(Baothanhhoa.vn) - Thị trường gia vị tưởng nhỏ nhưng hóa ra lại vô cùng lớn và có sức cạnh tranh khốc liệt, chỉ những doanh nghiệp đủ lớn mới tự tin tham gia. Đó là phải đầu tư bài bản, sản phẩm độc đáo, luôn đổi mới cả về nhãn hiệu, bao bì và chính sách chăm sóc người tiêu dùng. Các doanh nghiệp FMCG dễ dàng kiếm cả trăm tỉ đồng chỉ từ việc bán chai nước mắm, dầu ăn, gói hạt nêm, hộp bơ, lọ muối chấm hay gói sốt cho các bà nội trợ.
(Baothanhhoa.vn) - Cuối tháng 10/2025, Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) đạt mốc hơn 986 triệu kWh điện thương phẩm, hoàn thành sớm kế hoạch sản lượng năm 2025 do Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) giao. Thành tích này nâng tổng sản lượng tích lũy của...
(Baothanhhoa.vn) - Những ngày cuối năm, dọc các xã thuộc huyện Quan Sơn (cũ) không khí lao động rộn ràng trên các triền đồi, bãi sông. Người dân tranh thủ thời tiết nắng ráo để thu hoạch luồng, nứa, vầu khi giá thu mua thời điểm hiện tại đang ở mức cao nhất từ đầu năm đến nay.
(Baothanhhoa.vn) - Với mục tiêu gỡ “thẻ vàng” mà Ủy ban châu Âu (EC) đang áp dụng đối với thủy sản Việt Nam, thời gian qua, các đơn vị thuộc Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh đã tăng cường phối hợp với các cơ quan chức năng tại địa phương triển khai rà soát,...
(Baothanhhoa.vn) - Cuối năm luôn mở ra nhiều cơ hội bán hàng nhưng cũng kéo theo áp lực lớn về chi phí và nguyên liệu. Ở Thanh Hóa, các doanh nghiệp nhỏ và vừa bước vào mùa cao điểm với tâm thế thận trọng nhưng linh hoạt, điều chỉnh từ khâu chuẩn bị hàng hóa đến quản...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu