(Baothanhhoa.vn) - Những năm qua, Hội Cựu chiến binh huyện Hà Trung đã tích cực phối hợp với công an, các ban, ngành, đoàn thể trong huyện xây dựng kế hoạch và đề ra nhiều biện pháp đấu tranh với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội Cựu chiến binh huyện Hà Trung tích cực tham gia phòng, chống tệ nạn xã hội và bảo đảm an toàn giao thông

Những năm qua, Hội Cựu chiến binh huyện Hà Trung đã tích cực phối hợp với công an, các ban, ngành, đoàn thể trong huyện xây dựng kế hoạch và đề ra nhiều biện pháp đấu tranh với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội.

Trong đó, công tác tuyên truyền được đặt lên hàng đầu nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên và nhân dân, phát huy vai trò của mỗi gia đình trong việc phòng, chống, đẩy lùi các loại tội phạm. Đồng thời, thành lập 44 “Tổ cựu chiến binh tham gia xóa nghiện ma túy, cảm hóa giáo dục người lầm lỗi tại gia đình và cộng đồng” với 147 hội viên nhận giúp đỡ 49 người nghiện ma túy và 5 người lầm lỗi, trong đó nhiều người đã có công ăn việc làm và thu nhập ổn định... Đối với công tác bảo đảm an toàn giao thông, hội cựu chiến binh huyện duy trì, nhân rộng mô hình “Tổ cựu chiến binh cứu hộ, cứu nạn an toàn giao thông” với 71 tổ, gần 268 hội viên tham gia. Hơn 5 năm qua, “Tổ cựu chiến binh cứu hộ, cứu nạn an toàn giao thông” đã trực tiếp tham gia xử lý hơn 200 vụ, cứu giúp cho hơn 400 người, trả lại tiền mặt và nhiều tài sản có giá trị cho người bị nạn. Ngoài ra, hội cựu chiến binh huyện cũng đã thành lập 8 tổ với 98 hội viên tham gia mô hình “Tổ cựu chiến binh xung kích bảo vệ tấm lưới chống lóa đặt trên giải phân cách cứng Quốc lộ 1A”, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông.


Tố Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]