(Baothanhhoa.vn) - Nệm cao su nhân tạo có tốt không ? Có nên mua và sử dụng nệm cao su nhân tạo không…  là câu hỏi thường gặp ở những người đang tìm hiểu về loại nệm này. Để bạn có đánh giá khách quan nhất và tìm mua được sản phẩm tốt nhất, Vua Nệm sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây.

Nệm cao su nhân tạo có tốt không và những ưu nhược điểm

Nệm cao su nhân tạo có tốt không ? Có nên mua và sử dụng nệm cao su nhân tạo không… là câu hỏi thường gặp ở những người đang tìm hiểu về loại nệm này. Để bạn có đánh giá khách quan nhất và tìm mua được sản phẩm tốt nhất, Vua Nệm sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây.

Nệm cao su nhân tạo là gì? Dùng nệm cao su nhân tạo có tốt không?

Nệm cao su nhân tạo là dòng nệm sử dụng chất liệu 100% Polyurethane Foam hay còn gọi là PU Foam. Để sản xuất được cao su nhân tạo cần phải trải qua phản ứng hóa học giữa phân tử hidro với isocyanate tạo nên đặc tính dẻo dai cho từng phân tử đệm.

Nệm cao su nhân tạo có tốt không và những ưu nhược điểm Tìm hiểu nệm cao su nhân tạo

So với nệm cao su thiên nhiên thì nệm cao su nhân tạo có giá thành rẻ hơn nhưng vẫn đáp ứng được những yêu cầu nhất định của người tiêu dùng.

Các loại nệm cao su nhân tạo phổ biến hiện nay:

- Nệm cao su nhân tạo nguyên tấm

- Nệm cao su nhân tạo gấp 2

- Nệm cao su nhân tạo gấp 3

Tham khảo: Nệm Cao Su Dunlopillo Cao cấp, Đệm cao su Dunlopillo chính hãng giảm mạnh tới 25%

Ưu nhược điểm của nệm cao su nhân tạo

Dưới đây là một số đánh giá khách quan nhất để bạn có thể biết được nệm cao su nhân tạo có tốt không và có phải là sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” hay không.

Nệm cao su nhân tạo có tốt không và những ưu nhược điểm Ưu, nhược điểm của nệm

Ưu điểm của nệm cao su nhân tạo

- Độ êm: Vật liệu PU Foam luôn cho ra các sản phẩm có độ êm như chính đặc tính của nó. Nệm cao su sẽ giúp nâng đỡ cơ thể của người nằm đảm bảo luôn trong tư thế thoải mái nhất khi ngủ và hơn nữa sẽ không phát ra tiếng ồn khi chuyển động nên có thể ngủ ngon giấc.

- Độ bền của nệm nhân tạo: người mua thường quan tâm nệm sử dụng lâu có bị xẹp lún không? Thật ra, nệm nào khi dùng lâu cũng bị xẹp lún không ít thì nhiều. Tuổi thọ trung bình của nệm là từ 15 - 20 năm, thời gian sử dụng khá dài mà có thể nhiều loại nệm khác không có được.

- Sự thoáng mát khi sử dụng: Nhiều người ngại nệm cao su vì sợ nóng và hầm bí. Nhưng nhược điểm này đã được các thương hiệu nệm uy tín khắc phục hiệu quả nhờ thiết kế lỗ thông hơi ở trên bề mặt. Vật liệu nhân tạo cũng không gây kích ứng da và an toàn cho người lớn và trẻ nhỏ.

- Giá thành thấp và chất lượng ổn định: Nệm cao su nhân tạo giá rẻ và được nhiều người quan tâm. Mẫu mã đa dạng, kích thước linh hoạt cùng một mức giá phải chăng là điều mà khách hàng luôn nhắm đến.

Nhược điểm của nệm cao su nhân tạo

- Sự êm ái của nệm sẽ không phù hợp với một số đối tượng.

- Độ thoáng mát không bằng nệm cao su thiên nhiên.

- Hạn chế về độ thân thiện với môi trường.

- Tỉ lệ hàng nhái khá cao, pha trộn khá nhiều tạp chất có hại cho sức khỏe.

Một số câu hỏi thường gặp về nệm cao su nhân tạo

Khi nhắc tới nệm cao su nhân tạo thì đa số có rất nhiều các câu hỏi liên quan đến nó mà người dùng thường hay thắc mắc. Sau đây là 1 số những câu hỏi thường gặp nhất:

Nệm cao su nhân tạo có tốt không và những ưu nhược điểm Câu hỏi thường gặp về nệm

Thương hiệu nệm cao su nhân tạo nào là tốt nhất?

Có thể xem xét các thương hiệu có uy tín hiện nay như là: WIN, DAFAR, VINAHOME… đây là các thương hiệu đem đến chất lượng sản phẩm tốt được khá nhiều người tiêu dùng chia sẻ. Hãy tham khảo xem thương hiệu nào phù hợp nhé.

Nệm cao su nhân tạo có tốt không?

Để đánh giá nệm cao su nhân tạo là gì, nệm cao su nhân tạo có tốt không, người ta thường dựa vào thông số D mà nhà sản xuất đưa ra ở trên bao bì sản phẩm, thông số D được tính bằng trọng lượng/kg, thông số D càng cao thì nệm có độ bền càng lớn và ngược lại.

Khi nào thì nên thay nệm mới ?

Hiện nay theo những chuyên gia khuyến cáo thì cứ sau khoảng thời gian từ 8 - 10 năm thì bạn nên thay nệm mới, đây là mức thời gian trung bình của hầu hết các loại nệm. Nếu bạn muốn có cảm giác nằm tuyệt vời hơn thì trước khoảng thời gian ấy bạn nên đổi nệm.

Chọn kích thước như thế nào để nệm phù hợp với số người nằm?

Nếu bạn quan tâm tới kích thước nệm phù hợp với người nằm thì hãy lựa chọn theo những tiêu chí sau:

- Đối với 1 người nằm thì có thể chọn nệm với kích thước 1,2x2m và 1,4x2m.

- Đối với 2 người nằm thì có thể chọn nệm 1m6x2m để được thoải mái.

- Đối với trên 2 người nằm thì có thể chọn nệm có kích thước 1,8x2m trở lên.

Nên mua nệm cao su nhân tạo ở đâu là tốt nhất - Đệm Xinh Luxury

Để tránh mua phải hàng giả hay hàng kém chất lượng, người tiêu dùng nên lựa chọn các cửa hàng đại lý uy tín. Đệm xinhđược mệnh danh là nơi hiện nay được nhiều người tiêu dùng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” và là nơi cung cấp nệm cao su nhân tạo tốt nhất.

Khi đến hệ thống Đệm Xinh, các bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình, giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất, cung cấp các sản phẩm nệm chính hãng tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

Nệm cao su nhân tạo có tốt không và những ưu nhược điểmCửa hàng Đệm Xinh

Trên đây là thông tin chi tiết nhất về nệm cao su nhân tạo mà chúng tôi thu thập được. Sau khi tham khảo những thông tin trên thì chắc hẳn bạn đã biết được nệm cao su nhân tạo có tốt không rồi đúng không. Hãy lựa chọn cho mình loại nệm tốt nhé!

Thông tin liên hệ:

Đệm Xinh Luxury - Hệ t hống c ửa h àng b án l n ệm v à c hăn g a g ối đ ệm cao cấp.

Hotline 1800 1051 (miễn phí, 8h-21h30, kể cả T7-CN)

Văn phòng: Số 1, Ngõ 401 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Email: dvkh@demxinh.vn

Website: https://demxinh.vn/

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]