(Baothanhhoa.vn) - Quy Nhơn là một trong những vùng đất xinh đẹp được du khách “săn đón” trong kỳ nghỉ hè của mình. Xe máy chính là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể trải nghiệm tất thảy vẻ đẹp hoang sơ tại đây nhanh chóng. Theo dõi bài viết Moto 3 Miền - Giải pháp cho thuê xe máy Quy Nhơn an toàn, tiết kiệm để hiểu rõ hơn.

Moto 3 Miền - Địa chỉ cho thuê xe máy Quy Nhơn an toàn, tiết kiệm

Quy Nhơn là một trong những vùng đất xinh đẹp được du khách “săn đón” trong kỳ nghỉ hè của mình. Xe máy chính là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể trải nghiệm tất thảy vẻ đẹp hoang sơ tại đây nhanh chóng. Theo dõi bài viết Moto 3 Miền - Giải pháp cho thuê xe máy Quy Nhơn an toàn, tiết kiệm để hiểu rõ hơn.

Moto 3 Miền - Địa chỉ cho thuê xe máy Quy Nhơn an toàn, tiết kiệm

Thuê xe máy - Lựa chọn vi vu Quy Nhơn hàng đầu được lựa chọn

Xe máy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn so với việc thuê các phương tiện di chuyển khác như taxi, xe buýt... Thuê xe máy là hình thức giúp bạn tự do và linh hoạt di chuyển đến địa điểm mà mình mong muốn. Bạn có thể chủ động khám phá những con đường nhỏ, những điểm đến hoang sơ mà đôi khi các phương tiện khác khó đến được.

Moto 3 Miền - Địa chỉ cho thuê xe máy Quy Nhơn an toàn, tiết kiệm

Cùng với đó chi phí thuê xe máy cũng đảm bảo tiết kiệm hơn dao động từ 100.000đ - 150.000đ tuỳ vào từng loại xe. Đặc biệt hơn bạn sẽ có cơ hội vi vu và ngắm nhìn cung đường ven biển tuyệt đẹp, thơ mộng và lưu giữ kỷ niệm theo cách riêng của mình. Hơn nữa việc thuê xe máy Quy Nhơn cũng giúp bạn được hòa nhập vào cuộc sống của người dân địa phương một cách chân thực nhất.

Moto 3 Miền - Địa chỉ cho thuê xe máy Quy Nhơn an toàn, tiết kiệm

Vì thế có nhiều đơn vị cho thuê xe máy Quy Nhơn ra đời đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tùy vào nhu cầu và sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe máy để vi vu khắp thành phố Quy Nhơn.

Cập nhật giá thuê xe máy Quy Nhơn tại Moto 3 Miền

Moto 3 Miền là đơn vị tiên phong chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy Quy Nhơn chuyên nghiệp và tận tâm. Đơn vị hoạt động từ năm 2014 đến nay đã phục vụ hơn 30.000 lượt khách với hơn 200 chiếc xe đời mới. Mức giá cho thuê xe máy Quy Nhơn là yếu tố quan trọng được Moto 3 Miền chú trọng. Giá cho thuê xe máy tại Quy Nhơn Moto 3 Miền đảm bảo hợp lý và phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều du khách.

Moto 3 Miền - Địa chỉ cho thuê xe máy Quy Nhơn an toàn, tiết kiệm

Mức giá thuê xe máy sẽ có sự dao động từ 100.000đ - 120.000đ/ ngày. Bên cạnh đó đối với xe tay ga thì mức giá sẽ trong khoảng 150.000đ - 180.000đ/ ngày tuỳ thuộc vào từng loại xe cũng như tình trạng xe. Du khách có thể liên hệ với Moto 3 Miền để được cập nhật chi tiết bảng giá thuê xe máy Quy Nhơn để có sự lựa chọn phù hợp.

Khách hàng đánh giá cao điều gì khi thuê xe máy Quy Nhơn tại Moto 3 Miền?

Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy Quy Nhơn nhưng Moto 3 Miền vẫn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Khách hàng đến với Moto 3 Miền có thể thuê đa dạng các loại xe máy như xe Wave, xe Sirius, xe Lead, xe Vision, xe Air Blade, xe tay côn. Các loại xe máy được Moto 3 Miền cho thuê đều đảm bảo là xe đời mới, đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Cùng với đó xe còn được kiểm tra, bảo dưỡng, thay nhớt thường xuyên trước khi bàn giao cho khách hàng.

Quy trình cho thuê xe máy tại đây đảm bảo diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp đảm bảo tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Chỉ với căn cước công dân và bằng lái xe là bạn đã có đầy đủ thủ tục thuê xe máy ở Quy Nhơn. Bên cạnh đó đơn vị còn cung cấp dịch vụ giao xe tận nơi và nhận trả xe miễn phí trong nội thành Quy Nhơn.

Moto 3 Miền - Địa chỉ cho thuê xe máy Quy Nhơn an toàn, tiết kiệm

Moto 3 Miền luôn đảm bảo có nhân viên túc trực 24/24 hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Công ty cam kết mang đến khách hàng dịch vụ cho thuê xe máy chất lượng với sự hài lòng được đặt lên hàng đầu. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hay có nhu cầu thuê xe máy bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ MOTO 3 MIỀN:

- Địa chỉ 1: 366 Xuân Diệu, Trần Phú, Quy Nhơn, Bình Định.

- Địa chỉ 2: Cổng Bến xe Quy Nhơn đường Võ Liệu, thành phố Quy Nhơn.

- Điện thoại: 0935 682 581

- Website: https://thuexemayquynhon247.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/ChoThueXeMayDuLichtaiQuyNhon/

TH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]