(Baothanhhoa.vn) - không chỉ tích cực thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, Đoàn Thanh niên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Bắc Thanh Hóa (Agribank Bắc Thanh Hóa) còn đẩy mạnh các phong trào đoàn, xung kích, sáng tạo trong việc ứng dụng khoa học - công nghệ vào hoạt động nghiệp vụ, góp phần cùng đơn vị tập trung triển khai chuyển đổi số, phát triển các dịch vụ ngân hàng số hiện đại, tiện ích nhằm gia tăng trải nghiệm và gắn kết khách hàng góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh của ngân hàng.

Góp phần đưa Agribank Bắc Thanh Hóa trở thành ngân hàng hiện đại

không chỉ tích cực thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, Đoàn Thanh niên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Bắc Thanh Hóa (Agribank Bắc Thanh Hóa) còn đẩy mạnh các phong trào đoàn, xung kích, sáng tạo trong việc ứng dụng khoa học - công nghệ vào hoạt động nghiệp vụ, góp phần cùng đơn vị tập trung triển khai chuyển đổi số, phát triển các dịch vụ ngân hàng số hiện đại, tiện ích nhằm gia tăng trải nghiệm và gắn kết khách hàng góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh của ngân hàng.

Góp phần đưa Agribank Bắc Thanh Hóa trở thành ngân hàng hiện đạiĐoàn viên, thanh niên Agribank Bắc Thanh Hóa hướng dẫn người dân sử dụng các dịch vụ thanh toán không sử dụng tiền mặt.

Thực hiện mục tiêu chuyển đổi số quốc gia, Agribank Bắc Thanh Hóa đã triển khai nhiều giải pháp tích cực ứng dụng công nghệ tiên tiến, đưa vào nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích. Từ đó, nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới với đa dạng các dịch vụ, tăng tốc độ thanh toán không sử dụng tiền mặt, tăng cường an toàn, bảo mật dịch vụ, gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. Agribank Bắc Thanh Hóa cũng chú trọng công tác đào tạo, đào tạo lại, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, giúp đội ngũ cán bộ, người lao động, nhất là đoàn viên, thanh niên là đối tượng tiên phong trong nâng cao năng lực số của bản thân và hỗ trợ cộng đồng. Ban Giám đốc chi nhánh luôn tạo điều kiện thuận lợi để các đoàn viên, thanh niên có cơ hội phát huy cao nhất tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo; gây dựng được niềm đam mê trong công việc và các hoạt động phong trào, không ngừng học hỏi, trang bị đầy đủ những kỹ năng, phát triển năng lực, thích ứng với bối cảnh bùng nổ của Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ Bắc Thanh Hóa tiên phong chuyển đổi số”, Chi đoàn thanh niên đơn vị đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ người dân ứng dụng công nghệ số trong việc thu chi tiền tại cửa hàng. Theo đó, hưởng ứng phong trào chung của đơn vị, đoàn thanh niên đã phát động đoàn viên thanh niên tích cực ứng dụng công nghệ trong hoạt động chuyên môn, bảo đảm 100% đoàn viên đều tham gia sử dụng và sử dụng thành thạo các dịch vụ không dùng tiền mặt của Agribank; vận động gia đình, người thân, khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử. Ngoài ra, đoàn viên thanh niên còn thực hiện chương trình mở tài khoản số đẹp miễn phí, đăng ký và hỗ trợ cài đặt những sản phẩm - dịch vụ ngân hàng số hiện đại, tiện lợi. Trong khuôn khổ chương trình, Agribank Bắc Thanh Hóa đã trao tặng mã QR Code miễn phí cho khách hàng. Qua đó tăng cường công tác chuyển đổi số, thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn.

Bà Nguyễn Thị Sinh ở xã Thành Hưng (Thạch Thành) cho biết: Được đoàn viên Chi đoàn Agribank Thạch Thành đến tận nhà tư vấn các tiện ích của việc thanh toán, chuyển tiền qua tài khoản, tôi nhận thấy việc mở và sử dụng tài khoản tại ngân hàng giúp tôi thuận lợi hơn trong việc mua bán, chuyển tiền và bảo đảm an toàn.

Bên cạnh đó, tuổi trẻ Agribank Bắc Thanh Hóa còn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực giúp người dân trải nghiệm các gian hàng ngân hàng số như: Đăng ký thông tin, sinh trắc học, mở tài khoản tiền gửi thanh toán, đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử tại gian hàng Agribank Digital; tư vấn, giải đáp thắc mắc liên quan đến Agribank E-Mobilebanking, tư vấn chương trình ưu đãi cho vay của Agribank đang triển khai; mở tài khoản, phát hành thẻ Lộc Việt và sử dụng các sản phẩm dịch vụ khác của Agribank; tặng miễn phí móc khóa gắn mã VietQr. Cùng với đó, Đoàn viên thanh niên Agribank Bắc Thanh Hóa còn tham mưu cho ban giám đốc chỉ đạo triển khai ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động nghiệp vụ, giám sát từ xa, hướng tới quản trị theo công nghệ hiện đại và ứng dụng hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, góp phần tăng năng suất lao động của cán bộ và hiệu quả hoạt động kinh doanh của đơn vị. Thông qua các phong trào, tuổi trẻ Agribank Bắc Thanh Hóa đã phát huy vai trò sáng tạo, tinh thần xung kích, tiên phong trong chuyển đổi số cũng như trong mọi lĩnh vực hoạt động của ngân hàng, góp phần đưa Agribank Bắc Thanh Hóa trở thành ngân hàng hiện đại, phát triển bền vững.

Bài và ảnh: Hà Minh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]