(Baothanhhoa.vn) - Chiều nay (22-9), chủ nhà U21 Đông Á Thanh Hoá sẽ bước vào lượt trận cuối vòng bảng Giải Bóng đá U21 Quốc gia năm 2023 gặp Tây Ninh với mục tiêu giành chiến thắng để chắc vé đi tiếp.

Lượt trận cuối vòng bảng Giải U21 Quốc Gia: Vé đi tiếp chờ Thanh Hoá

Chiều nay (22-9), chủ nhà U21 Đông Á Thanh Hoá sẽ bước vào lượt trận cuối vòng bảng Giải Bóng đá U21 Quốc gia năm 2023 gặp Tây Ninh với mục tiêu giành chiến thắng để chắc vé đi tiếp.

16 giờ 00: U21 Đông Á Thanh Hoá gặp U21 Tây Ninh trên SVĐ tỉnh Thanh Hoá

Sau trận ra quân không được như ý, U21 Đông Á Thanh Hoá đã thực sự cho thấy màn “lột xác” ở trận đấu gặp đối thủ “cứng cựa” U21 Viettel với chiến thắng kịch tính 3-2. Đó là trận đấu mà HLV trưởng Tanasijevic phải thốt lên: “Các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu bằng cả trái tim”.

Lượt trận cuối vòng bảng Giải U21 Quốc Gia: Vé đi tiếp chờ Thanh Hoá

Lê Văn Cường (giữa) và các đồng đội chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng đậm ở lượt trận cuối vòng bảng.

Có thể thấy, sự tự tin đã trở lại với đội bóng xứ Thanh, cùng với đó, cánh cửa đi tiếp cũng đang rất rộng mở khi nhiệm vụ của họ là thắng đội bóng U21 Tây Ninh đang xếp cuối bảng sau hai trận thua 4-0 (trước Viettel) và 3-0 (trước PVF-CAND).

Rõ ràng, thực lực của Tây Ninh chỉ đủ vượt qua vòng loại với những đối thủ vừa tầm còn khi đối đầu với những lò đào tạo bóng đá trẻ chất lượng, thì Tây Ninh chưa đủ lực để đua tranh.

Việc xếp nhất hay nhì bảng A lúc này không còn trong quyền tự quyết của chủ nhà Thanh Hoá nhưng nếu giành trọn 3 điểm trước U21 Tây Ninh, đội bóng sẽ ghi tên mình vào tứ kết. Đây chính là động lực để thầy trò HLV Tanasijevic tập trung cao độ khi bước vào trận đấu cuối cùng vòng bảng.

15 giờ 00: U21 PVF-CAND gặp U21 Viettel trên sân Hồng Đức

Phong độ tuyệt vời sau 2 trận đầu tiên đã giúp U21 PVF-CAND chiếm ngôi đầu bảng A với 6 điểm tuyệt đối. Ở trận cuối gặp U21 Viettel, nếu PVF-CAND không thua thì đương nhiên họ sẽ dẫn đầu bảng A. Trong trường hợp PVF-CAND thua cách biệt 1 bàn thì họ có thể sẽ tụt xuống thứ nhì bảng A. Chỉ khi PVF-CAND thua cách biệt từ 2 bàn trở lên thì họ mới tụt xuống thứ 3 bảng A nhưng vẫn lọt vào tứ kết.

Lượt trận cuối vòng bảng Giải U21 Quốc Gia: Vé đi tiếp chờ Thanh Hoá

U21 Viettel đặt mục tiêu không thua ở lượt trận cuối vòng bảng gặp U21 PVF-CAND.

Với Viettel, dù thua Thanh Hoá ở lượt thứ 2 nhưng với 3 điểm trong tay kèm hiệu số ấn tượng (6 bàn thắng và 4 bàn thua), cơ hội để thầy trò HLV Đặng Thanh Phương đi tiếp vẫn rất cao. Chỉ cần một trận hoà thì Viettel đã nắm tới 90% tấm vé vào tứ kết.

Dù đang có phong độ cao, nhưng dự báo U21 PVF-CAND sẽ có trận đấu không dễ dàng trước mục tiêu giành ít nhất một kết quả hoà trong trận đấu chiều nay trước U21 Viettel - đội bóng đã khẳng định được bản lĩnh của mình trong những năm qua, đặc biệt là ở vòng loại của giải đấu năm nay.

12 đội tham dự vòng chung kết Giải Bóng đá U21 Quốc gia năm 2023 được chia vào 3 bảng. Các đội đá theo thể thức vòng tròn 1 lượt để tính điểm, xếp hạng. 2 đội đứng đầu mỗi bảng cùng 2 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ góp mặt ở tứ kết.

HS


HS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]