(Baothanhhoa.vn) - Đến ngày 10/9, các lực lượng đã hỗ trợ người dân huyện Mường Lát khắc phục được khoảng 70% công trình nhà ở bị tốc mái, hư hỏng do ảnh hưởng của bão số 3.

Sau bão, Mường Lát tích cực sửa chữa nhà ở bị thiệt hại cho người dân

Đến ngày 10/9, các lực lượng đã hỗ trợ người dân huyện Mường Lát khắc phục được khoảng 70% công trình nhà ở bị tốc mái, hư hỏng do ảnh hưởng của bão số 3.

Sau bão, Mường Lát tích cực sửa chữa nhà ở bị thiệt hại cho người dân

Cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng cửa khẩu Tén Tằn hỗ trợ người dân thị trấn Mường Lát sửa chữa nhà ở bị thiệt hại.

Do ảnh hưởng của bão số 3, trên địa bàn huyện Mường Lát xảy ra dông lốc và mưa kéo dài, khiến 89 hộ bị thiệt hại về nhà ở. Trong đó, có 1 hộ tại bản Ún, xã Mường Lý bị đất sạt lở trôi vào nhà; 1 hộ tại bản Pù Quăn, xã Pù Nhi có nhà bị tốc mái hoàn toàn; 8 hộ tại bản Hua Pù, xã Pù Nhi có nhà bị tốc mái từ 30-50%; 63 hộ ở thị trấn Mường Lát, xã Pù Nhi, xã Nhi Sơn có nhà bị tốc mái một phần (dưới 30%). Ngoài ra, 2 hộ tại khu phố Chiên Pục, thị trấn Mường Lát bị cây đổ vào nhà; 5 hộ ở xã Pù Nhi bị sạt lở móng nhà...

Sau bão, Mường Lát tích cực sửa chữa nhà ở bị thiệt hại cho người dân

Các lực lượng tích cực hỗ trợ người dân huyện Mường Lát khắc phục nhà ở bị thiệt hại.

Để sớm ổn định đời sống cho người dân, các cấp chính quyền huyện Mường Lát đã huy động các lực lượng chức năng, đoàn thể chính trị - xã hội xuống cơ sở giúp đỡ Nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai.

Hải Đăng


Hải Đăng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]