(Baothanhhoa.vn) - Trước khối lượng công việc của ngành Điện vẫn còn quá lớn và yêu cầu cấp bách đặt ra là khôi phục cấp điện trở lại sớm nhất cho Nhân dân, đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) đã trực tiếp đến hiện trường thăm hỏi, động viên lực lượng xung kích của Công ty đang tham gia hỗ trợ khắc phục thiệt hại lưới điện sau cơn bão số 3 gây ra trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Thăm hỏi, động viên Đội xung kích PC Thanh Hóa tham gia khắc phục thiệt hại sau bão số 3

Trước khối lượng công việc của ngành Điện vẫn còn quá lớn và yêu cầu cấp bách đặt ra là khôi phục cấp điện trở lại sớm nhất cho Nhân dân, đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) đã trực tiếp đến hiện trường thăm hỏi, động viên lực lượng xung kích của Công ty đang tham gia hỗ trợ khắc phục thiệt hại lưới điện sau cơn bão số 3 gây ra trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Thăm hỏi, động viên Đội xung kích PC Thanh Hóa tham gia khắc phục thiệt hại sau bão số 3

Những công việc được người thợ áo cam PC Thanh Hóa thực hiện từ khi trời hãy còn sáng sớm, thời tiết có mưa nhỏ diễn ra vài nơi trên địa bàn Đông Triều, Quảng Ninh trong ngày 15/9/2024.

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã cử lực lượng xung kích gồm 3 đội tham gia hỗ trợ các đơn vị khắc phục thiệt hại tại Hải Phòng, Quảng Ninh trong 2 đợt với tổng số 60 CBCNV, được trang bị các công dụng cụ cần thiết kèm phương tiện kỹ thuật đảm bảo cho công tác hỗ trợ đạt hiệu quả tốt nhất.

Theo đó, ngày 9/9/2024 PC Thanh Hóa đã cử 2 đội xung kích được phân công tham gia tại Hải Phòng và Quảng Ninh, đến ngày 15/9/2024 sau khi hỗ trợ khắc phục cơ bản các thiệt hại, đảm bảo cấp điện trở lại cho khách hàng tại Hải Phòng, đội xung kích số 2 của PC Thanh Hóa di chuyển về Quảng Ninh hỗ trợ đội xung kích số. Đến ngày 16/9/2024, trước yêu cầu cấp bách do khối lượng công việc rất lớn cần hoàn thành, trong khi thời gian phải được rút ngắn để sớm cấp điện cho khách hàng, PC Thanh Hóa tiếp tục cử đội xung kích số 3 tham gia.

Thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa, quá trình từ lúc chuẩn bị đến khi thực hiện công việc tại các địa phương, từng cá nhân trong lực lượng xung kích của Công ty đều thể hiện trách nhiệm thực hiện công việc liên quan, hỗ trợ hết mình theo sự phân công của Đội trưởng và đơn vị bạn, giữ an toàn tuyệt đối cho bản thân, đồng nghiệp. Cùng với đó luôn duy trì thực hiện báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ hằng ngày của từng Đội về lãnh đạo Công ty để kịp thời nắm bắt và có hướng chỉ đạo phù hợp. Quá trình tham gia hỗ trợ khắc phục thiệt hại, lực lượng xung kích của PC Thanh Hóa được đơn vị bạn và khách hàng rất tin tưởng, yêu mến cũng như tạo điều kiện tốt nhất góp phần hoàn thành nhiệm vụ thuận lợi, nhanh chóng.

Thăm hỏi, động viên Đội xung kích PC Thanh Hóa tham gia khắc phục thiệt hại sau bão số 3

Người dân địa phương nhiệt tình cùng tham gia hỗ trợ lực lượng xung kích PC Thanh Hóa trong quá trình dựng cột, kéo dây.

Ghi nhận và động viên những nỗ lực của CBCNV, trong 2 ngày 15-16/9/2024, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa Nghiêm Đình Sơn cùng Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty đã đến kiểm tra công tác ứng cứu và thăm hỏi từng nhóm trong đội xung kích đang làm nhiệm vụ tại các vị trí được phân công trên địa bàn thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh.

Thăm hỏi, động viên Đội xung kích PC Thanh Hóa tham gia khắc phục thiệt hại sau bão số 3

Đoàn công tác thăm hỏi, động viên lực lượng xung kích Công ty Điện lực Thanh Hóa tham gia hỗ trợ khắc phục sự cố thiệt hại hệ thống điện trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Chứng kiến tinh thần làm việc hăng say, trách nhiệm, đoàn kết, kỷ luật và đầy quyết tâm của CBCNV, sự quý mến của người dân địa phương dành cho những “chiến binh áo cam”, Chủ tịch Công đoàn Nghiêm Đình Sơn đã gửi lời động viên, khích lệ mọi người tiếp tục vững vàng ý chí, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ. Đồng thời quán triệt đưa ra một số yêu cầu đó là: Cần phải đảm bảo an toàn lao động, khi tham gia giao thông cũng như trong sinh hoạt; tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm được giao, liên hệ với đơn vị bạn kêu gọi sự hỗ trợ tích cực từ chính quyền, nhân dân địa phương tham gia phối hợp hỗ trợ.

Thăm hỏi, động viên Đội xung kích PC Thanh Hóa tham gia khắc phục thiệt hại sau bão số 3Thăm hỏi, động viên Đội xung kích PC Thanh Hóa tham gia khắc phục thiệt hại sau bão số 3Thăm hỏi, động viên Đội xung kích PC Thanh Hóa tham gia khắc phục thiệt hại sau bão số 3Thăm hỏi, động viên Đội xung kích PC Thanh Hóa tham gia khắc phục thiệt hại sau bão số 3

Tình cảm thân thiết của người dân Quảng Ninh, từ người già đến em nhỏ gửi đến lực lượng xung kích PC Thanh Hóa là những hộp bánh, chai nước, bữa ăn nhanh, như tiếp thêm động lực cho những chiến binh áo cam đang nỗ lực ngày đêm khắc phục sự cố sớm cấp điện trở lại cho khách hàng.

Với sự tin tưởng, kỳ vọng của Lãnh đạo Công ty, mang trong mình nhiệt huyết và đầy quyết tâm cao, lực lượng xung kích của Công ty Điện lực Thanh Hóa xác định việc hỗ trợ đơn vị bạn trong công tác khắc phục sự cố lưới điện do bão số 3 gây ra không chỉ là trách nhiệm trong công việc mà thể hiện những giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc ta nói chung và ngành điện nói riêng hướng về những nơi mỗi khi gặp phải khó khăn, hoạn nạn để cùng gánh vác, sẻ chia và đùm bọc lẫn nhau.

Hùng Mạnh


Hùng Mạnh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]