Nông dân huyện Nông Cống cải tạo vườn tạp, nâng cao giá trị kinh tế vườn

(Baothanhhoa.vn) - Để nâng cao giá trị kinh tế vườn, bảo đảm cảnh quan môi trường nông thôn, thời gian gần đây Hội Nông dân (HND) huyện Nông Cống đã xây dựng chương trình kế hoạch tổ chức triển khai thực hiện tới tất cả các cơ sở hội và hội viên nông dân về ý nghĩa của việc cải tạo vườn tạp gia đình, phương pháp cải tạo vườn; giới thiệu những loại cây ăn quả cho năng suất, chất lượng tốt.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Kinh tế
Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này,...
Phát triển nông nghiệp công nghệ cao ở các xã miền núi

Phát triển nông nghiệp công nghệ cao ở các xã miền núi

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Phát huy tiềm năng, thế mạnh từ khí hậu, đất đai và nguồn lao động dồi dào, nhiều xã miền núi đã quan tâm chỉ đạo, vận động, hướng dẫn người dân ứng dụng công nghệ cao (CNC) vào sản xuất nông nghiệp... Nhờ đó, nhiều mô hình sản xuất nông nghiệp đã...
Công nghiệp ghi nhận tín hiệu tích cực

Công nghiệp ghi nhận tín hiệu tích cực

Doanh nghiệp
(Baothanhhoa.vn) - Từ đầu năm đến nay, trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, lĩnh vực công nghiệp của tỉnh vẫn duy trì mức tăng trưởng cao, tốc độ sản xuất ổn định, nhiều dự án mới đi vào hoạt động, góp phần mở rộng quy mô, nâng cao năng lực sản xuất toàn ngành.
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh