(Baothanhhoa.vn) - Sau gần 1 tuần tranh tài sôi nổi, quyết liệt với nhiều phần thi, cuộc so tài hấp dẫn, Giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc lần thứ XXI - năm 2024 tổ chức tại Thanh Hóa đã kết thúc thành công tốt đẹp vào tối 22/6 với lễ tổng kết và trao thưởng. Đoàn chủ nhà Thanh Hóa xếp thứ ba toàn đoàn.

Giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc năm 2024 tổ chức thành công tốt đẹp

Sau gần 1 tuần tranh tài sôi nổi, quyết liệt với nhiều phần thi, cuộc so tài hấp dẫn, Giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc lần thứ XXI - năm 2024 tổ chức tại Thanh Hóa đã kết thúc thành công tốt đẹp vào tối 22/6 với lễ tổng kết và trao thưởng. Đoàn chủ nhà Thanh Hóa xếp thứ ba toàn đoàn.

Giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc năm 2024 tổ chức thành công tốt đẹp

Ban tổ chức trao cờ nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Thanh Hóa.

Những ngày qua, trong điều kiện nắng nóng khắc nghiệt, gần 700 VĐV đến từ 36 tỉnh, thành, ngành trên cả nước đã nỗ lực hết mình trong thi đấu tại các bài thi ở nội dung quyền và các hạng cân ở nội dung đối kháng thuộc 3 lứa tuổi: 12-15; 16-18 và 19-21. Các đoàn mạnh đều thể hiện được ưu thế của mình như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Quân đội, Công an Nhân dân và đơn vị chủ nhà Thanh Hóa.

Giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc năm 2024 tổ chức thành công tốt đẹp

Giải đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa.

Sau 5 ngày thi đấu, đoàn TP Hồ Chí Minh đã khẳng định sức mạnh khá đều ở cả nội dung quyền và đối kháng, qua đó giành vị trí nhất toàn đoàn với 16 HCV, 7 HCB, 6 HCĐ. Đoàn Cần Thơ xếp thứ nhì với 12 HCV, 3 HCB, 4 HCĐ.

Giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc năm 2024 tổ chức thành công tốt đẹp

Đoàn chủ nhà Thanh Hóa xếp thứ ba với 10 HCV, 4 HCB, 11 HCĐ. Đây là thành tích cao nhất từ trước tới nay của đoàn Thanh Hóa tại giải. Đơn vị chủ nhà tiếp tục khẳng định được thế mạnh ở các hạng cân đối kháng khi cả 8 HCV đều thuộc nội dung này. Các huy chương còn lại thuộc về các gương mặt trẻ kế cận đầy triển vọng của Vovinam Thanh Hóa.

Giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc năm 2024 tổ chức thành công tốt đẹp

Đoàn Thanh Hóa giành 10 HCV, 4 HCB, 11 HCĐ, xếp thứ ba toàn đoàn - thành tích tốt nhất từ trước tới nay tại giải.

Giải năm nay ghi nhận sự tiến bộ của nhiều đơn vị và hầu hết đều có huy chương. Chất lượng chuyên môn của giải được đánh giá cao nhất trong 21 lần tổ chức. Đây là cơ sở quan trọng để các địa phương, đơn vị tiếp tục đầu tư cho công tác đào tạo trẻ, qua đó đội tuyển trẻ quốc gia và đội tuyển quốc gia Vovinam tuyển chọn được những VĐV xuất sắc nhất, chuẩn bị cho các giải quốc tế trong thời gian tới.

Giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc năm 2024 tổ chức thành công tốt đẹpBan tổ chức trao huy chương cho các VĐV giành thứ hạng cao tại các nội dung thi đấu của giải.

Tỉnh Thanh Hóa đã bảo đảm tốt các điều kiện để giải đấu được diễn ra an toàn, thành công, được Cục TDTT (Bộ VH,TT&DL), Liên đoàn Vovinam Việt Nam đánh giá cao, để lại ấn tượng tốt đẹp cho các đoàn VĐV tham gia giải. Giải đấu cũng là dịp để giới thiệu, quảng bá những nét văn hóa đặc sắc, tiềm năng du lịch của tỉnh Thanh Hóa đến với bạn bè trong nước.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]