(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, sáng 5/2, đồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các vận động viên (VĐV) tiêu biểu của thể thao Thanh Hóa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng thăm, chúc Tết vận động viên tiêu biểu

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, sáng 5/2, đồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các vận động viên (VĐV) tiêu biểu của thể thao Thanh Hóa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng thăm, chúc Tết vận động viên tiêu biểuĐồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc Tết vận động viên Phạm Thị Vân, đội tuyển bơi Thanh Hóa

Cùng tham gia có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Văn phòng UBND tỉnh, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh; UBND các huyện Ngọc Lặc và Thọ Xuân.

Thăm chúc tết gia đình VĐV Phạm Thị Vân tại thị trấn Ngọc Lặc (huyện Ngọc Lặc), đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng đã biểu dương những thành tích nổi bật mà nữ kình ngư tài năng này đã giành được ở cả đấu trường quốc gia và quốc tế trong năm qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng thăm, chúc Tết vận động viên tiêu biểuVĐV Phạm Thị Vân giành được nhiều thành tích nổi bật trong năm 2023

Năm 2023 là năm thi đấu thành công của Phạm Thị Vân khi nữ VĐV sinh năm 2005 này giành 4 HCV, 3 HCB, 1 HCĐ; phá 1 kỷ lục quốc gia Giải vô địch Bơi lặn quốc gia - bể 25m; 3 HCV, 2 HCB, 3 HCĐ tại Giải Bơi lặn các nhóm tuổi quốc gia; 4 HCV, 4 HCB phá 1 kỷ lục quốc gia, 2 kỷ lục nhóm tuổi 16-18 tại Giải vô địch bơi lặn trẻ quốc gia; 1 HCV, 2 HCB, 1 HCĐ tại Giải vô địch Bơi lặn bể 50m quốc gia; 1 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ tại Giải các VĐV xuất sắc quốc gia. Đặc biệt, Phạm Thị Vân đã xuất sắc giành được 5 HCV, 3 HCB; phá 1 kỷ lục lứa tuổi 16-18 tại Giải Bơi lặn các nhóm tuổi Đông Nam Á, tổ chức tại Indonesia. Nữ VĐV người dân tộc Mường quê Ngọc Lặc này là thành viên quan trọng của đội tuyển bơi quốc gia.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng thăm, chúc Tết vận động viên tiêu biểu

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng, trong năm 2024, VĐV Phạm Thị Vân tiếp tục phát huy tài năng, sự nỗ lực của bản thân để không ngừng nâng cao chuyên môn, thành tích thi đấu tại các giải quốc gia, quốc tế, gặt hái thêm những tấm huy chương quý giá, đóng góp cho thể thao Thanh Hóa nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng thăm, chúc Tết vận động viên tiêu biểuLãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh tặng quà cho VĐV Phạm Thị VânPhó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng thăm, chúc Tết vận động viên tiêu biểuLãnh đạo huyện Ngọc Lặc tặng quà cho VĐV Phạm Thị Vân

Thăm gia đình VĐV Lê Thị Hiền tại xã Xuân Phú (Thọ Xuân), đồng chí Đầu Thanh Tùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và chúc mừng những thành tích mà nữ VĐV sinh năm 1998 này giành được ở bộ môn Vovinam.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng thăm, chúc Tết vận động viên tiêu biểuĐồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết vận động viên Lê Thị Hiền, đội tuyển Vovinam Thanh Hóa

Lê Thị Hiền là một trong số những VĐV xuất sắc nhất của thể thao Thanh Hóa năm 2023 khi giành HCV hạng 57kg nữ Giải vô địch Vovinam toàn quốc; HCV hạng cân 55kg nữ SEA Games 32 - Campuchia, đặc biệt là tấm HCV hạng 57kg nữ tại Giải vô địch Vovinam thế giới lần thứ 7. Đây cũng là lần thứ 2 Lê Thị Hiền giành HCV tại giải vô địch thế giới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng thăm, chúc Tết vận động viên tiêu biểu

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng, trong năm mới Giáp Thìn 2024, VĐV Lê Thị Hiền tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong tập luyện và thi đấu để nâng cao thành tích thi đấu tại các giải quốc gia, quốc tế, qua đó góp phần xây dựng đội tuyển Vovinam Thanh Hóa không ngừng lớn mạnh, phát triển, giữ vững vị trí trong tốp đầu toàn quốc và bứt phá hơn nữa trên đấu trường quốc tế, đồng thời đẩy mạnh quảng bá bộ môn Vovinam - Việt võ đạo trên toàn thế giới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng thăm, chúc Tết vận động viên tiêu biểuLãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh tặng quà cho VĐV Lê Thị Hiền

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân mới Giáp Thìn 2024, đồng chí Đầu Thanh Tùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà cho các VĐV Phạm Thị Vân và Lê Thị Hiền. Đồng chí đề nghị lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh tiếp tục dành sự quan tâm, đầu tư có trọng điểm cho 2 VĐV Phạm Thị Vân và Lê Thị Hiền nói riêng và các bộ môn khác của Thanh Hóa nói riêng, có chế độ đãi ngộ xứng đáng với tài năng và sự đóng góp của các VĐV; tạo điều kiện tốt nhất để các VĐV phát huy hết tài năng của mình, tiếp tục giành được những thành tích cao hơn nữa, đóng góp cho sự phát triển của thể thao tỉnh nhà.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng thăm, chúc Tết vận động viên tiêu biểuLãnh đạo huyện Thọ Xuân tặng quà cho VĐV Lê Thị Hiền

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh, UBND các huyện Ngọc Lặc và Thọ Xuân cũng đã tặng quà cho các VĐV Phạm Thị Vân và Lê Thị Hiền.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]