(Baothanhhoa.vn) - Tại “Lễ trao giải Đại lý xuất sắc nhất 2021” được tổ chức tại khách sạn Mariot, Phú Quốc, Hyundai Lam Kinh đã vinh dự được Hyundai Thành Công Thương mại vinh danh là “Đại lý có thị phần tốt nhất năm 2021”. Đây là thành quả đáng tự hào của tập thể Hyundai Lam Kinh, ghi nhận cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ban giám đốc và cán bộ, nhân viên của đại lý.

Hyundai Lam Kinh - Đại lý có thị phần tốt nhất 2021

Tại “Lễ trao giải Đại lý xuất sắc nhất 2021” được tổ chức tại khách sạn Mariot, Phú Quốc, Hyundai Lam Kinh đã vinh dự được Hyundai Thành Công Thương mại vinh danh là “Đại lý có thị phần tốt nhất năm 2021”. Đây là thành quả đáng tự hào của tập thể Hyundai Lam Kinh, ghi nhận cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ban giám đốc và cán bộ, nhân viên của đại lý.

Hyundai Lam Kinh - Đại lý có thị phần tốt nhất 2021

Hyundai Lam Kinh được vinh danh là “Đại lý có thị phần tốt nhất năm 2021”.

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 22-12-2020, Hyundai Lam Kinh phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách, đặc biệt là những ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Không chịu lùi bước trước khó khăn, Hyundai Lam Kinh đã vươn lên bứt phá thành công và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh, khẳng định thương hiệu và uy tín đối với khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và các khu vực lân cận.

Hyundai Lam Kinh - Đại lý có thị phần tốt nhất 2021

Ông Hoàng Văn Trường, Giám đốc Công ty TNHH Thành Công Thanh Hóa nhận giải thưởng “Đại lý có thị phần tốt nhất năm 2021”.

Thay mặt cho Đại lý, Ông Hoàng Văn Trường, Giám đốc công ty TNHH Thành Công Thanh Hóa, Hyundai Lam Kinh lên nhận giải thưởng và kỷ niệm chương cho danh hiệu danh giá này. Đây chính là sự khẳng định cho những nỗ lực của tập thể Hyundai Lam Kinh trong hoạt động bán xe thương mại, và khẳng định vị thế của Đại lý tại khu vực.

Hyundai Lam Kinh - Đại lý có thị phần tốt nhất 2021

Toàn cảnh Đại lý Hyundai Lam Kinh.

Hyundai Lam Kinh là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S của Hyundai toàn cầu, đảm bảo đầy đủ chức năng trưng bày, bán hàng và dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng. Nằm trên Quốc lộ 1A, đầu đường tránh phía Nam Thành phố thuộc Phường Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa - nơi kết nối giữa miền Bắc và các tỉnh miền Trung cũng như các khu công nghiệp lớn của tỉnh. Tại đây, Hyundai Lam Kinh đã cung cấp ra thị trường hàng trăm xe thương mại, bảo dưỡng sửa chữa hàng nghìn lượt xe con - xe tải - xe khách. Từ đó tạo dựng nên uy tín, niềm tin và sự yêu mến của khách hàng đối với thương hiệu Hyundai Lam Kinh.

Hyundai Lam Kinh - Đại lý có thị phần tốt nhất 2021

Khu vực dịch vụ tổng hợp được trang bị công nghệ tiên tiến, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại.

Bên cạnh đó, Trung tâm dịch vụ Hyundai Lam Kinh sở hữu nhà xưởng rộng gần 3.000m2 cùng trang thiết bị hiện đại bậc nhất và đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao đã, đang và sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp - uy tín và tận tâm đến cho khách hàng.

Khép lại năm 2021, hướng tới năm 2022 với những mục tiêu mới khó khăn hơn, thách thức hơn. Nhưng với những kết quả đã đạt được và tinh thần đoàn kết của cả tập thể, Hyundai Lam Kinh sẽ tiếp tục bứt phá, hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh của năm 2022 và ghi dấu ấn hơn nữa đối với khách hàng trong và ngoài tỉnh.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]