhánh 1: 56 Hàm Nghi, Đà Nẵng

- Chi nhánh 2: 204 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

- Chi nhánh 3: 611/11 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 090567 4325|0708 43 44 43|0935 442 668

- Email: asmart1084@gmail.com

- Website: https://a-smart.vn/

L.N


L.N

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]