(Baothanhhoa.vn) - Thị trường gia vị tưởng nhỏ nhưng hóa ra lại vô cùng lớn và có sức cạnh tranh khốc liệt, chỉ những doanh nghiệp đủ lớn mới tự tin tham gia. Đó là phải đầu tư bài bản, sản phẩm độc đáo, luôn đổi mới cả về nhãn hiệu, bao bì và chính sách chăm sóc người tiêu dùng. Các doanh nghiệp FMCG dễ dàng kiếm cả trăm tỉ đồng chỉ từ việc bán chai nước mắm, dầu ăn, gói hạt nêm, hộp bơ, lọ muối chấm hay gói sốt cho các bà nội trợ.
(Baothanhhoa.vn) - Trong bối cảnh kinh tế số ngày càng giữ vai trò chủ đạo, chuyển đổi số (CĐS) được xác định là nhiệm vụ trọng tâm của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, vừa là tất yếu vừa là giải pháp nâng cao sức cạnh tranh. Những năm qua, dưới sự chỉ đạo...
Những ngày qua, thị trường vàng trong nước liên tục biến động, giá vàng nhiều lần lập đỉnh mới, chênh lệch giá mua-bán và tăng cao với giá vàng thế giới. Tại một số nơi, hình ảnh người dân xếp hàng dài chờ mua vàng nhưng lại không có vàng để mua đã trở thành hiện tượng gây...
(Baothanhhoa.vn) - Sau đại dịch COVID-19 một thời gian dài, mọi hoạt động kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh đều bị ảnh hưởng, nhất là sản xuất công nghiệp, hoạt động thương mại - dịch vụ, gần đây mới từng bước vực dậy. Thế nhưng, ngành nông nghiệp vẫn trụ vững,...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu