(Baothanhhoa.vn) - Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Vật tư 365 hiện đang là cái tên quen thuộc với người tiêu dùng và các nhà thầu xây dựng về cung cấp thiết bị điện dân dụng. Các thiết bị điện do Vật tư 365 cung cấp luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ tích cực từ phía khách hàng, giúp đơn vị đứng vững và không ngừng phát triển mạnh mẽ trong suốt thập kỷ qua. Đây không chỉ là thành quả nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên Vật tư 365, mà còn là sự dẫn dắt tài tình của người thủ lĩnh - CEO Võ Văn Đạt.

Vật tư 365 - 10 năm hình thành và phát triển

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Vật tư 365 hiện đang là cái tên quen thuộc với người tiêu dùng và các nhà thầu xây dựng về cung cấp thiết bị điện dân dụng. Các thiết bị điện do Vật tư 365 cung cấp luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ tích cực từ phía khách hàng, giúp đơn vị đứng vững và không ngừng phát triển mạnh mẽ trong suốt thập kỷ qua. Đây không chỉ là thành quả nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên Vật tư 365, mà còn là sự dẫn dắt tài tình của người thủ lĩnh - CEO Võ Văn Đạt.

Vật tư 365 - 10 năm hình thành và phát triển

Showroom cửa hàng Vật Tư 365

Hành trình 10 năm khó khăn trên con đường khẳng định thương hiệu

Tính tới nay Vật tư 365 đã có trên 10 năm hình thành và phát triển. Trên chặng đường 10 năm ấy Vật tư 365 đã gặp không ít khó khăn, thử thách để có thể đi đến được ngày hôm nay.

Vật tư 365 được thành lập bởi CEO Võ Văn Đạt - một người đã có nhiều năm học tập chuyên sâu ngành điện và làm việc ở các công ty thiết bị điện hàng đầu. Khi vừa mới thành lập Vật tư 365 chỉ là một đơn vị kinh doanh thiết bị điện với quy mô nhỏ.

Tuy nhiên, qua những nỗ lực không ngừng của tập thể lãnh đạo, nhân viên đơn vị cùng khả năng lãnh đạo tài ba của CEO Võ Văn Đạt, đơn vị đã có những bước phát triển vượt bậc, trở thành đại lý hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện. Các sản phẩm thiết bị điện nổi bật hiện đơn vị đang cung cấp có thể kể đến như: quạt trần panasonic, công tắc - ổ cắm, ổ cắm âm sàn, ổ cắm âm tường, cầu dao, chuông cửa... thuộc các thương hiệu Panasonic, Nanoco, Senko...

Vật tư 365 - 10 năm hình thành và phát triển

Là đơn vị phân phối sản phẩm độc quyền cho Panasonic

Mặc dù hơn 10 năm qua Vật tư 365 đã gặp không ít khó khăn cả về tài chính, nhân sự và con đường tìm cách tiếp cận khách hàng. Thế nhưng với sự kiên trì, quyết tâm, Vật tư 365 đã đạt được những thành tựu đáng kể.

Các thiết bị điện của đơn vị cung cấp đã có mặt tại các gia đình Việt, mang ánh sáng, hơi ấm tới cho các mái nhà. Bên cạnh đó, đơn vị cũng được chọn làm đối tác cung cấp thiết bị điện cho nhiều nhà thầu lớn, nổi bật có thể kể tới Hưng Thịnh Incons, Tecco, HanDong.

Vật tư 365 - 10 năm hình thành và phát triểnCung cấp sản phẩm cho các tập đoàn lớn

Tại Vật tư 365 hiện nay có tới hàng nghìn sản phẩm thiết bị điện khác nhau thuộc các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này. Vì vậy, khách hàng khi đến với đơn vị có thể dễ dàng tìm được sản phẩm mà mình cần với một mức chi phí hợp lý, cạnh tranh nhất.

Với sự đa dạng về sản phẩm, đảm bảo về chất lượng, tối ưu về giá thành không có gì khó hiểu khi số lượng khách hàng tìm tới với Vật tư 365 không ngừng tăng lên nhanh chóng qua mỗi năm, doanh thu cũng có sự phát triển vượt bậc.

Định hướng phát triển trong tương lai của Vật tư 365

CEO Võ Văn Đạt chia sẻ, trong tương lai, Vật tư 365 sẽ tiếp tục phát triển theo định hướng “ALL IN ONE” đã đặt ra. Tức là Vật tư 365 có thể mang tới mọi nhu cầu mà khách hàng cần. Vật tư 365 đảm bảo luôn mang tới các thiết bị điện chính hãng và dịch vụ hậu mãi chu đáo, làm hài lòng mọi khách hàng.

Vật tư 365 - 10 năm hình thành và phát triển

Đại lý Vật Tư 365 cùng CEO Võ Văn Đạt luôn tự đặt mình vào vị trí khách hàng. Vì vậy, hơn ai hết, đơn vị hiểu rõ khách hàng cần gì và mong muốn sẽ nhận lại được những gì. Từ đó có thể đưa ra những tư vấn thích hợp, kịp thời, giúp khách hàng có thể sở hữu sản phẩm chất lượng chính hãng và mang lại hiệu quả sử dụng và tính kinh tế cao.

Vật tư 365 - 10 năm hình thành và phát triểnHiện tại, Vật tư 365 đã có vị thế vững chắc trên thị trường khu vực phía Nam nhưng đơn vị sẽ không hài lòng với điều này mà luôn nỗ lực để có thể trở thành đại lý cung cấp thiết bị điện hàng đầu tại thị trường Việt.

Nhìn lại chặng đường hơn 10 năm hình thành và phát triển, CEO Võ Văn Đạt cùng toàn thể đội ngũ ban lãnh đạo, nhân viên Vật tư 365 thêm trân trọng những gì đang có hôm nay. Đồng thời, thông qua đó, CEO Võ Văn Đạt cũng có thể đánh giá được năng lực nội tại của Vật tư 365 và có những định hướng phát triển phù hợp cho tương lai.

Thông tin doanh nghiệp:

Brand: Vật tư 365

Hotline: 0912.917.977

Email: cskh@vattu365.com

Địa chỉ: 13-15 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Website: vattu365.com

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]