(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều 26/1, Huyện ủy Hậu Lộc tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ. Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Anh Tuấn, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí lãnh đạo huyện, nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.

Hậu Lộc: Gặp mặt nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều 26/1, Huyện ủy Hậu Lộc tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ. Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Anh Tuấn, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí lãnh đạo huyện, nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.

Hậu Lộc: Gặp mặt nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Anh Tuấn - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã khái quát tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trên địa bàn huyện năm 2023; phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Theo đó, năm 2023, tình hình cả nước, tỉnh và huyện gặp nhiều khó khăn, thách thức hơn so với dự báo. Trong bối cảnh đó, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện và các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể đã đoàn kết, thống nhất, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện quyết liệt, sáng tạo, đồng bộ, linh hoạt, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra, kịp thời khắc phục, giải quyết những vấn đề phát sinh, khó khăn, vướng mắc, tạo môi trường, điều kiện thuận lợi cho thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ và thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh. Vì vậy, kinh tế - xã hội của huyện vẫn ổn định, tiếp tục có bước phát triển, quốc phòng - an ninh được bảo đảm, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị đạt kết quả tích cực. Có 25/27 chỉ tiêu đề ra trong năm đạt và vượt kế hoạch. Trong đó có 14 chỉ tiêu vượt kế hoạch đề ra, chỉ tiêu về tăng trưởng tuy không đạt kế hoạch đề ra nhưng vẫn đứng thứ 13/27 huyện, thị của tỉnh.

Năm 2024, là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là năm tăng tốc - về đích, giữ vai trò then chốt, quyết định đối với việc hoàn thành các mục tiêu Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVII nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra. Năm 2024 cũng là năm rất quan trọng, đẩy mạnh các hoạt động thi đua chào mừng Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện (12/3/1940 - 12/3/2025) và chuẩn bị nội dung, công tác quy hoạch, nhân sự cho Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030...

Hậu Lộc: Gặp mặt nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán

Nguyên lãnh đạo huyện phấn khởi trước những kết quả mà huyện đạt được trong năm qua.

Trong không khí ấm cúng, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả mà huyện Hậu Lộc đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy đương nhiệm phát huy trí tuệ và sức mạnh đoàn kết để chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của huyện trong thời gian tới và sớm trở thành huyện nông thôn mới.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các đồng chí lãnh đạo huyện Hậu Lộc đã tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ; đồng thời chúc các đồng chí cùng gia đình bước sang một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Thanh Hằng (CTV)


Thanh Hằng (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]