(Baothanhhoa.vn) - Mang đến phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam cùng việc giảm giá mạnh các mặt hàng với giá bán lẻ thấp cho người tiêu dùng, MYPRICE - Thương hiệu chuỗi bán lẻ của Nga đã lựa chọn tỉnh Thanh Hóa là địa phương đầu tiên để phát triển chuỗi 200 siêu thị bán lẻ trên toàn quốc.

MYPRICE - Thương hiệu chuỗi bán lẻ của Nga đã có mặt tại Thanh Hóa

Mang đến phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam cùng việc giảm giá mạnh các mặt hàng với giá bán lẻ thấp cho người tiêu dùng, MYPRICE - Thương hiệu chuỗi bán lẻ của Nga đã lựa chọn tỉnh Thanh Hóa là địa phương đầu tiên để phát triển chuỗi 200 siêu thị bán lẻ trên toàn quốc.

MYPRICE - Thương hiệu chuỗi bán lẻ của Nga đã có mặt tại Thanh Hóa

Trong các ngày 30 và 31-10, MYPRICE đã khai trương và đưa vào hoạt động 3 siêu thị tại TP Thanh Hóa, thị xã Nghi Sơn và huyện Quảng Xương.

Tại nước Nga, chuỗi siêu thị này được biết đến với tên gọi SVETOFOR. Đây là chuỗi các cửa hàng bán lẻ tự phục vụ với đa dạng các mặt hàng tiêu dùng. Giá trung bình tại chuỗi siêu thị và cửa hàng này luôn thấp hơn 20% - 30% so với giá thị trường. Với hình thức hoạt động này, SVETOFOR không chỉ giúp khách hàng chi tiêu tiết kiệm mà còn lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ hàng hóa rõ ràng. Chính vì thế, SVETOFOR luôn được người tiêu dùng tại nước Nga tin tưởng lựa chọn. Kinh doanh phát triển, được thành lập năm 2009, đến nay, SVETOFOR đã phát triển mạng lưới hơn 1.000 siêu thị, cửa hàng bán lẻ tại nước Nga và các nước Belarus, Azerbaijan, Kazakhstan và Trung Quốc.

MYPRICE - Thương hiệu chuỗi bán lẻ của Nga đã có mặt tại Thanh Hóa

Với không gian rộng rãi, MYPRICE là nơi trưng bày các mặt hàng tiêu dùng đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Thị trường bán lẻ Việt Nam hiện đang được nhiều chuyên gia kinh tế đánh giá là một trong những thị trường thuộc nhóm sôi động nhất thế giới. Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, với tiêu chí nâng cao giá trị lợi ích cho khách hàng bằng việc cung cấp đến người tiêu dùng các mặt hàng chất lượng và được bán với giá cả cạnh tranh, SVETOFOR đã quyết định đầu tư, xây dựng chuỗi siêu thị, cửa hàng bán lẻ mang thương hiệu MYPRICE tại Việt Nam và Thanh Hóa là địa phương đầu tiên được lựa chọn để phát triển mô hình này trên toàn quốc.

Khẳng định cho quyết tâm gắn bó với người tiêu dùng tỉnh Thanh Hóa nói riêng và người tiêu dùng Việt Nam, MYPRICE đã tập trung đầu tư và đưa 3 siêu thị lớn tại TP Thanh Hóa, thị xã Nghi Sơn và huyện Quảng Xương vào hoạt động. Đúng với tên gọi MYPRICE - Cửa hàng giá rẻ, đến với MYPRICE người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng thuộc các ngành hàng: thực phẩm, đồ uống, đồ dùng nhà bếp,hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng và công nghiệp…Tất cả sẽ giúp khách hàng mua sắm thoải mái và tiết kiệm cho gia đình.

MYPRICE - Thương hiệu chuỗi bán lẻ của Nga đã có mặt tại Thanh Hóa

Đến với MYPRICE người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm chất lượng.

Bằng việc đưa 3 siêu thị tại Thanh Hóa vào hoạt động cùng thời điểm trong một thời gian ngắn, MYPRICE cho thấy rõ quyết tâm hiện thực hóa kế hoạch đưa hơn 200 cửa hàng tại Việt Nam, Campuchia và Thái Lan vào hoạt động nhằm giúp người tiêu dùng có được không gian sắm thoải mái và tiết kiệm nhất cho gia đình mình.

Nguyễn Lương

Địa điểm các siêu thị MYPRICE vừa đưa vào hoạt động tại Thanh Hóa:

- Thành phố Thanh Hoá: Quốc Lộ 1A, phường Quảng Thành, thành Phố Thanh Hoá.

- Huyện Quảng Xương: Quốc Lộ 1A, thôn 4, xã Tiên Trang, huyện Quảng Xương.

- Thị xã Nghi Sơn: Quốc Lộ 1A, khu phố Hồng Kỳ, phường Hải Ninh, thị xã Nghi Sơn.


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]