(Baothanhhoa.vn) - Thị trường gia vị tưởng nhỏ nhưng hóa ra lại vô cùng lớn và có sức cạnh tranh khốc liệt, chỉ những doanh nghiệp đủ lớn mới tự tin tham gia. Đó là phải đầu tư bài bản, sản phẩm độc đáo, luôn đổi mới cả về nhãn hiệu, bao bì và chính sách chăm sóc người tiêu dùng. Các doanh nghiệp FMCG dễ dàng kiếm cả trăm tỉ đồng chỉ từ việc bán chai nước mắm, dầu ăn, gói hạt nêm, hộp bơ, lọ muối chấm hay gói sốt cho các bà nội trợ.
(Baothanhhoa.vn) - Bên cạnh các hoạt động tạo thuận lợi thương mại, Hải quan cửa khẩu cảng Nghi Sơn đã chú trọng công tác kiểm tra, giám sát, kiểm soát, chống buôn lậu, gian lận thương mại, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và hàng cấm. Thông qua đó góp phần tạo môi trường...
(Baothanhhoa.vn) - Từ các gói vay ưu đãi đến chính sách cơ cấu lại nợ, ngành ngân hàng tỉnh Thanh Hóa đang đồng hành cùng nông dân khắc phục thiệt hại sau thiên tai, khôi phục sản xuất và giữ vững sinh kế.
(Baothanhhoa.vn) - Trong bối cảnh cả nước đang đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số quốc gia, Ngân hàng Chính sách xã hội - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (NHCSXH Thanh Hóa) đã tích cực vào cuộc, triển khai các ứng dụng số, góp phần hiện đại hóa hệ thống; đồng thời nâng cao...
(Baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 14/11, tại TP Đà Nẵng, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa - Ninh Bình (VCCI Thanh Hóa - Ninh Bình) phối hợp với VCCI Miền Trung-Tây Nguyên, Câu lạc bộ doanh nhân Thanh Hóa tại Đà Nẵng, tổ chức hội nghị kết...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu